เบลล่า ระบบ ระบบการซื้อขาย - กลยุทธ์ โฟ - ทรัพยากร forex - เทรด ฟรี ซื้อขายแลกเปลี่ยน




10 # เบลล่าระบบระบบการซื้อขาย 2. เราต้องดูสำหรับความแตกต่างระหว่างราคาและ RSI หรือสุ่ม นี้เป็นสิ่งสำคัญมากเพราะบางครั้งเราอย่าเห็นความแตกต่างระหว่างราคาและ RSI ที่ แต่ความแตกต่างแสดง Stochastic เปรียบเทียบกับราคาและ viceversa 3. เมื่อเราเห็นความแตกต่างที่เราต้องรอข้าม EMAS ที่จะไปยาวหรือสั้น 4. ฉันชอบที่จะเปิดตำแหน่งที่มีจำนวนมากและ 2 ปิดครึ่งหนึ่งตำแหน่งที่มี 20-30 จุดของกำไรและย้าย SL ของฉันที่จะคุ้มทุนที่มีจำนวนมากอื่น ๆ ในกรณีที่ตลาดเริ่มที่จะ แนวโน้มเราสามารถชนะจุดมากขึ้นและถ้าราคาเริ่มต้นที่จะไปกับคุณคุณให้ 20-30 ของจำนวนมากอื่น ๆ 5. ใส่เสมอ SL 20-25 กลยุทธ์นี้จะนำเสนอเช่น 10-12 oportunities ในเดือนและมันก็เป็น 90% ที่ถูกต้อง 6. หลีกเลี่ยงที่จะใช้กลยุทธ์นี้เมื่อวันข่าวใหญ่ 7. ในกราฟ 15 นาทีฉันมีบางสัญญาณที่ไม่ดีและในแผนภูมิหนึ่งชั่วโมงที่เราใส่ไปงานเลี้ยงในช่วงปลายของลูกเต๋า ระบบนี้สามารถทำงานสำหรับ GBP / USD เกินไป แต่หยุดของคุณจะต้องมีการ