โฟ แผนการ ซื้อขาย




โปร่งใสเต็ม สวัสดีคนคริสธิสที่นี่และผมเองเชื่อว่าโปร่งใสสมบูรณ์เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างแท้จริงมีความเชื่อมั่นในสิ่งที่คุณเรียนรู้ในชีวิตประจำวัน โดยที่ในใจผมจะแสดงทั้งหมดสดของตัวเองการซื้อขายผ่านทางแพลตฟอร์ม MyFxBook ในฐานะที่เป็นสมาชิกคุณสามารถดูบันทึกบัญชีออนไลน์ของฉันกับผลตอบแทนการลงทุนและ DD เช่นเดียวกับเห็นใด ๆ ตำแหน่งที่เปิดฉันยังมีในตลาดที่สมบูรณ์แบบด้วยรายการหยุดการสูญเสียและใช้คำสั่งกำไร ฉันหวังว่าจะมีส่วนร่วมของคุณ ความเสี่ยงการเปิดเผยข้อมูล: สกุลเงินซื้อขายอัตรากำไรขั้นต้นที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงสูงซึ่งอาจจะไม่เหมาะกับนักลงทุนทุก Leverage สามารถทำงานกับคุณได้อย่างง่ายดายเพียงเท่าที่จะสามารถทำงานให้คุณ ก่อนที่จะตัดสินใจค้าสกุลเงินที่คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบการค้าของคุณและวัตถุประสงค์ทางการเงินระดับของประสบการณ์และความกระหายความเสี่ยง ความเป็นไปได้ที่มีอยู่ที่คุณสามารถรักษาความสูญเสียของบางส่วนหรืออาจจะทั้งหมดของทุนการค้าของคุณ ดังนั้นคุณไม่ควรโอนเงินในบัญชีซื้อขายกับเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย ขอแนะนำให้คุณขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินได้รับการรับรองถ้าคุณมีข้อสงสัยใด ๆ เป็นไปได้ว่าการซื้อขายสกุลเงินที่เหมาะสมสำหรับคุณ ไม่มีตัวแทนหรือการรับประกันจะมีบริการแจ้งหรือโดยนัยเกี่ยวกับการซื้อขายผลที่อาจจะบรรลุโดยใช้แนวความคิดที่นำเสนอไว้ในที่นี้ การสูญเสียใด ๆ ที่เกิดขึ้นโดยผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จในการประยุกต์ใช้ความคิดเหล่านี้หรือวิธีการที่มีความรับผิดชอบของผู้ประกอบการค้าและการบริการด้านการลงทุน Currex Inc (DBA Forexmentor) และผู้บริหารของผู้รับเหมาและกำหนดจะจัดขึ้นที่ปลอดภัยจากการถูกดำเนินคดีในรูปแบบใด การฝึกอบรมฟรีวิดีโอล่าสุดจากคริส สมาชิกรับรอง "ฉันเป็นช่างไม้ใหม่. ฉันไม่ได้มีการซื้อขายในสัปดาห์แรกของฉันในการเข้าร่วมเป็นหลักเพราะผมไม่ค้า forex. แต่ฉันได้รับประหลาดใจโดยความถูกต้องของการคาดการณ์ของคุณ." - เจมส์เอลอนดอน "ฉันกำลังเพลิดเพลินกับการบริการของคุณมาถึงจุดนี้และได้รับความรู้สึกที่ดีกว่าสำหรับวิธีการของคุณทุกวัน ฉันขอขอบคุณสิ่งที่คุณทำเพื่อเราคนเล็ก ๆ น้อย ๆ ออกจากที่นี่ คุณและทุกคนที่ Forexmentor ครูที่ยอดเยี่ยมและดีคุ้มค่าสมาชิกรายเดือน ขอขอบคุณอีกครั้งคริส "-. แดนเครเมอ "ฉันก็แค่อยากจะเริ่มต้นด้วยการบอกว่าวิดีโอประจำวัน DTP ที่ยอดเยี่ยม ฉันเพียงแค่เข้าร่วมบริการของคุณสัปดาห์ที่ผ่านมาและพบว่าพวกเขามีประโยชน์มาก. "- ไมเคิลแมคโกแวน "สวัสดีคริสฉันจริงๆเพลิดเพลินกับบริการของคุณถึงวันที่ ฉันตัดสินใจที่จะสมัครให้คุณเป็นฉันยังค้าปิดสนับสนุนและความต้านทานใน 4HR และแผนภูมิชีวิตประจำวันและการปิดสัญญาณความแตกต่างในชา​​ร์ตเหล่านี้. "- เบนเดอยอง "สวัสดีคริสว้าว สองการซื้อขายที่ผ่านมาที่ดีกับ USD / JPY และ EUR / JPY ฉันกำลังมองหาอย่างที่แตกต่างกันในขณะนี้ ขอบคุณ. "- เควินนิวยอร์ก "ฉันได้รู้จักคริสมานานกว่า 4 ปีและผมสามารถโดยไม่ต้องสงสัยวางเขาลงบนด้านบนของกองสำหรับความสามารถของเขาในการสอนและการค้ากลยุทธ์มากง่ายและมีประสิทธิภาพของเขา การซื้อขายของตัวเองมีความก้าวหน้าภายใต้การจับตามองของเขาและจะไม่ลังเลที่จะแนะนำบริการของเขา "-. แกรนท์ Hardiman, สหราชอาณาจักร "ความสามารถในการคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาในอนาคตได้อย่างถูกต้องเป็นช่วงเวลาที่แปลก ฉันมักจะสงสัยว่าคุณได้พบอย่างแท้จริงที่ลูกบอลคริสตัลเคยเข้าใจยาก! "- เวย์ลอน Brannigan, สหรัฐอเมริกา "คริส 'รูปแบบการค้าและวิธีการที่อยู่ในทีมที่สร้างความมั่งคั่ง FX สามารถอธิบายได้ดีที่สุดเท่าที่มีประสิทธิภาพสูงเลือกมากและมีความสนใจสูงสุดในการบริหารความเสี่ยง คริสยังคงผลิตผลตอบแทนที่สอดคล้องกับการเบิกน้อยมากเมื่อเวลาผ่านไป "- ร็อบ Pampling, ออสเตรเลีย "ขอบคุณมากนายธิส, กลยุทธ์การซื้อขายของคุณและมุ่งเน้นไปที่การบริหารความเสี่ยงที่มีการเปลี่ยนแปลงวิธีที่ฉันคิดเกี่ยวกับการซื้อขาย ผมคิดว่าผมอีกต่อไปหลังจากการสูญเสียทั้งสองบัญชี แต่ด้วยความช่วยเหลือของคุณฉันกำลังทำเงินในที่สุดก็ทำเช่นนี้. "- เบ ธ Smidt, เดนมาร์ก "คริสมีความเข้าใจที่ดีของตลาด Forex และที่สำคัญกว่าวิธีการที่จะทำกำไรจากพวกเขาอย่างต่อเนื่อง เขามีความสามารถที่ดีที่จะบอกข้อมูลให้กับผู้ค้าที่ต้องการในชัดเจนกระชับและตรงไปตรงมา "ใช้งานง่าย" ลักษณะ ฉันอยากจะแนะนำให้เขา "- วิกโนเบิล, แคนาดา