แผนธุรกิจ การออกกำลังกาย ส่วนบุคคล




แผนธุรกิจการออกกำลังกายส่วนบุคคล 1.0 บทสรุปผู้บริหาร BuffUp ทะเลสาบออสเป็นแฟรนไชส์​​ของ BuffUp, Inc BuffUp คือความแรงของเงินต้นและโปรแกรมปรับอากาศสำหรับคนรูปทรงและขนาดจากนักรบที่ต่อสู้ความเชี่ยวชาญสูงยายพยายามที่จะสร้างความแข็งแรงพอที่จะรับตัวเองขึ้นหลังจากที่ฤดูใบไม้ร่วง นี้เป็นโปรแกรมการออกกำลังกายที่เป็นโดยการออกแบบกว้างทั่วไปและรวม แฟรนไชส์​​ของเราเป็น บริษัท รับผิด จำกัด ตั้งอยู่ในทะเลสาบออส, โอเร​​กอน 1.2 บริการผลิตภัณฑ์ BuffUp ทะเลสาบออสให้บุคคลมีโอกาสที่จะเกินความคาดหวังของพวกเขาออกกำลังกาย นี้จะถูกส่งผ่านการฝึกผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงการจัดตารางเวลาที่สะดวกและโปรแกรมการออกกำลังกายที่โดดเด่น เมื่อมีบุคคลที่ออกกำลังกายในกลุ่มที่มีความสนุกสนานและใช้การเคลื่อนไหวของการทำงานในชีวิตประจำวัน เขาหรือเธออยู่ห่างไกลมีแนวโน้มที่จะออกกำลังกายมากขึ้นมักจะกินดีกว่าได้รับบาดเจ็บน้อยลงและลดน้ำหนักในขณะที่ดึงดูดมวลกล้ามเนื้อ โปรแกรมของเราคือการให้บริการทั้งหมดขององค์ประกอบที่จำเป็นสำหรับผู้เข้าร่วมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขาออกกำลังกาย 1.3 การวิเคราะห์ตลาด ตลาดสำหรับการฝึกออกกำลังกายสะท้อนให้เห็นถึงประชากรและมาตรฐานการครองชีพในลักษณะเดียวกับที่โรงยิมที่สำคัญและสถานที่ฝึกอบรมส่วนบุคคลเป็นหมวดหมู่ โดยทั่วไป BuffUp ดึงดูดผู้ใหญ่ใน 30-60 ปีช่วงอายุทั้งที่ทำงานหรืออาศัยอยู่ในพื้นที่ ทะเลสาบออสมีประมาณ 96,000 คนที่ตกอยู่ในช่วงนั้น แน่นอน BuffUp จะอุทธรณ์ไปยังบุคคลที่มากเกินกว่ากลุ่มนี้ แต่นี้เป็นส่วนตลาดของเราแข็งแกร่ง 1.4 กลยุทธ์การดำเนินการ BuffUp ทะเลสาบออสจะช่วยยกระดับเป็นพันธมิตรกับ BuffUp อิงค์ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับการลากต้น ก่อนที่จะมีการเปิดสถานที่ซึ่งเป็นโปรแกรมการฝึกอบรมฟรีในสวนสาธารณะในท้องถิ่นจะได้รับซึ่งจะช่วยจุดประกายความสนใจและจะแสดงให้เห็นประเภทของการฝึกอบรมที่มีอยู่ บริษัท จะมีการแสดงตนเว็บหนักนำโดยบล็อกออนไลน์ที่จะในรูปแบบของชุมชนในหมู่สมาชิกของสโมสรเช่นเดียวกับการดึงดูดสมาชิกใหม่ 1.5 การบริหารจัดการ ไบรอันออร์ติซและเจคออสตินเป็นพันธมิตรผู้ร่วมก่อตั้งของ BuffUp ทะเลสาบออส พวกเขามีส่วนร่วมในแฟรนไชส์​​ BuffUp อื่น ๆ เป็นเวลาหลายปีและทั้งสองได้รับการรับรองเป็นผู้ฝึกสอน BuffUp พวกเขายังมีภูมิหลังทางธุรกิจเช่นเดียวกับเครือข่ายที่แข็งแกร่งของลูกค้าที่มีความสนใจในการให้บริการ 1.6 การวางแผนทางการเงิน BuffUp จะได้รับ 85 ลูกค้าในปีแรกซึ่งจะสร้างประมาณ $ 125,000 รายได้ ธุรกิจจะยังคงเติบโตโดย 100 ลูกค้าในแต่ละปีจนความจุสูงสุดจะพบในปีที่ 5 ของรายได้ที่เกิดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของรูปแบบธุรกิจ บริษัท จะมีกระแสเงินสดเป็นบวกในปีแรก 1.7 กองทุนจำเป็นต้องใช้ BuffUp ทะเลสาบออสคือการแสวงหา $ 45,000 ผ่านสายของเครดิตที่จะนำมาใช้เพื่อรักษาความปลอดภัยสถานที่อุปกรณ์และค่าใช้จ่ายในการตลาดสำหรับ สายของเครดิตนี้จะได้รับการจ่ายเงินออกภายในสามปี 2.0 ข้อมูลอย่าง บริษัท 2.1 บริษัท อุตสาหกรรม BuffUp ทะเลสาบออสเป็นแฟรนไชส์​​ของ BuffUp, Inc BuffUp คือความแรงของเงินต้นและโปรแกรมปรับอากาศสำหรับคนรูปทรงและขนาดจากนักรบที่ต่อสู้ความเชี่ยวชาญสูงยายพยายามที่จะสร้างความแข็งแรงพอที่จะรับตัวเองขึ้นหลังจากที่ฤดูใบไม้ร่วง นี้เป็นโปรแกรมการออกกำลังกายที่เป็นโดยการออกแบบกว้างทั่วไปและรวม เราไม่ได้มีความเชี่ยวชาญ เราคุย กีฬาการต่อสู้อยู่รอดและให้รางวัลชีวิตเป็นเพียงไม่กี่ของเป้าหมายที่ประสบความสำเร็จของโปรแกรมของเรา โปรแกรมของเราใช้สิบมาตรฐานของการออกกำลังกาย; อดทนหัวใจและหลอดเลือด / ระบบทางเดินหายใจความแข็งแกร่ง, ความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของพลัง, ความเร็ว, การประสานงานมีความคล่องตัวความสมดุลและความถูกต้อง มันเป็นเรื่องยากมากที่การออกกำลังกายที่ทำงาน! 2.2 นิติบุคคลที่เป็นเจ้าของ BuffUp ทะเลสาบออสมีการลงทะเบียนปัจจุบันกับเลขานุการของรัฐ (ออริกอน) เป็น บริษัท รับผิด จำกัด ภายใต้ชื่อ "บริษัท BOJT, LLC" เราวางแผนที่จะดำเนินการเป็น "บริษัท BOJT, LLC DBA BuffUp ทะเลสาบออส" 2.3 สถานที่สิ่งอำนวยความสะดวก BuffUp ทะเลสาบออสตั้งอยู่ในทะเลสาบออส, โอเร​​กอน เราจะครอบครองประมาณ 2,200 ถึง 3,000 ตารางฟุตของพื้นที่อุตสาหกรรมเบา บริการและพื้นที่ขาย: 200 ตารางฟุต พื้นที่ออกกำลังกาย: 1,500-2,000 ตารางฟุต สำนักงาน: 200 ตารางฟุต ห้องน้ำ: 300-600 ตารางฟุต 3.0 สินค้าและบริการ 3.1 รายละเอียดของสินค้า BuffUp ทะเลสาบออสให้บุคคลมีโอกาสที่จะเกินความคาดหวังของพวกเขาออกกำลังกาย นี้จะถูกส่งผ่านการฝึกผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงการจัดตารางเวลาที่สะดวกและโปรแกรมการออกกำลังกายที่โดดเด่น เมื่อมีบุคคลที่ออกกำลังกายในกลุ่มที่มีความสนุกสนานและใช้การเคลื่อนไหวของการทำงานในชีวิตประจำวัน เขาหรือเธออยู่ห่างไกลมีแนวโน้มที่จะออกกำลังกายมากขึ้นมักจะกินดีกว่าได้รับบาดเจ็บน้อยลงและลดน้ำหนักในขณะที่ดึงดูดมวลกล้ามเนื้อ โปรแกรมของเราคือการให้บริการทั้งหมดขององค์ประกอบที่จำเป็นสำหรับผู้เข้าร่วมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขาออกกำลังกาย 3.2 ประโยชน์คุณสมบัติ หนึ่งในหนึ่งการฝึก (ความรู้พื้นฐาน): ลูกค้าแต่ละคนจะต้องเข้าร่วมห้าหนึ่งในหนึ่งที่มีการประชุมระดับ BuffUp 1 โค้ชของเราได้รับการรับรอง ภายในห้าครั้งลูกค้าจะได้เรียนรู้เทคนิคพื้นฐานให้เสร็จสมบูรณ์ WOD กลุ่ม (การออกกำลังกายในวันนี้) เทคนิคพื้นฐานเหล่านี้รวมถึง: หมอบ (หน้า, หลังและค่าใช้จ่าย) ทำความสะอาด / กระตุกและทำความสะอาด / ฉก นั่งอัพ / กลับนามสกุล ดึงอัพ (Kipping และผีเสื้อ) กดกดกดกระตุกไหล่กด ค่าใช้จ่าย: $ 250 (ค่าธรรมเนียมเพียงครั้งเดียว) กลุ่มของ WOD: หลังจากที่ลูกค้าผ่านไปหนึ่งในหนึ่งการฝึกอบรมและได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความเชี่ยวชาญในการเคลื่อนไหวขั้นพื้นฐานที่พวกเขาสามารถเข้าร่วมกลุ่มของเรา WOD ของ เหล่านี้รวมถึงการออกกำลังกายบางอย่างถ้าไม่ได้ทั้งหมดของแง่มุมของชั้นพื้นฐาน การออกกำลังกายของแต่ละคนจะแตกต่างกันในความรุนแรงและเทคนิคที่ใช้ ลูกค้าจะได้รับเวลาที่กำหนดและคาดว่าจะผลักดันข้อ จำกัด ทางร่างกายและจิตใจของพวกเขาเวลาที่พวกเขาใส่ทุกสถานที่ ค่าใช้จ่าย: $ 150 ต่อเดือนหรือ $ 1,800 ต่อปี 3.3 การแข่งขัน ในขณะที่มีทางเลือกในการออกกำลังกายเป็นจำนวนมากเช่นโรงยิม, จักรยาน, เดินป่า, กีฬาจัดและผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล, BuffUp มีคู่แข่งโดยตรง เรานำเสนอประโยชน์ของการฝึกอบรมภาคเอกชนในราคาที่เทียบเคียงได้กับสมาชิกโรงยิม มีหลายโรงยิมห่วงโซ่แห่งชาติในทะเลสาบออสมี แต่เพียง 24 ชั่วโมงการออกกำลังกายอยู่ในพื้นที่ของเราได้ทันที BuffUp ทะเลสาบออสจะเปิดประตูใกล้กับสถานที่ออกกำลังกายตลอด 24 ชั่วโมงด้วยความตั้งใจในการดึงดูดบางส่วนของลูกค้าของตน 3.4 การแข่งขัน EDGE / อุปสรรคที่รายการ BuffUp ทะเลสาบออสในที่สุดก็จะเปลี่ยนวิธีการออกกำลังกายสังคมมุมมอง คนซื้อบริการของเราเพราะเราใช้ประโยชน์จากข้อบกพร่องทุก "การออกกำลังกายระดับโลก" ที่มีให้ BuffUp มีจริงหนึ่งในหนึ่งการฝึกแต่ละคนและทุกครั้งที่มีคนเข้ามาในสถานที่ที่เศษส่วนของต้นทุนของ "การออกกำลังกายระดับโลก" โรงยิมส่วนใหญ่มีการฝึกอบรมส่วนบุคคลราคา $ 50- $ 100 เซสชั่น ห้องออกกำลังกายของเราค่าใช้จ่าย $ 150 ต่อเดือนไม่ จำกัด จำนวนครั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกของเราจะสร้างการออกกำลังกายว่าสารเคลื่อนไหวร่างกายเต็มรูปแบบ การออกกำลังกายเหล่านี้เป็นความสนุกสนานรุนแรงมากและสามารถปรับขนาดให้ทุกเพศทุกวัยและทุกระดับประสบการณ์ ปกติ "การออกกำลังกายระดับโลก" เหมาะสำหรับประเภทนักเพาะกายที่มีการทำงานไม่ว่าชีวิตจะสามารถโยนที่คุณ ห้องออกกำลังกายของเราไม่ได้ใช้มีราคาแพง, เครื่องไร้ประโยชน์ที่แยกกล้ามเนื้อแต่ละดังนั้นการสร้างความสมดุลของกล้ามเนื้อไม่สม่ำเสมอ BuffUp ให้แต่ละคนมีโอกาสที่จะลดน้ำหนักได้รับมวลกล้ามเนื้อและฟื้นความคล่องตัวและความสมดุลของความสุขที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็ก BuffUp ทะเลสาบออสจะสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก BuffUp ครั้งแรกในเมืองของเราและเราได้รับสิทธิพิเศษในการเปิดสถานที่ BuffUp อนาคตในพื้นที่ 3.5 การพัฒนา ในอนาคต BuffUp ทะเลสาบออสจะเปิดสถานที่เพิ่มเติมเพื่อตอบสนองความต้องการของพื้นที่ของเรา นอกจากนี้เรายังศึกษาความเป็นไปได้ของการขยายเข้าไปในโปรแกรมการศึกษาทางกายภาพและโปรแกรมกีฬาในโรงเรียนพื้นที่ นี้จะทำได้เป็นธุรกิจที่ปรึกษาหรือสัญญาบริการ นอกจากนี้เรายังวางแผนที่จะสร้างร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกของเราและรายการอื่น ๆ นอกจากนี้เรายังจะเป็นเจ้าภาพการจัดสัมมนาพิเศษเกี่ยวกับโภชนาการยกโอลิมปิก ฯลฯ รายได้เพิ่มเติมเหล่านี้จะเพิ่มบรรทัดล่างของเรา 4.0 การวิเคราะห์ตลาดอย่างย่อ 4.1 ลูกค้าเป้าหมาย ตลาดสำหรับการฝึกออกกำลังกายสะท้อนให้เห็นถึงประชากรและมาตรฐานการครองชีพในลักษณะเดียวกับที่โรงยิมที่สำคัญและสถานที่ฝึกอบรมส่วนบุคคลเป็นหมวดหมู่ ด้านล่างนี้เป็นกลุ่มตลาดบนพื้นฐานของประชากรปกติท​​ี่เห็นในอุตสาหกรรมการออกกำลังกายวันนี้: ช่วงอายุ 30-60: เป็นที่ทราบกันว่าในชุมชนออกกำลังกายลูกค้าผู้ที่มองหาการฝึกอบรมส่วนบุคคลและยินดีที่จะใช้จ่ายเงินสำหรับมันมีอายุระหว่าง 30-60 รายได้ประจำปีของมากกว่า $ 75,000: ลูกค้าส่วนใหญ่มีความเต็มใจที่จะจ่ายเบี้ยประกันภัยสำหรับหนึ่งในหนึ่งการฝึกเมื่อพวกเขาให้มากขึ้นกว่า $ 75,000 % ของประชากรที่มีสมาชิกของโรงยิม: การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่า 15% ของประชากรที่มีสมาชิกห้องออกกำลังกาย สิ่งอำนวยความสะดวก BuffUp มีแนวโน้มที่จะจับ 1-3% ของประชากร ประชาชนทั่วไปภายในรัศมี 5 ไมล์ของสถ​​านที่: เมื่อต้องการเรียกใช้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ประสบความสำเร็จเราต้องไม่น้อยกว่า 50,000 ประชาชนที่จะสร้างจำนวนที่เพียงพอของสมาชิกแฟรนไชส์​​ที่ทำกำไรได้ เพศชายแอ ธ เลติก: BuffUp ดึงดูดนักกีฬาชายที่ใช้งาน หญิงทั้งหมด: ตรงกันข้าม BuffUp ดึงดูดทุกประเภทของเพศหญิง เพศหญิงมีความเต็มใจที่จะลองสิ่งใหม่และมีความกังวลใจเกี่ยวกับความล้มเหลวน้อย 4.2 ขนาดของตลาด BuffUp ดึงดูดความสนใจของผู้ใหญ่ใน 30 ถึง 60 ปีช่วงอายุที่ทั้งสดหรือการทำงานในพื้นที่ ทะเลสาบออสมีประมาณ 96,000 คนที่ตกอยู่ในช่วงนั้น แน่นอน BuffUp จะดึงดูดคนที่อยู่นอกกลุ่มนี้ แต่นี้เป็นส่วนตลาดของเราแข็งแกร่ง ตามที่ระบุไว้ข้างต้นต่ำสุดที่เราจำเป็นต้องใช้ภายใน 5 ไมล์ควรจะเป็น 50,000 คน ประชากรของเราภายใน 5 ไมล์ 232,647 รายได้ของครัวเรือนเฉลี่ยควรจะ $ 75,000 หรือสูงกว่า 43.6% ของประชากรทั้งตอบสนองหรือเกินกว่า $ 75,000 มากกว่า 15% ของประชากรสหรัฐมีสมาชิกห้องออกกำลังกายและอื่น ๆ กว่า 67% ของผู้ที่มีสมาชิกไม่พอใจกับสิ่งที่พวกเขาได้และไม่ได้ไปเป็นประจำ BuffUp ทะเลสาบออตระหนักว่าด้วยการให้บริการที่มีคุณภาพและการออกกำลังกายที่น่าตื่นเต้นที่เราสามารถจับภาพอย่างน้อย 1% ของ 34,897 คนที่มีสมาชิกของโรงยิมภายในรัศมี 5 ไมล์ของสถ​​านที่ของเรา นี้เท่ากับ 348 สมาชิกใหม่ซึ่งเกินกว่าเป้าหมายของ 200 สมาชิกของเรา เมื่อทำวิจัยในอุตสาหกรรมการออกกำลังกายที่เราได้พบว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนจากเซสชั่นการออกกำลังกายสามัญ (น้ำหนักและทำงาน) เพื่อการประชุมกลุ่มที่นิยมมากขึ้น การออกกำลังกายเหล่านี้ได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากขึ้นและสนุกสนานสำหรับผู้เข้าร่วม การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาส 4.4 การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาสให้เรามีโอกาสที่จะตรวจสอบจุดแข็งและจุดอ่อน BuffUp ทะเลสาบออสต้องอยู่ นอกจากนี้ยังช่วยให้เราสามารถตรวจสอบโอกาสนำเสนอให้กับ BuffUp ทะเลสาบออสเช่นเดียวกับภัยคุกคามที่อาจ พนักงานที่มีความรู้และเป็นมิตรกับพนักงานของเราประกอบด้วยบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพที่มีความรักที่แท้จริงสำหรับการช่วยให้ชุมชนและการดูแลความต้องการของสมาชิก นี้จะกลายเป็นที่เห็นได้ชัดเมื่อคุณมองไปที่พื้นหลังมืออาชีพพนักงานของเรา เราได้พิสูจน์แล้วว่าเรายินดีที่จะไปเหนือกว่าเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าของเรา ด้านบนของอุปกรณ์สาย: ลูกค้าของเราจะเพลิดเพลินกับการที่ดีที่สุดในอุปกรณ์ออกกำลังกาย นำเสนอแบบออนไลน์: สมาชิกแต่ละคนจะสามารถเข้าถึงร้านค้าตารางเวลาและความคืบหน้าของการออกกำลังกายติดตามออนไลน์ การจัดตารางเวลาทั้งหมดจะได้รับโดยอัตโนมัติสำหรับการสื่อสารที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพกับสมาชิกของเรา สนุก, บรรยากาศครอบครัว: เมื่อคุณเดินเข้าไปในสถานที่ของเราคุณจะรู้สึกบรรยากาศครอบครัว สมาชิกของเราจะรู้สึกสะดวกสบายและความกระตือรือร้นที่จะเป็นกำลังใจให้กันและกัน สิ่งอำนวยความสะดวกของเราจะให้นักกีฬาความรู้สึกที่โรงเรียนเก่าที่ทำให้พวกเขารู้สึกว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของต้น "ร็อคกี้" ภาพยนตร์ เครื่องไม่มีกระจกไม่มีน้ำหนักเพียงกันชนและการออกกำลังกายหลายโอลิมปิก วิสัยทัศน์ที่ชัดเจนของความต้องการของตลาด: BuffUp ทะเลสาบออรู้ว่าสิ่งที่ลูกค้าของเราได้รับการหายไปที่โรงยิมปัจจุบันของพวกเขา เรารู้ว่าสิ่งออกกำลังกายการทำงานและเรารู้ว่าสิ่งที่ช่วยให้คนที่มีแรงจูงใจ ในทางกลับกันเรารู้ว่าเราจะสร้างความจงรักภักดีสมาชิกหลงใหล จุดอ่อน ความแปลก: แม้ว่า BuffUp ได้สร้างจงรักภักดีต่อแบรนด์ของเรายังไม่เป็นชื่อที่ใช้ในครัวเรือน ค่าสมาชิกสูงเมื่อเทียบกับโรงยิมแบบดั้งเดิม: บริการของเราอาจจะไม่ดึงดูดความสนใจของลูกค้าที่มีศักยภาพที่มีงบประมาณ จำกัด แน่นอนว่าบริการของเรามีราคาไม่แพงมากขึ้นกว่าที่ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล แต่เราจะต้องมีการระบุการมีส่วนร่วมของลูกค้าระดับกลางที่มีขนาดใหญ่ โอกาส ประชากรที่เพิ่มขึ้นมีความสนใจในการออกกำลังกายกลุ่ม: ในคู่สุดท้ายของปีที่ผ่านมาเราพบว่ามีประชากรขนาดใหญ่ของบุคคลที่มีความสนใจในการออกกำลังกายกลุ่มกว่าจะไปออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว พันธบัตรสังคมสนับสนุนโดยการออกกำลังกายกลุ่ม: โปรแกรมการออกกำลังกายของเรามีการสร้างพันธบัตรส่วนบุคคลและมิตรภาพ พันธบัตรเหล่านี้ได้นำไปสู่​​ชุมชนออกกำลังกายอินเทอร์เน็ตที่ครอบคลุมกว่า 720 สิ่งอำนวยความสะดวก มันได้กลายเป็นปรากฏการณ์การตลาดแบบปากต่อปากและสมาชิกร่วมกันตื่นเต้นนี้กับผู้คนใหม่ ๆ ทุกวัน ตลาดที่กำลังเติบโต: BuffUp เป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างใหม่ในตลาด เรามีรากฐานและชื่อเสียงภายในชุมชนออกกำลังกายมิจฉาทิฐิ แต่ร้อยละที่สำคัญของตลาดเป้าหมายของเรายังคงไม่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับบริการของเรา ความเป็นไปได้อินเทอร์เน็ต: เราวางแผนที่จะสร้างร้านค้าออนไลน์และสร้างชุมชนออกกำลังกายอินเทอร์เน็ตของเรา เศรษฐกิจที่ลดลง: หลายคนจะกลายเป็นที่อนุรักษ์นิยมมากขึ้นกับวิธีการที่เงินของพวกเขาจะถูกใช้ บริการฝึกอบรมโดยการเลียนแบบโรงยิมและการฝึกอบรมที่เป็นอิสระ: แน่นอนบริการอื่น ๆ ที่จะพยายามที่จะเลียนแบบความสำเร็จของ BuffUp แต่เรามีความมั่นใจว่าโปรแกรมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราและชื่อเสียงระดับชาติจะ จำกัด ผลกระทบของการลอกเลียนในบรรทัดด้านล่างของเรา 5.0 การดำเนินกลยุทธ์ 5.1 ปรัชญา BuffUp ทะเลสาบออสจะสร้างและให้ออกกำลังกายเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างแท้จริงโดยเฉพาะการแก้ปัญหาความต้องการการออกกำลังกายของลูกค้าของเรา นี้จะทำผ่านการให้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงสุดที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องการรักษาเจ้าหน้าที่ของเราได้ถึงวันที่ได้รับการรับรองให้สะอาดฝูงชนและห้องออกกำลังกายฟรี 5.2 กลยุทธ์อินเทอร์เน็ต เว็บไซต์ของเราจะช่วยให้ลูกค้า BuffUpLO ของเราดูโอกาสที่ข้อมูลที่เป็นปัจจุบันเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมพิเศษการฝึกอบรมกำหนดการซื้อสินค้าและมีส่วนร่วมในชุมชนออกกำลังกายออนไลน์ BuffUpLO จะได้รับการส่งเสริมในทุกใบปลิวของเรานามบัตรและชิ้นส่วนโปรโมชั่น เราจะเชื่อมโยงกับ BuffUp (เว็บไซต์หลัก) และกว่า 750 แฟรนไชส์​​ทั่วโลก BuffUpLO ใกล้จะแล้วเสร็จวันที่ เราจะรักษาเว็บไซต์ง่ายๆและดีงาม โลโก้เว็บไซต์และกราฟิกแบ่งปันงานศิลปะที่เดียวกับที่พบบนป้ายและสื่อการตลาดของเรา ผู้จัดการของเราจะรักษาเว็บไซต์ mindbody จะช่วยให้การเขียนโปรแกรมสำหรับการเรียกเก็บเงินและการกำหนดเวลาดำเนินการผ่านเว็บไซต์ของเรา ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแพคเกจของเรากับ mindbody การสนับสนุนทางเทคนิคจะถูกรวม 5.3 กลยุทธ์การตลาด กิจกรรมการตลาดของเรารวมถึงต่อไปนี้: การสนับสนุนอินเทอร์เน็ตอย่างต่อเนื่องและการเขียนบล็อก Email โฆษณาให้กับสมาชิกในปัจจุบันและนำไปสู่​​การที่มีศักยภาพ การออกกำลังกายที่สวนสาธารณะฟ​​รีที่จะเติบโตและการรับรู้ของชุมชนลูกค้าใหม่ การให้การสนับสนุนของนักกีฬาในท้องถิ่นและนักเรียนในการแข่งขันกีฬา เข้าร่วมหอการค้าสโมสรโรตารีและกลุ่มอื่น ๆ ในท้องถิ่น มีส่วนร่วมในการออกกำลังกายและกิจกรรมการกุศล Positioning: สำหรับเต็มยศโรงยิมที่ไม่พอใจกับการออกกำลังกายของพวกเขา BuffUp ทะเลสาบออสให้ออกกำลังกายความเข้มสูงที่ทำงาน! ซึ่งแตกต่างจากการออกกำลังกาย 24 ชั่วโมงหรือบอลลี่รวมฟิตเนส, BuffUp เป็นไปอย่างรวดเร็วสนุกและมีประสิทธิภาพมาก โปรโมชั่น: กลยุทธ์โปรโมชั่น BuffUp ทะเลสาบออประกอบด้วยคำพูดจากปากโปรโมชั่นอีเมล์และโฆษณาในท้องถิ่น (หนังสือพิมพ์, ใบปลิวโรงเรียนและองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร) นอกจากนี้เรายังจะทำปกติตะกั่วสร้างการออกกำลังกายในสวนสาธารณะในท้องถิ่น เราจะให้นำเสนอให้แก่กรรมการนักกีฬาและโค้ชของโรงเรียนมัธยมท้องถิ่นและวิทยาลัย ตั้งแต่พื้นหลังของเราอยู่ในความปลอดภัยของประชาชนเรายังจะนำเสนอโปรแกรมนี้ไปเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยของประชาชนในท้องถิ่นของเราเช่นตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เราจะมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในท้องถิ่นหอการค้าและป้อนสมาชิกของเราในการจัดกิจกรรมการออกกำลังกายในท้องถิ่น เครื่องมือส่งเสริมการขายที่ใหญ่ที่สุดของเรานอกเหนือจากคำพูดจากปากมาจากเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์ของเรามีการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ BuffUp หลักที่สร้างความนิยมล้านตลอดทั้งปี เมื่อลูกค้ากำลังมองหาโปรแกรมการออกกำลังกายที่พวกเขามักจะพบว่าตัวเองจะผ่านหน้า BuffUp หลักแล้วการค้นหาสำหรับการออกกำลังกายอยู่ใกล้กับพวกเขา ถ้าพวกเขาอาศัยอยู่ในทะเลสาบออสหรือใกล้เคียงเว็บไซต์จะแนะนำเว็บไซต์ของเราซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าทุกอย่างที่พวกเขาต้องการที่จะเข้าร่วมสโมสรของเรา 5.4 กลยุทธ์การขาย ทุกวันเสาร์, BuffUp ทะเลสาบออสจะได้พบที่สวนสาธารณะและเชิญสมาชิกทั้งหมดในปัจจุบันที่จะนำเพื่อนและครอบครัวที่จะมีส่วนร่วมในการออกกำลังกาย พวกเขาจะได้เรียนรู้การเคลื่อนไหวพื้นฐานและเสร็จสมบูรณ์ WOD หรือ Work Out ของวัน นี้จะช่วยให้บุคคลใหม่มีโอกาสที่จะได้สัมผัสกับสิ่ง BuffUp เป็นเรื่องเกี่ยวกับพวกเขาและแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพโปรแกรมเป็น ท่านจะกรอกบัตรรายชื่อและจะมีการติดตามในภายหลังกับเชิญที่จะมาลงไปที่สถานที่ของเราและเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของเราที่พวกเขาสามารถค้นหาวิดีโอและบล็อกที่สนับสนุนชุมชนออกกำลังกายของเรา กลยุทธ์การตลาดนี้ช่วยให้เราสามารถสร้างโอกาสในจำนวนมากและจะช่วยให้ลูกค้าที่มีศักยภาพมีโอกาสที่จะลองสิ่งที่จริงก่อนที่จะซื้อ กลยุทธ์นี้จะยังคงมีชีวิตอยู่ของธุรกิจของเรา ธุรกิจ BuffUp ปัจจุบันส่วนใหญ่มีการกระทำเช่นนี้และได้พบความสำเร็จที่ดีการทำเช่นนั้น 5.5 พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ BuffUp ทะเลสาบออสเป็นพันธมิตรกับ BuffUp อิงค์ BuffUp อิงค์ส่งเสริมโปรแกรมการออกกำลังกายของแฟรนไชส์​​ทั้งหมด ตั้งแต่ปี 2001 บริษัท นี้ได้เติบโตขึ้นอย่างมาก ในฐานะที่เป็นแฟรนไชส์​​เราจะผูกเป็นมากกว่า 720 สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีใจเดียวกันทั่วโลกที่จะกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น ชุมชนอินเทอร์เน็ตนี้จะช่วยให้คนหลายพันคนที่จะกลายเป็นสัมผัสกับโปรแกรมของเรา 5.6 การดำเนินงาน ทีมงานของเราจะมุ่งเน้นการตลาดชั้นนำของชั้นเรียนและการศึกษาอย่างต่อเนื่อง บุคลากรทุกคนจะถือ BuffUp ระดับ 1 ได้รับการรับรอง ซึ่งอาจารย์ผู้สอน / คอร์สฝึกสอนมั่นใจว่าพนักงานทุกคนได้แสดงให้เห็นความสามารถในการสอนวิธี BuffUp เราอย่างต่อเนื่องจะปรับปรุงวิธีการเรียนการสอนของเราผ่านการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องในหลักสูตรที่ได้รับการรับรองในทุกด้านของการฝึกออกกำลังกายและโภชนาการ เป้าหมายหลักของเราคือการสร้างชุมชนมุ่งมั่นที่จะออกกำลังกายการทำงานที่ยอดเยี่ยม วัตถุประสงค์รายเดือนของเราคือการสร้างอย่างน้อย 20 สมาชิกใหม่ นี้จะช่วยให้เรากลายเป็นธุรกิจที่ทำกำไรได้ออกกำลังกาย เรามีจุดมุ่งหมายที่จะเปิดและเรียกใช้สิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพภายในสองปีแรกที่มี 150-200 สมาชิก 5.8 EXIT กลยุทธ์ เจ้าของ BuffUp ทะเลสาบออสมีการจัดตั้งธุรกิจนี้เป็น บริษัท ที่มีกระแสเงินสดสำหรับตัวเองและเป็นยานพาหนะท​​ี่จะไล่ตามรักของพวกเขาสำหรับการออกกำลังกาย BuffUp จะให้เงินปันผลที่เพียงพอให้กับเจ้าของเช่นเดียวกับการสร้างรายได้เพียงพอที่จะชำระเงินกู้เริ่มต้นในช่วงสามปีแรก เจ้าของอาจจะออกจากธุรกิจผ่านการเข้าซื้อกิจการของ บริษัท ในเครืออีก BuffUp หรือห่วงโซ่การออกกำลังกายขนาดใหญ่ 6.0 การบริหารจัดการข้อมูลอย่างย่อ 6.1 โครงสร้างองค์กร บริษัท จะเป็นไปตามโครงสร้างลำดับชั้นกับไบรอันออร์ติซและเจคออสตินที่ด้านบนเป็นร่วมประธานาธิบดีและนางฮันนาห์ออร์ติซและนางมิแรนดาออสตินเป็นหัวสิ่งอำนวยความสะดวก ขาย, การโฆษณา, การออกกำลังกาย, การใช้จ่ายและการควบคุมจะประกอบด้วยเพียงบุคคลเหล่านั้นจนกว่าจะถึงเวลาเช่นการเจริญเติบโตของ บริษัท จะต้องมีผู้คนมากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในปีที่ 2-4 6.2 การบริหารจัดการทีม BuffUp ทะเลสาบออสต้องมีระดับที่ 1 BuffUp รับรองการฝึกอบรมสมาชิกทั้งหมด เจ้าของทั้งสองทีม / ประธานถือความต้องการขั้นต่ำนี้และทีมผู้บริหารของเราจะได้รับการรับรองอย่างเต็มที่ภายในหกเดือนข้างหน้า พนักงานทุกคนมีศักยภาพที่จะต้องถือใบรับรองที่ เงินเดือนและปัญหาทางบัญชีจะแล้วเสร็จโดยผู้จัดการของเราและล้างโดยเจ้าของร่วม ไบรอันออร์ติซและเจคออสตินมีส่วนร่วมในแฟรนไชส์​​ BuffUp อื่น ๆ เป็นเวลาหลายปีและทั้งสองได้รับการรับรองเป็นผู้ฝึกสอน BuffUp พวกเขายังมีภูมิหลังทางธุรกิจเช่นเดียวกับเครือข่ายที่แข็งแกร่งของลูกค้าที่มีความสนใจในการให้บริการ 7.0 แผนทางการเงิน 7.1 สิ่งที่ต้องมี BuffUp ทะเลสาบออสต้อง $ 45,000 จะเริ่มดำเนินการ นี้จะเป็นในรูปแบบของสายของเครดิตค้ำประกันจากธนาคารและรับประกันโดยส่วนตัวเจ้าของ 7.2 การใช้เงิน เงินทุนที่จะใช้ในการเช่าพื้นที่เชิงพาณิชย์และซื้ออุปกรณ์การออกกำลังกายที่จำเป็น ค่าใช้จ่ายด้านการตลาดและซอฟต์แวร์บัญชีที่เริ่มต้นก็จะถูกซื้อด้วยเงินเหล่านี้ ส่วนหนึ่งของเงินที่จะนำมาใช้สำหรับค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานจนผลกำไรที่จะตระหนัก 7.3 ประมาณการงบกำไรขาดทุน BuffUp อย่างเป็นทางการจะเปิดในเดือนมกราคม 2009 มีรายได้ในปีแรกคาดว่าจะได้รับ $ 129,375 รายได้จะเติบโตถึง $ 382,​​800 ในปีที่ 5 ในช่วงเวลาเดียวกันมีกำไรสุทธิจะเติบโตจาก $ 36,700 ไป $ 186,460 โดยมีรายละเอียดที่ระบุไว้ในงบกำไรขาดทุนที่แนบมา ธุรกิจที่จะถึงจุดคุ้มทุนแม้แต่ครั้งเดียวมันสร้าง 36 สมาชิกรายเดือน BuffUp จะกลายเป็นผลกำไรก่อนสิ้นปีอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรก 7.4 งบดุล ธุรกิจจะดำรงสินทรัพย์หลักของอุปกรณ์และเงินสด ธุรกิจที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อลดหนี้สินที่มีเป้าหมายในการจ่ายเงินออกหนี้สินทั้งหมดในตอนท้ายของปีที่สามของเรา 7.5 สมมติฐาน การคาดการณ์เหล่านี้จะขึ้นอยู่กับสมมติฐานที่ว่าแนวโน้มจะยังคงออกกำลังกายและการแข่งขันจะยังคงค่อนข้างเดียวกัน