ตัวเลือก รายวัน สำหรับ กลยุทธ์การซื้อขาย หุ้น สูง บิน




ตัวเลือกรายวันสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายหุ้นสูงบิน น้อยกว่าเดือนที่ผ่านมาผมเขียนบทความที่โพสต์ในอัลฟาที่กำลังมองหาวิธีการที่ฉันเกี่ยวกับการค้าอุตสาหกรรม CF (NYSE: CF) ในชีวิตประจำวันโดยใช้ตัวเลือกหุ้น โปรดอ่านบทความว่ามันจะทำให้คุณดีหัวเริ่มต้นสิ่งที่ฉันจะไปเข้าสำหรับบทความนี้ เพื่อขยายในบทความก่อนหน้านี้ของฉันฉันเห็นว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะจุดด้านล่างที่มีหุ้นในชีวิตประจำวันกว่าก็คือการจุดด้านบน ในขณะที่ตัวเลือกใส่ทำงานได้ดีกับกลยุทธ์นี้ผมจะบอกว่าอัตราส่วนโดยรวมของฉันของการวางสายไปยังทำให้เป็น 5: 1 กลยุทธ์นี้จะได้ประโยชน์จากราคาชิงช้าขนาดใหญ่ในชีวิตประจำวันในขณะที่ยังตระหนักถึงด้านล่างหรือด้านบนของราคาหุ้นในระยะสั้น นอกจากนี้ยังเป็นรู้ทันสภาวะตลาดและความผันผวนในปัจจุบัน ตั้งแต่บทความได้รับการปล่อยตัวผมได้รับมากขึ้นอีเมลและคำถามเกี่ยวกับบทความนี้กว่าที่อื่น ๆ ในขณะที่ผมสั้นหุ้นอื่น ๆ ที่กล่าวถึงกลยุทธ์นี้ทำงานได้ดีกับผมไม่ได้ไปลงรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับที่ดีของพวกเขา บทความนี้จะชัดเจนขึ้นไม่กี่ของคำถามเหล่านั้น นี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์นี้และกล่าวถึงหุ้นอื่น ๆ ที่คุณสามารถใช้กลยุทธ์นี้กับ ผมยังให้ภาพของวิธีการสตรีมมิ่งแผนภูมิที่มีทั้งหมดห้าตัวชี้วัดที่ควรปรากฏ ฉันมักจะมองหาหุ้นที่มีศักยภาพใหม่ที่จะวางการค้านี้ด้วย แม้ว่าจะใช้เวลานานฉันจะทดลองวิ่งในสต็อกจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อดูว่าพวกเขาทำงาน ในอนาคตเราจะเพิ่มให้รายการของฉันและทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักกันใน InstaBlog ของฉัน คุณอาจจะรู้ว่าของหุ้นบางอย่างที่ฉันไม่ได้พยายามกับกลยุทธ์นี้ที่อาจทำงาน ถ้าเป็นเช่นนั้นแจ้งให้เราทราบผ่านทางส่วนความคิดเห็นหรือ e-mail และแน่นอนฉันจะตรวจสอบออก ฉันได้รับการซื้อขายกลยุทธ์นี้มานานหลายปี เมื่อเวลาผ่านไปบางส่วนของหุ้นที่มีการเปลี่ยนแปลง ตัวอย่างที่ดีคือโปแตช, อิงค์ (NYSE: POT) นี้เคยเป็นหุ้นที่ดีในการใช้กลยุทธ์นี้ใน เมื่อมันไม่แตกหุ้นก็เอาออกทั้งหมดของน้ำผลไม้ว่ามันมี มันก็ไม่ได้ย้ายเพียงพออีกต่อไป ในคำอื่น ๆ โปแตชได้เตะออก ส่วนเกณฑ์ที่หุ้นจะต้องมีคุณสมบัติเป็นไปได้การค้าดังต่อไปนี้: หุ้นอย่างน้อยควรจะ $ 100 / หุ้นหรือมากกว่า (มีข้อยกเว้นซึ่งผมจะกล่าวถึงต่อไปในบทความ) ตัวเลือกสำหรับหุ้นอ้างอิงจะต้องมีสภาพคล่อง หุ้นอ้างอิงมีราคาชิงช้าขนาดใหญ่ในชีวิตประจำวัน (เช่นความผันผวนทุกวัน) หุ้นที่ฉันกำลังใช้กลยุทธ์นี้มีดังต่อไปนี้: CF อุตสาหกรรม (CF) - กลยุทธ์การทำงานที่ดีมีสต็อกนี้ แอปเปิ้ลอิงค์ (NASDAQ: AAPL) - เป็นขวาขึ้นอยู่กับ (CF) เป็นที่ชื่นชอบ Google (NASDAQ: GOOG) - Google ทำงานได้ดีมากเกินไป Baidu (NASDAQ: BIDU) - ในขณะที่ผมไม่ได้ค้า (BIDU) เป็นบ่อยผมได้เคยมีความสำเร็จเมื่อฉันทำ Wynn Resorts (NASDAQ: WYNN) - หุ้นที่ทำงานได้เป็นอย่างดีอีก Netflix (NASDAQ: NFLX) - ไม่ได้ใช้มันมากเพราะมันลดลงต่ำกว่า $ 100 / หุ้น บิตเสี่ยงเกินไปในขณะนี้ Sina คอร์ป (NASDAQ: SINA) - แม้ว่าจะต่ำกว่า $ 100 / หุ้นในขณะนี้นี้เป็นหนึ่งในหุ้นที่ง่ายต่อการจุดด้านล่างที่มีในกราฟรายวัน ความผันผวนมากซึ่งเป็นที่สมบูรณ์แบบสำหรับกลยุทธ์นี้ Chipotle เม็กซิกันกริลล์ (NYSE: ซีเอ็มจี) - ขาดสภาพคล่องในช่วงเวลาที่ทำให้การเสนอราคา / ขอให้แพร่กระจายไปจะกว้างจึงควรระมัดระวัง ง่ายต่อการมองเห็นด้านล่างอย่างไรก็ตาม ใช้งานง่ายผ่าตัด (NASDAQ: ISRG) - คล้ายกับ (ซีเอ็มจี) ในสภาพคล่องที่สามารถจะมีปัญหา แต่หุ้นนี้เป็นผู้เสนอญัตติที่ร้ายแรงที่ทำให้เงินอย่างต่อเนื่องสำหรับฉัน บ่อยครั้งที่ผู้ค้าจำนวนมากเกินไปพึ่งพาเพียงหนึ่งตัวบ่งชี้ที่จะบอกพวกเขาเมื่อจะซื้อหรือขายหุ้นหรือตัวเลือกเช่นดัชนีความแข็งแรงญาติหรือ SMA / EMA ในขณะที่ฉันชอบชี้วัดเหล่านี้และใช้พวกเขานี้เป็นเพียงข้อมูลไม่เพียงพอที่จะไป มีเพียงหนึ่งหรือสองตัวชี้วัดสามารถส่งซื้อเท็จหรือขายสัญญาณ กลยุทธ์ของฉันใช้ห้าตัวชี้วัดที่เป็นอิสระของคนอื่นทั้งหมด ฉันไม่เคยจะวางการค้าจนทั้งห้าของสัญญาณของฉันจะไปถึงที่เกณฑ์ที่กำหนดของฉันและในเวลาเดียวกัน เมื่อสองหรือสามตัวชี้วัดสัญญาณสัญญาณซื้อนี้เป็นการยืนยันที่ดี แต่เมื่อทั้งห้ากดเครื่องหมายนี้เป็นอย่างมาก มันไม่ได้เกิดขึ้นหลายครั้งเป็นประจำทุกวันในสต็อกที่กำหนด มันใช้เวลามากของการมีวินัยที่จะไม่ทำให้การค้าจนทั้งห้าตัวชี้วัดถึงจุดซื้อของพวกเขา ในบางวันคุณอาจได้รับสัญญาณซื้อสี่วันในหุ้นเดียว วันอื่น ๆ ที่มีเพียงหนึ่งเดียว CF ในวันจันทร์ที่มีหนึ่งสัญญาณซื้อทุกวันที่ 11:28 นอกจากนี้สิ่งสำคัญที่จะใช้กลยุทธ์นี้คือว่าผมจะไม่ทำให้การซื้อขายใด ๆ จนกว่าหนึ่งชั่วโมงที่ผ่านมาตั้งแต่ตลาดเปิด คุณต้องการจริงๆที่จะให้รูปแบบแผนภูมิสตรีมมิ่งของคุณและเพื่อดูแนวโน้ม นอกจากนี้ยังจะหลีกเลี่ยงการส่งสัญญาณที่ผิดพลาดที่มีขนาดใหญ่การเคลื่อนไหวของราคาในช่วงต้นสามารถนำ ฉันยังพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการค้าในชั่วโมงสุดท้ายของตลาดที่มีการเปิด นี้เป็นอีกทางเลือกส่วนบุคคลเพราะผมไม่ชอบที่จะถือข้ามคืนตำแหน่งถ้าฉันจะได้ไม่ต้อง ยกเว้นอย่างเดียวคือแอปเปิ้ล (AAPL) ซึ่งเห็นเป็นจำนวนมากของการเคลื่อนไหวในชั่วโมงสุดท้ายของการซื้อขาย สภาพตลาดในปัจจุบันยังมีบทบาท ตัวอย่างเช่นถ้า Ben Bernanke มีกำหนดที่จะพูดเวลา 11.00 นผมจะรอที่จะทำให้การค้าจนผมเห็นว่าตลาดมีปฏิกิริยากับมัน นอกจากนี้เสมอให้แน่ใจว่าจะอยู่ด้านบนของข่าวใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับหุ้นที่คุณอาจจะซื้อขายในวันนั้น ตัวอย่างจะเป็นหากรายงานออกมาก่อนหน้านี้ในวันที่กล่าวขวัญบางสิ่งบางอย่างที่อาจเป็นอันตรายต่อหุ้นในระยะสั้น คุณไม่ต้องการที่จะถือตัวเลือกการโทรเพียงเพื่อจะพบว่ามีโอกาสเพียงน้อยนิดหุ้นเป็นไปที่จะเลื่อนขึ้นในระหว่างวันที่ สิ่งพื้นฐานจริงๆ ฉันต้องการที่จะสัมผัสกับสิ่งที่เป็นเพียงอีกไม่กี่ก่อนที่ผมจะได้รับเป็นตัวชี้วัดและหุ้นที่จะใช้สำหรับกลยุทธ์นี้ ผมไม่สามารถความเครียดพอวิธีการที่สำคัญแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ดีคือ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโบรกเกอร์ของคุณที่มีคุณภาพแตกต่างกันจริงๆ มันเป็นสิ่งจำเป็นที่แพลตฟอร์มของคุณมีทั้งหมดของตัวชี้วัดที่ผมใช้ ผมได้รับคำถามมากมายจากผู้อ่านถามว่าพวกเขาสามารถใช้กลยุทธ์นี้ได้โดยไม่ต้องเต็ม Stochastic ตัวบ่งชี้หรือดัชนีโมเมนตัม Intraday เพราะนายหน้าของพวกเขาหรือแพลตฟอร์มไม่ให้มัน คำตอบของฉันคือไม่มี ฉันไม่สามารถให้การรับรองของฉันในกลยุทธ์ถ้าสิ่งที่ฉันพิจารณาองค์ประกอบสำคัญมันจะหายไป แพลตฟอร์มใดก็ตามที่คุณใช้ต้องแน่ใจว่าพวกเขามีตัวชี้วัดดังต่อไปนี้ ฉันกำลังคัดลอกพารามิเตอร์และรายละเอียดของฉันของแต่ละตัวบ่งชี้จากที่ก่อนหน้านี้ของฉัน (CF) บทความนี้เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าใจ แถบ Bollinger - ผมใช้ 12,2,2 เป็นพารามิเตอร์ของฉันคือ (12) ในขณะที่การย้ายง่ายเฉลี่ย (SMA) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (2) เป็นค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานของวงดนตรีชั้นนำและ (2) เป็นมาตรฐาน การเบี่ยงเบนของวงด้านล่าง ในฐานะที่เป็นความชอบส่วนตัวผมจะไม่เริ่มต้นที่จะได้พิจารณาการทำค้าจนกว่าฉันจะเห็นการย้ายการเคลื่อนไหวของราคาในปัจจุบันดังต่อไปนี้วงล่าง (สาย) หรือสูงกว่าวงด้านบน (ทำให้) แต่นี้เป็นเพียงหนึ่งของตัวชี้วัดที่จำเป็นออกจาก ห้า (5) รวม ดัชนีความแข็งแรงญาติ (RSI) - ฉันจะใช้ความยาวของสิบสอง (12) RSI เป็นตัวบ่งชี้ที่แสดงให้เห็นเมื่อหุ้นอยู่ที่ระดับ overbought และ oversold มันมีช่วงของ 0-100 อ่านบน RSI 70 บ่งชี้ระดับ overbought ในขณะที่ 30 ถือว่าเป็น oversold ผู้ค้าบางคนชอบที่จะไปได้ต่ำกว่ามาตรฐาน 30 ระดับเพื่อยืนยันการซื้อ แต่ท้ายที่สุดก็คือทางเลือกที่ผู้ประกอบการค้า ระหว่างวันดัชนีโมเมนตัม (IMI) - เดอะ IMI มีค่าเท่าที่ฉันกังวลสำหรับผู้ประกอบการตัวเลือกที่ได้รับในและออกของตำแหน่งอย่างรวดเร็ว ดัชนีโมเมนตัม Intraday จะคล้ายกับการอ่านความแข็งแรงญาติดัชนีในการที่ทั้งสองคนมีช่วงของ 0-100 อีกครั้ง 70 บ่งชี้ overbought ในขณะที่ 30 ถือว่าเป็น oversold ฉันยังใช้ช่วงของสิบสอง (12) ที่จะมีความสัมพันธ์กับที่ RSI อีกครั้งก็เป็นความชอบของผู้ประกอบการเป็นสิ่งที่มีความยาวผลงานและสิ่งที่เขาหรือเธอชอบที่จะใช้ ดัชนีโมเมนตัม Intraday เป็นตัวบ่งชี้ทางเทคนิคที่มีประสิทธิภาพมากที่จะใช้สำหรับประเภทของผู้ประกอบการใด ๆ ดัชนีเงินไหล (MFI) - ต่อไปนี้เป็นตัวบ่งชี้ IMI ต่อไป MFI เป็นตัวบ่งชี้โมเมนตัมที่ใช้ในการตรวจสอบความเชื่อมั่นในแนวโน้มในปัจจุบันโดยการวิเคราะห์ราคาและปริมาณของการรักษาความปลอดภัยที่กำหนด MFI ถูกใช้เป็นตัวชี้วัดของความแข็งแกร่งของเงินที่จะเข้าและออกจากการรักษาความปลอดภัยและสามารถนำมาใช้ในการคาดการณ์แนวโน้มการกลับรายการ MFI คือผูกพันช่วงระหว่าง 0 และ 100 (เช่น RSI และ IMI) และมีการตีความในลักษณะคล้ายเป็น RSI และ IMI ความแตกต่างพื้นฐานคือการที่อัล MFI เพื่อบัญชีสำหรับปริมาณ ขณะที่อาร์เอสเท่านั้นรวมราคา นอกจากนี้ยังเป็นที่แตกต่างกันในความเป็นจริงที่แทนจำนวนสามสิบ (30) บ่งบอกระดับ oversold ดัชนีการไหลของเงินที่ใช้เป็น oversold ยี่สิบแปดเป็น Overbought เต็ม Stochastic Oscillator (ไม่ใช้เฉพาะ Stochastic เร็วหรือช้า) - ใช้โดยผู้ค้า Forex หลายฉันพบ FSO อย่างมากที่เป็นประโยชน์ในการซื้อขายของฉันเป็นตัวชี้วัดอื่นที่ยืนยันสิ่งที่ก่อนหน้านี้สี่ได้ทำมาแล้ว รวมทั้งหมดของตัวชี้วัดเหล่านี้ร่วมกันตรวจสอบความจริงเมื่อมันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะซื้อ FSO คือการรวมกันของ Stochastic ช้าและ Stochastic อย่างรวดเร็วและเป็นที่สูงขึ้นและมีความยืดหยุ่นมากขึ้นกว่า Stochastic รวดเร็วและช้าและยังสามารถใช้ในการสร้างพวกเขา อ่านข้างต้น 80 ทำหน้าที่เป็นสัญญาณ overbought ในขณะที่ต่ำกว่า 20 ทำหน้าที่เป็นสัญญาณ oversold พารามิเตอร์ที่ผมชอบที่จะใช้เป็น (10,6,6) สำหรับการซื้อขายในชีวิตประจำวัน นายหน้าของฉันคือ OptionsXpress ฉันได้รับกับพวกเขามานานหลายปี พวกเขาได้ทั้งหมดของตัวชี้วัดเหล่านี้และอื่น ๆ พวกเขาเป็นนิด ๆ หน่อย ๆ ราคาแพงกว่า แต่ดีคุ้มค่า ฉันมักจะได้รับการดำเนินการการซื้อขายของฉันได้อย่างรวดเร็ว ทุกวันตั้งขึ้น ฉันมีสองหน้าจอของสตรีมมิ่งชาร์ตในเวลาจริง ครั้งแรก (หลัก) หน้าจอจะมีแผนภูมิที่มีแถบ Bollinger ที่แผนภูมิเส้น (ตั้งค่าของฉันก็เป็นที่ชัดเจนมากขึ้น) หรือเทียนที่มีการเคลื่อนไหวของราคาหุ้น ภายใต้กราฟราคาและการเคลื่อนไหวที่สี่ (4) ตัวชี้วัดอื่น ๆ จะอยู่ด้านล่างทั้งหมดที่แยกออกจากกัน นี่คือวิธีที่แผนภูมิของคุณควรมอง (หรือปิดไป): (คลิกที่แผนภูมิเพื่อขยาย) ที่คุณสามารถดูผมใช้ 2 นาทีวันหนึ่งการตั้งค่าแผนภูมิ ผมไม่แนะนำให้ดำเนินการตามกระแส 1 นาที มันจะส่งออกที่ผิดพลาดมากเกินไปซื้อ / ขายสัญญาณ มันไม่ทำงาน แต่คุณจะพบว่าตัวเองจริงๆที่ขาดหายไปในบางคนที่ดีเพราะคุณซื้อในเร็วเกินไป หนึ่งในสิ่งที่น่าประทับใจมากขึ้นเกี่ยวกับแผนภูมินี้คุณดูด้านบนคือแม้ว่า (CF) ลดลงทุกวันและเก็บไว้ย้ายลงมีเพียงหนึ่งสัญญาณซื้อที่สมบูรณ์ที่ทั้งห้าตัวชี้วัดที่ตีต้องการของพวกเขา แต่นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดมันได้รับการยอมรับข้อเสีย (CF) กำลังเผชิญในช่วงต้นของ นอกจากนี้หน้าจอหลักของฉันฉันก็มีหน้าจออื่น ๆ ที่จะมีมุมมองแท็บซึ่งสามารถแสดงเก้าชาร์ตทั้งหมดในเวลาเดียวกันในหน้าเดียวกัน ชาร์ตเหล่านี้จะมีแถบ Bollinger ที่มองเห็นได้ นี้ใช้งานได้ดีและทำให้มันง่ายต่อการดูเพราะผมก็ทำคือการเก็บตาบนหน้าจอแสดงเก้าหุ้นรอให้ราคาหุ้นที่จะเข้ามาใกล้กับด้านบนหรือด้านล่างของ Bollinger วงและจากนั้นจะนำหุ้นที่ สัญลักษณ์บนชาร์ตหลักของฉัน (เหนือตัวอย่าง) จะมองใกล้ที่ที่ตัวเลขที่มีสำหรับการ RSI, IMI, MFI และ FSO ทำให้มันง่าย ในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะพูดคุยเกี่ยวกับส่วนที่สำคัญที่สุดของกลยุทธ์นี้ เสมอโดยไม่ได้คิดเกี่ยวกับมันวางสินค้าขายทันทีหลังจากที่วางคำสั่งซื้อของคุณทันทีที่มันถูกเติมเต็ม ฉันมักจะตั้งเพื่อขายของฉันอย่างน้อย $ 0.60 ข้างต้นสิ่งที่ฉันจ่ายสำหรับมัน แต่มีสถานการณ์ที่ฉันจะเพิ่มจำนวนเงินที่จะ $ 1.00 สำหรับคุณที่จะประสบความสำเร็จในการซื้อขายกลยุทธ์นี้คุณจำเป็นต้องใช้ออกทั้งหมดอารมณ์ความรู้สึกของการค้า ใช่จะมีบางครั้งที่คุณจะได้จับค้าอีกต่อไปและทำเงินได้มากขึ้น ฉันจะไม่ได้บอกคุณกี่ครั้งนี้ได้เกิดขึ้น ในด้านพลิกของที่มีก็จะเป็นหลายครั้งเมื่อคุณควรจะได้ขายตัวเลือกเมื่อคุณมีโอกาสที่จะ มันทำงานทั้งสองวิธี ถ้าคุณเป็นประเภทของผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่องที่มองย้อนกลับไปในการซื้อขายแล้วสงสัยให้กับตัวเองทำไมผมขายมันแล้วหรือฉันจะได้ทำมากขึ้นแล้วเกากลยุทธ์นี้ออกรายการของคุณทันที กลยุทธ์นี้จะขึ้นอยู่กับความสม่ำเสมอ ไม่ว่าจำนวนของสัญญาที่คุณจะซื้อในเวลาที่กลยุทธ์นี้จะทำอย่างดีสำหรับคุณ โดยเฉลี่ยจะซื้อระหว่าง 10-15 สัญญา ผมเองชอบที่จะทำให้การค้าเพียงวันหนึ่งมีกำไรระหว่าง $ 600 $ 1000 กับมันแล้วผ่อนคลายสำหรับส่วนที่เหลือของวันที่ ผมขอกีดกันต่อท้ายหยุดกับกลยุทธ์นี้และนี่คือเหตุผล: หุ้นที่เราจัดการกับไม่ได้ บริษัท ยูทิลิตี้ที่ย้ายเงินในการเพิ่มขึ้นเล็ก ๆ โดยเห็บ หุ้นเหล่านี้มีการเคลื่อนไหวใหญ่ ในช่วงสองนาทีบางครั้งคุณจะเห็นการย้ายหุ้นในจำนวนเงิน เมื่อคุณตั้งค่าการหยุดต่อท้ายทันทีที่โอกาสของคุณที่จะถูกหยุดการออกและการสูญเสียตำแหน่งของคุณเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 50/50 ผมรู้ว่าผู้ชายคนนี้เป็นผู้หนึ่งที่ยืนยันเสมอเกี่ยวกับการใช้หยุดต่อท้ายแม้จะมีการใช้กลยุทธ์นี้ แน่นอนว่าเขาเก็บไว้ได้รับการหยุดออกบ่อย (สำหรับการสูญเสียอย่างเห็นได้ชัด) และเก็บไว้ถามว่าทำไมเขาได้รับการสูญเสียเงิน สุดท้ายไฟมาและเขาก็ตระหนักว่าความผิดพลาดที่เขากำลังทำ ผมไม่ได้คิดที่จะกล่าวถึงนี้กับเขาในตอนแรกเพราะผมคิดว่าเขารู้ดี หยุดต่อท้ายที่ดีสำหรับหุ้นเช่นซิสโก้ (NASDAQ: CSCO) อินเทล (NASDAQ: INTC) และอื่น ๆ ที่คุณสามารถวัดว่าหุ้นจะย้ายมากในระยะสั้น คำแนะนำของฉัน: ไม่ได้รำคาญใช้ต่อท้ายหยุดกับกลยุทธ์นี้ พวกเขาทำงานที่ดีในระยะยาวเมื่อคุณขึ้นมากหรือเมื่อคุณไม่สามารถทำตามสต็อกในขณะที่ คิดว่าวิธีนี้เพียง แต่คุณจะรู้ว่าราคาที่คุณพอใจออกจากการค้ากับเพื่อสั่งซื้อสินค้าขายได้ทันทีและย้ายไปค้าต่อไป ที่ผมกล่าวถึงในบทความก่อนหน้านี้มีข้อยกเว้นบางประการของหุ้นที่มีราคาต่ำกว่า $ 100 / หุ้น SINA ทำงานได้ดีมากและลาสเวกัสแซนด์ส (NYSE: LVS) ได้ประสบความสำเร็จ แต่ผมจะต้องระมัดระวังอย่างยิ่งการเพิ่มหุ้นใหม่ ๆ นอกจากนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่คุณสามารถที่จะดำเนินธุรกิจการค้าได้อย่างรวดเร็ว หากคุณมีแพลตฟอร์มการซื้อขายช้าหรือคอมพิวเตอร์หาคนที่เป็นไปอย่างรวดเร็ว จากทุกวินาทีของตัวชี้วัดสัญญาณซื้อที่คุณต้องการที่จะวางการค้าที่เร็วที่สุด ก็ควรที่จะตั้งข้อสังเกตว่ากลยุทธ์นี้จะทำงานโดยไม่คำนึงถึงสภาพตลาด มันดำเนินการที่ดีก่อนที่จะเกิดวิกฤตการณ์ทางการเงินปี 2008 และยังคงทำดีในขณะนี้ หากคุณมีคำถามใด ๆ ที่คุณสามารถ e-mail มาที่อัลฟาที่กำลังมองหาหรือในส่วนความคิดเห็น ฉันมักจะพยายามที่จะตอบคำถามให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ การเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม: ตามที่ระบุไว้ในบทความที่ผมอย่างต่อเนื่องในและออกของธุรกิจการค้ากับหุ้นดังกล่าวโดยใช้ตัวเลือก ผมยาว (AAPL), (CF) เป็นสายยาวแยกต่างหาก