วิธีการออกแบบ กลยุทธ์การซื้อขาย ที่ประสบความสำเร็จ




วิธีการออกแบบกลยุทธ์การซื้อขายที่ประสบความสำเร็จ วิธีการออกแบบกลยุทธ์การซื้อขายที่ประสบความสำเร็จ ในฐานะที่เรากล่าวถึงในวิธีการค้าที่ประสบความสำเร็จ เป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จคุณจะต้องมีรายละเอียดโครงสร้างวิธีการซื้อขายตามกฎก็จะเรียกว่าเป็นระบบการซื้อขายหรือกลยุทธ์การค้าของคุณ วิธีการที่โครงสร้างของคุณควรเริ่มต้นด้วยการค้นพบการค้าควรจะมีจุดเริ่มต้นที่กำหนดวิธีการของการจัดการการค้าและจุดทางออกซึ่งกำหนดไว้ก่อนที่จะเข้าการค้า กฎระเบียบและโครงสร้างของระบบการซื้อขายของคุณจะต้องปฏิบัติตามตรงและควรจะมีห้องพักสำหรับการคาดเดาหรือการตัดสินใจที่ขับเคลื่อนด้วยอารมณ์ความรู้สึก การค้นพบการค้า มีประมาณ 4,850 บริษัท มหาชนในสหรัฐอเมริกาซึ่งมีการซื้อขายในตลาดหุ้น เสียงเชียร์ของชาร์ตราคาทำให้การวิเคราะห์ของแต่ละแผนภูมิงานไปไม่ได้ คุณจะต้องสามารถที่จะลดรายการของคุณไปยังกลุ่มที่เลือกของหุ้น ผมเองหุ้นรายละเอียดทางสถิติสำหรับการกระจายทางคณิตศาสตร์ที่จูงใจหุ้นที่จะใช้ประโยชน์จากลักษณะการพลิกกลับหมายถึงการเคลื่อนไหวของหุ้น ผมลด 4850 หุ้นที่จะเป็นรายการที่สามารถทำงานได้ 100 แล้วเลือกรายการนาฬิกา 20 หุ้นสำหรับรายชื่อนาฬิกา จากรายการประมาณ 20 หุ้นนี้ฉันสามารถดึงรอบหกถึงแปดสำหรับการซื้อขายหุ้น การกำหนดจุดเข้า จุดรายการที่กำหนดไว้เป็นจุดบนแผนที่ที่กระตุ้นให้ผู้ประกอบการที่จะเข้าสู่การค้า ทริกเกอร์อาจจะเป็น - แต่ไม่ได้ จำกัด - การวิเคราะห์วงจรย้ายไขว้เฉลี่ยดัชนีความแข็งแรงญาติและ Stochastic, MACD หรือรูปแบบที่ได้รับการยอมรับ การจัดการการค้า เริ่มต้นด้วยการกำหนดความเสี่ยงของคุณ เท่าไหร่ที่คุณยินดีที่จะสูญเสียก่อนที่จะลาออกจากการค้าหรือไม่? ทางออกหยุดหรือหยุดการสูญเสียก่อนกำหนดขาดทุนสูงสุดก่อนที่จะเข้า ค่าเงินดอลลาร์ก่อนการคำนวณของการสูญเสียที่ควรจะเป็นจำนวนเงินที่มีขนาดเล็กกว่าค่าเงินดอลลาร์ก่อนการคำนวณของกำไร ตัวอย่างเช่นเสี่ยงต่อหนึ่งดอลลาร์ที่จะทำให้ทฤษฎีสี่ดอลลาร์จะเป็นความเสี่ยงที่ยอมรับเพื่อให้รางวัลแก่ความสัมพันธ์ อัตราส่วน 1: 1 ถึง 1: 3 ค่อนข้างบ่อยและทำได้ ผู้จัดการการค้านอกจากนี้ยังมีความเข้าใจในวิธีการที่จะล็อคในผลกำไรเป็นย้ายค้าในความโปรดปรานของคุณ นี้สามารถทำได้โดยใช้การสูญเสียหยุดต่อท้ายซึ่งกระตุ้นให้ผู้ประกอบการที่จะล็อคในส่วนของกำไร สุดท้ายของการจัดการการค้าทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับความเข้าใจในเมื่อเพื่อเพิ่มผลกำไรเป็นวิธีการค้าออกจากจุดที่กำหนดไว้ล่วงหน้าของ การกำหนดจุดออกของคุณ ความหลากหลายของเทคนิคที่สามารถนำมาใช้ในการกำหนดจุดออก พวกเขารวมถึงการสนับสนุนแนวปะทะขยาย Fibonacci นับวงจรและการย้ายไขว้เฉลี่ย ในการค้าทิศทางจะต้องมีวัตถุประสงค์ วัตถุประสงค์สำหรับการเคลื่อนไหวของราคาที่จะไปถึงจุดทางออกที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ออกจากจุดที่กำหนดไว้ล่วงหน้าไม่ได้เป็นเป้าหมายกำไรที่คาดการณ์ไว้ แต่จุดบนแผนภูมิที่ผู้ประกอบการค้าการบริหารจัดการที่มีความตั้งใจในการได้รับใกล้เคียงเป็นไปได้ที่จะออกจากที่กำหนดไว้ใน ให้แน่ใจว่ากลยุทธ์การซื้อขายของคุณจะประสบความสำเร็จ คุณจะต้องแน่ใจว่ากลยุทธ์การซื้อขายของคุณมีความแข็งแรงพอที่จะอยู่รอดได้และกำไรในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันในตลาด วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้บรรลุนี้คือการทำที่กว้างขวาง backtesting ที่มีจำนวนมากของสินทรัพย์และข้อมูลการตลาดทางประวัติศาสตร์ โปรดดูที่หน้าของเราวิธีการ backtest กลยุทธ์การซื้อขาย ดังกล่าวข้างต้นสี่จุดจะถูกฝังลงในกลยุทธ์การซื้อขายที่ถูกต้องทุกครั้ง แต่การออกแบบวิธีการดังกล่าวมีโครงสร้างเพื่อการค้าไม่ได้เป็นกระบวนการที่ง่ายและน้อยมาก - ถ้าใด ๆ - เข้าใหม่ไปยังตลาดการเงินมีความรู้ในการออกแบบระบบที่สามารถทำงานได้ การขาดความสามารถที่เกิดจากการขาดความรู้การตลาดและการขาดประสบการณ์ด้วยเครื่องมือที่ใช้บังคับกับการซื้อขาย เป็นหลักเป็นผู้ประกอบการใหม่ที่คุณไม่ทราบว่าสิ่งที่คุณไม่รู้จักและคุณเริ่มต้นจากฐานความรู้ที่ต่ำมาก การขาดความรู้พื้นฐานในการออกแบบระบบการซื้อขายเป็นความท้าทายแรกที่คุณจะต้องเอาชนะ หากคุณต้องการที่จะติดตามอย่างรวดเร็วการพัฒนากลยุทธ์การค้าของคุณให้แน่ใจว่าคุณจะพิจารณาซื้อขายโค้ชหรือพี่เลี้ยงซื้อขายที่จะสอนให้คุณเป็นระบบที่สมบูรณ์ของการซื้อขาย หนึ่งในโปรแกรมการฝึกดังกล่าวเป็นโปรแกรมการให้คำปรึกษาตัวเลือกของเรา