แผนธุรกิจการออกกำลังกายส่วนบุคคล 1.0 บทสรุปผู้บริหาร BuffUp ทะเลสาบออสเป็นแฟรนไชส์ของ BuffUp, Inc BuffUp คือความแรงของเงินต้นและโปรแกรมปรับอากาศสำหรับคนรูปทรงและขนาดจากนักรบที่ต่อสู้ความเชี่ยวชาญสูงยายพยายามที่จะสร้างความแข็งแรงพอที่จะรับตัวเองขึ้นหลังจากที่ฤดูใบไม้ร่วง นี้เป็นโปรแกรมการออกกำลังกายที่เป็นโดยการออกแบบกว้างทั่วไปและรวม แฟรนไชส์ของเราเป็น บริษัท รับผิด จำกัด ตั้งอยู่ในทะเลสาบออส, โอเรกอน 1.2 บริการผลิตภัณฑ์ BuffUp ทะเลสาบออสให้บุคคลมีโอกาสที่จะเกินความคาดหวังของพวกเขาออกกำลังกาย นี้จะถูกส่งผ่านการฝึกผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงการจัดตารางเวลาที่สะดวกและโปรแกรมการออกกำลังกายที่โดดเด่น เมื่อมีบุคคลที่ออกกำลังกายในกลุ่มที่มีความสนุกสนานและใช้การเคลื่อนไหวของการทำงานในชีวิตประจำวัน เขาหรือเธออยู่ห่างไกลมีแนวโน้มที่จะออกกำลังกายมากขึ้นมักจะกินดีกว่าได้รับบาดเจ็บน้อยลงและลดน้ำหนักในขณะที่ดึงดูดมวลกล้ามเนื้อ โปรแกรมของเราคือการให้บริการทั้งหมดขององค์ประกอบที่จำเป็นสำหรับผู้เข้าร่วมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขาออกกำลังกาย 1.3 การวิเคราะห์ตลาด ตลาดสำหรับการฝึกออกกำลังกายสะท้อนให้เห็นถึงประชากรและมาตรฐานการครองชีพในลักษณะเดียวกับที่โรงยิมที่สำคัญและสถานที่ฝึกอบรมส่วนบุคคลเป็นหมวดหมู่ โดยทั่วไป BuffUp ดึงดูดผู้ใหญ่ใน 30-60 ปีช่วงอายุทั้งที่ทำงานหรืออาศัยอยู่ในพื้นที่ ทะเลสาบออสมีประมาณ 96,000 คนที่ตกอยู่ในช่วงนั้น แน่นอน BuffUp จะอุทธรณ์ไปยังบุคคลที่มากเกินกว่ากลุ่มนี้ แต่นี้เป็นส่วนตลาดของเราแข็งแกร่ง 1.4 กลยุทธ์การดำเนินการ BuffUp ทะเลสาบออสจะช่วยยกระดับเป็นพันธมิตรกับ BuffUp อิงค์ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับการลากต้น ก่อนที่จะมีการเปิดสถานที่ซึ่งเป็นโปรแกรมการฝึกอบรมฟรีในสวนสาธารณะในท้องถิ่นจะได้รับซึ่งจะช่วยจุดประกายความสนใจและจะแสดงให้เห็นประเภทของการฝึกอบรมที่มีอยู่ บริษัท จะมีการแสดงตนเว็บหนักนำโดยบล็อกออนไลน์ที่จะในรูปแบบของชุมชนในหมู่สมาชิกของสโมสรเช่นเดียวกับการดึงดูดสมาชิกใหม่ 1.5 การบริหารจัดการ ไบรอันออร์ติซและเจคออสตินเป็นพันธมิตรผู้ร่วมก่อตั้งของ BuffUp ทะเลสาบออส พวกเขามีส่วนร่วมในแฟรนไชส์ BuffUp อื่น ๆ เป็นเวลาหลายปีและทั้งสองได้รับการรับรองเป็นผู้ฝึกสอน BuffUp พวกเขายังมีภูมิหลังทางธุรกิจเช่นเดียวกับเครือข่ายที่แข็งแกร่งของลูกค้าที่มีความสนใจในการให้บริการ 1.6 การวางแผนทางการเงิน BuffUp จะได้รับ 85 ลูกค้าในปีแรกซึ่งจะสร้างประมาณ $ 125,000 รายได้ ธุรกิจจะยังคงเติบโตโดย 100 ลูกค้าในแต่ละปีจนความจุสูงสุดจะพบในปีที่ 5 ของรายได้ที่เกิดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของรูปแบบธุรกิจ บริษัท จะมีกระแสเงินสดเป็นบวกในปีแรก 1.7 กองทุนจำเป็นต้องใช้ BuffUp ทะเลสาบออสคือการแสวงหา $ 45,000 ผ่านสายของเครดิตที่จะนำมาใช้เพื่อรักษาความปลอดภัยสถานที่อุปกรณ์และค่าใช้จ่ายในการตลาดสำหรับ สายของเครดิตนี้จะได้รับการจ่ายเงินออกภายในสามปี 2.0 ข้อมูลอย่าง บริษัท 2.1 บริษัท อุตสาหกรรม BuffUp ทะเลสาบออสเป็นแฟรนไชส์ของ BuffUp, Inc BuffUp คือความแรงของเงินต้นและโปรแกรมปรับอากาศสำหรับคนรูปทรงและขนาดจากนักรบที่ต่อสู้ความเชี่ยวชาญสูงยายพยายามที่จะสร้างความแข็งแรงพอที่จะรับตัวเองขึ้นหลังจากที่ฤดูใบไม้ร่วง นี้เป็นโปรแกรมการออกกำลังกายที่เป็นโดยการออกแบบกว้างทั่วไปและรวม เราไม่ได้มีความเชี่ยวชาญ เราคุย กีฬาการต่อสู้อยู่รอดและให้รางวัลชีวิตเป็นเพียงไม่กี่ของเป้าหมายที่ประสบความสำเร็จของโปรแกรมของเรา โปรแกรมของเราใช้สิบมาตรฐานของการออกกำลังกาย; อดทนหัวใจและหลอดเลือด / ระบบทางเดินหายใจความแข็งแกร่ง, ความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของพลัง, ความเร็ว, การประสานงานมีความคล่องตัวความสมดุลและความถูกต้อง มันเป็นเรื่องยากมากที่การออกกำลังกายที่ทำงาน! 2.2 นิติบุคคลที่เป็นเจ้าของ BuffUp ทะเลสาบออสมีการลงทะเบียนปัจจุบันกับเลขานุการของรัฐ (ออริกอน) เป็น บริษัท รับผิด จำกัด ภายใต้ชื่อ "บริษัท BOJT, LLC" เราวางแผนที่จะดำเนินการเป็น "บริษัท BOJT, LLC DBA BuffUp ทะเลสาบออส" 2.3 สถานที่สิ่งอำนวยความสะดวก BuffUp ทะเลสาบออสตั้งอยู่ในทะเลสาบออส, โอเรกอน เราจะครอบครองประมาณ 2,200 ถึง 3,000 ตารางฟุตของพื้นที่อุตสาหกรรมเบา บริการและพื้นที่ขาย: 200 ตารางฟุต พื้นที่ออกกำลังกาย: 1,500-2,000 ตารางฟุต สำนักงาน: 200 ตารางฟุต ห้องน้ำ: 300-600 ตารางฟุต 3.0 สินค้าและบริการ 3.1 รายละเอียดของสินค้า BuffUp ทะเลสาบออสให้บุคคลมีโอกาสที่จะเกินความคาดหวังของพวกเขาออกกำลังกาย นี้จะถูกส่งผ่านการฝึกผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงการจัดตารางเวลาที่สะดวกและโปรแกรมการออกกำลังกายที่โดดเด่น เมื่อมีบุคคลที่ออกกำลังกายในกลุ่มที่มีความสนุกสนานและใช้การเคลื่อนไหวของการทำงานในชีวิตประจำวัน เขาหรือเธออยู่ห่างไกลมีแนวโน้มที่จะออกกำลังกายมากขึ้นมักจะกินดีกว่าได้รับบาดเจ็บน้อยลงและลดน้ำหนักในขณะที่ดึงดูดมวลกล้ามเนื้อ โปรแกรมของเราคือการให้บริการทั้งหมดขององค์ประกอบที่จำเป็นสำหรับผู้เข้าร่วมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขาออกกำลังกาย 3.2 ประโยชน์คุณสมบัติ หนึ่งในหนึ่งการฝึก (ความรู้พื้นฐาน): ลูกค้าแต่ละคนจะต้องเข้าร่วมห้าหนึ่งในหนึ่งที่มีการประชุมระดับ BuffUp 1 โค้ชของเราได้รับการรับรอง ภายในห้าครั้งลูกค้าจะได้เรียนรู้เทคนิคพื้นฐานให้เสร็จสมบูรณ์ WOD กลุ่ม (การออกกำลังกายในวันนี้) เทคนิคพื้นฐานเหล่านี้รวมถึง: หมอบ (หน้า, หลังและค่าใช้จ่าย) ทำความสะอาด / กระตุกและทำความสะอาด / ฉก นั่งอัพ / กลับนามสกุล ดึงอัพ (Kipping และผีเสื้อ) กดกดกดกระตุกไหล่กด ค่าใช้จ่าย: $ 250 (ค่าธรรมเนียมเพียงครั้งเดียว) กลุ่มของ WOD: หลังจากที่ลูกค้าผ่านไปหนึ่งในหนึ่งการฝึกอบรมและได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความเชี่ยวชาญในการเคลื่อนไหวขั้นพื้นฐานที่พวกเขาสามารถเข้าร่วมกลุ่มของเรา WOD ของ เหล่านี้รวมถึงการออกกำลังกายบางอย่างถ้าไม่ได้ทั้งหมดของแง่มุมของชั้นพื้นฐาน การออกกำลังกายของแต่ละคนจะแตกต่างกันในความรุนแรงและเทคนิคที่ใช้ ลูกค้าจะได้รับเวลาที่กำหนดและคาดว่าจะผลักดันข้อ จำกัด ทางร่างกายและจิตใจของพวกเขาเวลาที่พวกเขาใส่ทุกสถานที่ ค่าใช้จ่าย: $ 150 ต่อเดือนหรือ $ 1,800 ต่อปี 3.3 การแข่งขัน ในขณะที่มีทางเลือกในการออกกำลังกายเป็นจำนวนมากเช่นโรงยิม, จักรยาน, เดินป่า, กีฬาจัดและผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล, BuffUp มีคู่แข่งโดยตรง เรานำเสนอประโยชน์ของการฝึกอบรมภาคเอกชนในราคาที่เทียบเคียงได้กับสมาชิกโรงยิม มีหลายโรงยิมห่วงโซ่แห่งชาติในทะเลสาบออสมี แต่เพียง 24 ชั่วโมงการออกกำลังกายอยู่ในพื้นที่ของเราได้ทันที BuffUp ทะเลสาบออสจะเปิดประตูใกล้กับสถานที่ออกกำลังกายตลอด 24 ชั่วโมงด้วยความตั้งใจในการดึงดูดบางส่วนของลูกค้าของตน 3.4 การแข่งขัน EDGE / อุปสรรคที่รายการ BuffUp ทะเลสาบออสในที่สุดก็จะเปลี่ยนวิธีการออกกำลังกายสังคมมุมมอง คนซื้อบริการของเราเพราะเราใช้ประโยชน์จากข้อบกพร่องทุก "การออกกำลังกายระดับโลก" ที่มีให้ BuffUp มีจริงหนึ่งในหนึ่งการฝึกแต่ละคนและทุกครั้งที่มีคนเข้ามาในสถานที่ที่เศษส่วนของต้นทุนของ "การออกกำลังกายระดับโลก" โรงยิมส่วนใหญ่มีการฝึกอบรมส่วนบุคคลราคา $ 50- $ 100 เซสชั่น ห้องออกกำลังกายของเราค่าใช้จ่าย $ 150 ต่อเดือนไม่ จำกัด จำนวนครั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกของเราจะสร้างการออกกำลังกายว่าสารเคลื่อนไหวร่างกายเต็มรูปแบบ การออกกำลังกายเหล่านี้เป็นความสนุกสนานรุนแรงมากและสามารถปรับขนาดให้ทุกเพศทุกวัยและทุกระดับประสบการณ์ ปกติ "การออกกำลังกายระดับโลก" เหมาะสำหรับประเภทนักเพาะกายที่มีการทำงานไม่ว่าชีวิตจะสามารถโยนที่คุณ ห้องออกกำลังกายของเราไม่ได้ใช้มีราคาแพง, เครื่องไร้ประโยชน์ที่แยกกล้ามเนื้อแต่ละดังนั้นการสร้างความสมดุลของกล้ามเนื้อไม่สม่ำเสมอ BuffUp ให้แต่ละคนมีโอกาสที่จะลดน้ำหนักได้รับมวลกล้ามเนื้อและฟื้นความคล่องตัวและความสมดุลของความสุขที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็ก BuffUp ทะเลสาบออสจะสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก BuffUp ครั้งแรกในเมืองของเราและเราได้รับสิทธิพิเศษในการเปิดสถานที่ BuffUp อนาคตในพื้นที่ 3.5 การพัฒนา ในอนาคต BuffUp ทะเลสาบออสจะเปิดสถานที่เพิ่มเติมเพื่อตอบสนองความต้องการของพื้นที่ของเรา นอกจากนี้เรายังศึกษาความเป็นไปได้ของการขยายเข้าไปในโปรแกรมการศึกษาทางกายภาพและโปรแกรมกีฬาในโรงเรียนพื้นที่ นี้จะทำได้เป็นธุรกิจที่ปรึกษาหรือสัญญาบริการ นอกจากนี้เรายังวางแผนที่จะสร้างร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกของเราและรายการอื่น ๆ นอกจากนี้เรายังจะเป็นเจ้าภาพการจัดสัมมนาพิเศษเกี่ยวกับโภชนาการยกโอลิมปิก ฯลฯ รายได้เพิ่มเติมเหล่านี้จะเพิ่มบรรทัดล่างของเรา 4.0 การวิเคราะห์ตลาดอย่างย่อ 4.1 ลูกค้าเป้าหมาย ตลาดสำหรับการฝึกออกกำลังกายสะท้อนให้เห็นถึงประชากรและมาตรฐานการครองชีพในลักษณะเดียวกับที่โรงยิมที่สำคัญและสถานที่ฝึกอบรมส่วนบุคคลเป็นหมวดหมู่ ด้านล่างนี้เป็นกลุ่มตลาดบนพื้นฐานของประชากรปกติที่เห็นในอุตสาหกรรมการออกกำลังกายวันนี้: ช่วงอายุ 30-60: เป็นที่ทราบกันว่าในชุมชนออกกำลังกายลูกค้าผู้ที่มองหาการฝึกอบรมส่วนบุคคลและยินดีที่จะใช้จ่ายเงินสำหรับมันมีอายุระหว่าง 30-60 รายได้ประจำปีของมากกว่า $ 75,000: ลูกค้าส่วนใหญ่มีความเต็มใจที่จะจ่ายเบี้ยประกันภัยสำหรับหนึ่งในหนึ่งการฝึกเมื่อพวกเขาให้มากขึ้นกว่า $ 75,000 % ของประชากรที่มีสมาชิกของโรงยิม: การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่า 15% ของประชากรที่มีสมาชิกห้องออกกำลังกาย สิ่งอำนวยความสะดวก BuffUp มีแนวโน้มที่จะจับ 1-3% ของประชากร ประชาชนทั่วไปภายในรัศมี 5 ไมล์ของสถานที่: เมื่อต้องการเรียกใช้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ประสบความสำเร็จเราต้องไม่น้อยกว่า 50,000 ประชาชนที่จะสร้างจำนวนที่เพียงพอของสมาชิกแฟรนไชส์ที่ทำกำไรได้ เพศชายแอ ธ เลติก: BuffUp ดึงดูดนักกีฬาชายที่ใช้งาน หญิงทั้งหมด: ตรงกันข้าม BuffUp ดึงดูดทุกประเภทของเพศหญิง เพศหญิงมีความเต็มใจที่จะลองสิ่งใหม่และมีความกังวลใจเกี่ยวกับความล้มเหลวน้อย 4.2 ขนาดของตลาด BuffUp ดึงดูดความสนใจของผู้ใหญ่ใน 30 ถึง 60 ปีช่วงอายุที่ทั้งสดหรือการทำงานในพื้นที่ ทะเลสาบออสมีประมาณ 96,000 คนที่ตกอยู่ในช่วงนั้น แน่นอน BuffUp จะดึงดูดคนที่อยู่นอกกลุ่มนี้ แต่นี้เป็นส่วนตลาดของเราแข็งแกร่ง ตามที่ระบุไว้ข้างต้นต่ำสุดที่เราจำเป็นต้องใช้ภายใน 5 ไมล์ควรจะเป็น 50,000 คน ประชากรของเราภายใน 5 ไมล์ 232,647 รายได้ของครัวเรือนเฉลี่ยควรจะ $ 75,000 หรือสูงกว่า 43.6% ของประชากรทั้งตอบสนองหรือเกินกว่า $ 75,000 มากกว่า 15% ของประชากรสหรัฐมีสมาชิกห้องออกกำลังกายและอื่น ๆ กว่า 67% ของผู้ที่มีสมาชิกไม่พอใจกับสิ่งที่พวกเขาได้และไม่ได้ไปเป็นประจำ BuffUp ทะเลสาบออตระหนักว่าด้วยการให้บริการที่มีคุณภาพและการออกกำลังกายที่น่าตื่นเต้นที่เราสามารถจับภาพอย่างน้อย 1% ของ 34,897 คนที่มีสมาชิกของโรงยิมภายในรัศมี 5 ไมล์ของสถานที่ของเรา นี้เท่ากับ 348 สมาชิกใหม่ซึ่งเกินกว่าเป้าหมายของ 200 สมาชิกของเรา เมื่อทำวิจัยในอุตสาหกรรมการออกกำลังกายที่เราได้พบว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนจากเซสชั่นการออกกำลังกายสามัญ (น้ำหนักและทำงาน) เพื่อการประชุมกลุ่มที่นิยมมากขึ้น การออกกำลังกายเหล่านี้ได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากขึ้นและสนุกสนานสำหรับผู้เข้าร่วม การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาส 4.4 การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาสให้เรามีโอกาสที่จะตรวจสอบจุดแข็งและจุดอ่อน BuffUp ทะเลสาบออสต้องอยู่ นอกจากนี้ยังช่วยให้เราสามารถตรวจสอบโอกาสนำเสนอให้กับ BuffUp ทะเลสาบออสเช่นเดียวกับภัยคุกคามที่อาจ พนักงานที่มีความรู้และเป็นมิตรกับพนักงานของเราประกอบด้วยบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพที่มีความรักที่แท้จริงสำหรับการช่วยให้ชุมชนและการดูแลความต้องการของสมาชิก นี้จะกลายเป็นที่เห็นได้ชัดเมื่อคุณมองไปที่พื้นหลังมืออาชีพพนักงานของเรา เราได้พิสูจน์แล้วว่าเรายินดีที่จะไปเหนือกว่าเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าของเรา ด้านบนของอุปกรณ์สาย: ลูกค้าของเราจะเพลิดเพลินกับการที่ดีที่สุดในอุปกรณ์ออกกำลังกาย นำเสนอแบบออนไลน์: สมาชิกแต่ละคนจะสามารถเข้าถึงร้านค้าตารางเวลาและความคืบหน้าของการออกกำลังกายติดตามออนไลน์ การจัดตารางเวลาทั้งหมดจะได้รับโดยอัตโนมัติสำหรับการสื่อสารที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพกับสมาชิกของเรา สนุก, บรรยากาศครอบครัว: เมื่อคุณเดินเข้าไปในสถานที่ของเราคุณจะรู้สึกบรรยากาศครอบครัว สมาชิกของเราจะรู้สึกสะดวกสบายและความกระตือรือร้นที่จะเป็นกำลังใจให้กันและกัน สิ่งอำนวยความสะดวกของเราจะให้นักกีฬาความรู้สึกที่โรงเรียนเก่าที่ทำให้พวกเขารู้สึกว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของต้น "ร็อคกี้" ภาพยนตร์ เครื่องไม่มีกระจกไม่มีน้ำหนักเพียงกันชนและการออกกำลังกายหลายโอลิมปิก วิสัยทัศน์ที่ชัดเจนของความต้องการของตลาด: BuffUp ทะเลสาบออรู้ว่าสิ่งที่ลูกค้าของเราได้รับการหายไปที่โรงยิมปัจจุบันของพวกเขา เรารู้ว่าสิ่งออกกำลังกายการทำงานและเรารู้ว่าสิ่งที่ช่วยให้คนที่มีแรงจูงใจ ในทางกลับกันเรารู้ว่าเราจะสร้างความจงรักภักดีสมาชิกหลงใหล จุดอ่อน ความแปลก: แม้ว่า BuffUp ได้สร้างจงรักภักดีต่อแบรนด์ของเรายังไม่เป็นชื่อที่ใช้ในครัวเรือน ค่าสมาชิกสูงเมื่อเทียบกับโรงยิมแบบดั้งเดิม: บริการของเราอาจจะไม่ดึงดูดความสนใจของลูกค้าที่มีศักยภาพที่มีงบประมาณ จำกัด แน่นอนว่าบริการของเรามีราคาไม่แพงมากขึ้นกว่าที่ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล แต่เราจะต้องมีการระบุการมีส่วนร่วมของลูกค้าระดับกลางที่มีขนาดใหญ่ โอกาส ประชากรที่เพิ่มขึ้นมีความสนใจในการออกกำลังกายกลุ่ม: ในคู่สุดท้ายของปีที่ผ่านมาเราพบว่ามีประชากรขนาดใหญ่ของบุคคลที่มีความสนใจในการออกกำลังกายกลุ่มกว่าจะไปออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว พันธบัตรสังคมสนับสนุนโดยการออกกำลังกายกลุ่ม: โปรแกรมการออกกำลังกายของเรามีการสร้างพันธบัตรส่วนบุคคลและมิตรภาพ พันธบัตรเหล่านี้ได้นำไปสู่ชุมชนออกกำลังกายอินเทอร์เน็ตที่ครอบคลุมกว่า 720 สิ่งอำนวยความสะดวก มันได้กลายเป็นปรากฏการณ์การตลาดแบบปากต่อปากและสมาชิกร่วมกันตื่นเต้นนี้กับผู้คนใหม่ ๆ ทุกวัน ตลาดที่กำลังเติบโต: BuffUp เป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างใหม่ในตลาด เรามีรากฐานและชื่อเสียงภายในชุมชนออกกำลังกายมิจฉาทิฐิ แต่ร้อยละที่สำคัญของตลาดเป้าหมายของเรายังคงไม่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับบริการของเรา ความเป็นไปได้อินเทอร์เน็ต: เราวางแผนที่จะสร้างร้านค้าออนไลน์และสร้างชุมชนออกกำลังกายอินเทอร์เน็ตของเรา เศรษฐกิจที่ลดลง: หลายคนจะกลายเป็นที่อนุรักษ์นิยมมากขึ้นกับวิธีการที่เงินของพวกเขาจะถูกใช้ บริการฝึกอบรมโดยการเลียนแบบโรงยิมและการฝึกอบรมที่เป็นอิสระ: แน่นอนบริการอื่น ๆ ที่จะพยายามที่จะเลียนแบบความสำเร็จของ BuffUp แต่เรามีความมั่นใจว่าโปรแกรมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราและชื่อเสียงระดับชาติจะ จำกัด ผลกระทบของการลอกเลียนในบรรทัดด้านล่างของเรา 5.0 การดำเนินกลยุทธ์ 5.1 ปรัชญา BuffUp ทะเลสาบออสจะสร้างและให้ออกกำลังกายเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างแท้จริงโดยเฉพาะการแก้ปัญหาความต้องการการออกกำลังกายของลูกค้าของเรา นี้จะทำผ่านการให้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงสุดที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องการรักษาเจ้าหน้าที่ของเราได้ถึงวันที่ได้รับการรับรองให้สะอาดฝูงชนและห้องออกกำลังกายฟรี 5.2 กลยุทธ์อินเทอร์เน็ต เว็บไซต์ของเราจะช่วยให้ลูกค้า BuffUpLO ของเราดูโอกาสที่ข้อมูลที่เป็นปัจจุบันเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมพิเศษการฝึกอบรมกำหนดการซื้อสินค้าและมีส่วนร่วมในชุมชนออกกำลังกายออนไลน์ BuffUpLO จะได้รับการส่งเสริมในทุกใบปลิวของเรานามบัตรและชิ้นส่วนโปรโมชั่น เราจะเชื่อมโยงกับ BuffUp (เว็บไซต์หลัก) และกว่า 750 แฟรนไชส์ทั่วโลก BuffUpLO ใกล้จะแล้วเสร็จวันที่ เราจะรักษาเว็บไซต์ง่ายๆและดีงาม โลโก้เว็บไซต์และกราฟิกแบ่งปันงานศิลปะที่เดียวกับที่พบบนป้ายและสื่อการตลาดของเรา ผู้จัดการของเราจะรักษาเว็บไซต์ mindbody จะช่วยให้การเขียนโปรแกรมสำหรับการเรียกเก็บเงินและการกำหนดเวลาดำเนินการผ่านเว็บไซต์ของเรา ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแพคเกจของเรากับ mindbody การสนับสนุนทางเทคนิคจะถูกรวม 5.3 กลยุทธ์การตลาด กิจกรรมการตลาดของเรารวมถึงต่อไปนี้: การสนับสนุนอินเทอร์เน็ตอย่างต่อเนื่องและการเขียนบล็อก Email โฆษณาให้กับสมาชิกในปัจจุบันและนำไปสู่การที่มีศักยภาพ การออกกำลังกายที่สวนสาธารณะฟรีที่จะเติบโตและการรับรู้ของชุมชนลูกค้าใหม่ การให้การสนับสนุนของนักกีฬาในท้องถิ่นและนักเรียนในการแข่งขันกีฬา เข้าร่วมหอการค้าสโมสรโรตารีและกลุ่มอื่น ๆ ในท้องถิ่น มีส่วนร่วมในการออกกำลังกายและกิจกรรมการกุศล Positioning: สำหรับเต็มยศโรงยิมที่ไม่พอใจกับการออกกำลังกายของพวกเขา BuffUp ทะเลสาบออสให้ออกกำลังกายความเข้มสูงที่ทำงาน! ซึ่งแตกต่างจากการออกกำลังกาย 24 ชั่วโมงหรือบอลลี่รวมฟิตเนส, BuffUp เป็นไปอย่างรวดเร็วสนุกและมีประสิทธิภาพมาก โปรโมชั่น: กลยุทธ์โปรโมชั่น BuffUp ทะเลสาบออประกอบด้วยคำพูดจากปากโปรโมชั่นอีเมล์และโฆษณาในท้องถิ่น (หนังสือพิมพ์, ใบปลิวโรงเรียนและองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร) นอกจากนี้เรายังจะทำปกติตะกั่วสร้างการออกกำลังกายในสวนสาธารณะในท้องถิ่น เราจะให้นำเสนอให้แก่กรรมการนักกีฬาและโค้ชของโรงเรียนมัธยมท้องถิ่นและวิทยาลัย ตั้งแต่พื้นหลังของเราอยู่ในความปลอดภัยของประชาชนเรายังจะนำเสนอโปรแกรมนี้ไปเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยของประชาชนในท้องถิ่นของเราเช่นตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เราจะมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในท้องถิ่นหอการค้าและป้อนสมาชิกของเราในการจัดกิจกรรมการออกกำลังกายในท้องถิ่น เครื่องมือส่งเสริมการขายที่ใหญ่ที่สุดของเรานอกเหนือจากคำพูดจากปากมาจากเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์ของเรามีการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ BuffUp หลักที่สร้างความนิยมล้านตลอดทั้งปี เมื่อลูกค้ากำลังมองหาโปรแกรมการออกกำลังกายที่พวกเขามักจะพบว่าตัวเองจะผ่านหน้า BuffUp หลักแล้วการค้นหาสำหรับการออกกำลังกายอยู่ใกล้กับพวกเขา ถ้าพวกเขาอาศัยอยู่ในทะเลสาบออสหรือใกล้เคียงเว็บไซต์จะแนะนำเว็บไซต์ของเราซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าทุกอย่างที่พวกเขาต้องการที่จะเข้าร่วมสโมสรของเรา 5.4 กลยุทธ์การขาย ทุกวันเสาร์, BuffUp ทะเลสาบออสจะได้พบที่สวนสาธารณะและเชิญสมาชิกทั้งหมดในปัจจุบันที่จะนำเพื่อนและครอบครัวที่จะมีส่วนร่วมในการออกกำลังกาย พวกเขาจะได้เรียนรู้การเคลื่อนไหวพื้นฐานและเสร็จสมบูรณ์ WOD หรือ Work Out ของวัน นี้จะช่วยให้บุคคลใหม่มีโอกาสที่จะได้สัมผัสกับสิ่ง BuffUp เป็นเรื่องเกี่ยวกับพวกเขาและแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพโปรแกรมเป็น ท่านจะกรอกบัตรรายชื่อและจะมีการติดตามในภายหลังกับเชิญที่จะมาลงไปที่สถานที่ของเราและเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของเราที่พวกเขาสามารถค้นหาวิดีโอและบล็อกที่สนับสนุนชุมชนออกกำลังกายของเรา กลยุทธ์การตลาดนี้ช่วยให้เราสามารถสร้างโอกาสในจำนวนมากและจะช่วยให้ลูกค้าที่มีศักยภาพมีโอกาสที่จะลองสิ่งที่จริงก่อนที่จะซื้อ กลยุทธ์นี้จะยังคงมีชีวิตอยู่ของธุรกิจของเรา ธุรกิจ BuffUp ปัจจุบันส่วนใหญ่มีการกระทำเช่นนี้และได้พบความสำเร็จที่ดีการทำเช่นนั้น 5.5 พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ BuffUp ทะเลสาบออสเป็นพันธมิตรกับ BuffUp อิงค์ BuffUp อิงค์ส่งเสริมโปรแกรมการออกกำลังกายของแฟรนไชส์ทั้งหมด ตั้งแต่ปี 2001 บริษัท นี้ได้เติบโตขึ้นอย่างมาก ในฐานะที่เป็นแฟรนไชส์เราจะผูกเป็นมากกว่า 720 สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีใจเดียวกันทั่วโลกที่จะกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น ชุมชนอินเทอร์เน็ตนี้จะช่วยให้คนหลายพันคนที่จะกลายเป็นสัมผัสกับโปรแกรมของเรา 5.6 การดำเนินงาน ทีมงานของเราจะมุ่งเน้นการตลาดชั้นนำของชั้นเรียนและการศึกษาอย่างต่อเนื่อง บุคลากรทุกคนจะถือ BuffUp ระดับ 1 ได้รับการรับรอง ซึ่งอาจารย์ผู้สอน / คอร์สฝึกสอนมั่นใจว่าพนักงานทุกคนได้แสดงให้เห็นความสามารถในการสอนวิธี BuffUp เราอย่างต่อเนื่องจะปรับปรุงวิธีการเรียนการสอนของเราผ่านการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องในหลักสูตรที่ได้รับการรับรองในทุกด้านของการฝึกออกกำลังกายและโภชนาการ เป้าหมายหลักของเราคือการสร้างชุมชนมุ่งมั่นที่จะออกกำลังกายการทำงานที่ยอดเยี่ยม วัตถุประสงค์รายเดือนของเราคือการสร้างอย่างน้อย 20 สมาชิกใหม่ นี้จะช่วยให้เรากลายเป็นธุรกิจที่ทำกำไรได้ออกกำลังกาย เรามีจุดมุ่งหมายที่จะเปิดและเรียกใช้สิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพภายในสองปีแรกที่มี 150-200 สมาชิก 5.8 EXIT กลยุทธ์ เจ้าของ BuffUp ทะเลสาบออสมีการจัดตั้งธุรกิจนี้เป็น บริษัท ที่มีกระแสเงินสดสำหรับตัวเองและเป็นยานพาหนะที่จะไล่ตามรักของพวกเขาสำหรับการออกกำลังกาย BuffUp จะให้เงินปันผลที่เพียงพอให้กับเจ้าของเช่นเดียวกับการสร้างรายได้เพียงพอที่จะชำระเงินกู้เริ่มต้นในช่วงสามปีแรก เจ้าของอาจจะออกจากธุรกิจผ่านการเข้าซื้อกิจการของ บริษัท ในเครืออีก BuffUp หรือห่วงโซ่การออกกำลังกายขนาดใหญ่ 6.0 การบริหารจัดการข้อมูลอย่างย่อ 6.1 โครงสร้างองค์กร บริษัท จะเป็นไปตามโครงสร้างลำดับชั้นกับไบรอันออร์ติซและเจคออสตินที่ด้านบนเป็นร่วมประธานาธิบดีและนางฮันนาห์ออร์ติซและนางมิแรนดาออสตินเป็นหัวสิ่งอำนวยความสะดวก ขาย, การโฆษณา, การออกกำลังกาย, การใช้จ่ายและการควบคุมจะประกอบด้วยเพียงบุคคลเหล่านั้นจนกว่าจะถึงเวลาเช่นการเจริญเติบโตของ บริษัท จะต้องมีผู้คนมากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในปีที่ 2-4 6.2 การบริหารจัดการทีม BuffUp ทะเลสาบออสต้องมีระดับที่ 1 BuffUp รับรองการฝึกอบรมสมาชิกทั้งหมด เจ้าของทั้งสองทีม / ประธานถือความต้องการขั้นต่ำนี้และทีมผู้บริหารของเราจะได้รับการรับรองอย่างเต็มที่ภายในหกเดือนข้างหน้า พนักงานทุกคนมีศักยภาพที่จะต้องถือใบรับรองที่ เงินเดือนและปัญหาทางบัญชีจะแล้วเสร็จโดยผู้จัดการของเราและล้างโดยเจ้าของร่วม ไบรอันออร์ติซและเจคออสตินมีส่วนร่วมในแฟรนไชส์ BuffUp อื่น ๆ เป็นเวลาหลายปีและทั้งสองได้รับการรับรองเป็นผู้ฝึกสอน BuffUp พวกเขายังมีภูมิหลังทางธุรกิจเช่นเดียวกับเครือข่ายที่แข็งแกร่งของลูกค้าที่มีความสนใจในการให้บริการ 7.0 แผนทางการเงิน 7.1 สิ่งที่ต้องมี BuffUp ทะเลสาบออสต้อง $ 45,000 จะเริ่มดำเนินการ นี้จะเป็นในรูปแบบของสายของเครดิตค้ำประกันจากธนาคารและรับประกันโดยส่วนตัวเจ้าของ 7.2 การใช้เงิน เงินทุนที่จะใช้ในการเช่าพื้นที่เชิงพาณิชย์และซื้ออุปกรณ์การออกกำลังกายที่จำเป็น ค่าใช้จ่ายด้านการตลาดและซอฟต์แวร์บัญชีที่เริ่มต้นก็จะถูกซื้อด้วยเงินเหล่านี้ ส่วนหนึ่งของเงินที่จะนำมาใช้สำหรับค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานจนผลกำไรที่จะตระหนัก 7.3 ประมาณการงบกำไรขาดทุน BuffUp อย่างเป็นทางการจะเปิดในเดือนมกราคม 2009 มีรายได้ในปีแรกคาดว่าจะได้รับ $ 129,375 รายได้จะเติบโตถึง $ 382,800 ในปีที่ 5 ในช่วงเวลาเดียวกันมีกำไรสุทธิจะเติบโตจาก $ 36,700 ไป $ 186,460 โดยมีรายละเอียดที่ระบุไว้ในงบกำไรขาดทุนที่แนบมา ธุรกิจที่จะถึงจุดคุ้มทุนแม้แต่ครั้งเดียวมันสร้าง 36 สมาชิกรายเดือน BuffUp จะกลายเป็นผลกำไรก่อนสิ้นปีอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรก 7.4 งบดุล ธุรกิจจะดำรงสินทรัพย์หลักของอุปกรณ์และเงินสด ธุรกิจที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อลดหนี้สินที่มีเป้าหมายในการจ่ายเงินออกหนี้สินทั้งหมดในตอนท้ายของปีที่สามของเรา 7.5 สมมติฐาน การคาดการณ์เหล่านี้จะขึ้นอยู่กับสมมติฐานที่ว่าแนวโน้มจะยังคงออกกำลังกายและการแข่งขันจะยังคงค่อนข้างเดียวกัน