การคำนวณ และ ใช้ประโยชน์ เท่าไหร่ มากเกินไป




การคำนวณและใช้ประโยชน์เท่าไหร่มากเกินไป? พูดคุยคะแนน: วิธีการคำนวณการใช้ประโยชน์ในบัญชีการซื้อขายแนวคิดของค่าประมาณวิธีการใช้ประโยชน์มากที่เราสามารถใช้ ผู้ค้าจะถูกดึงไป Forex ด้วยเหตุผลหลายประการรวมทั้งเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกเท่านั้นที่มีสกุลเงินหลักไม่กี่ที่จะต้องปฏิบัติตามเมื่อเทียบกับ 1000s ของ บริษัท และมีจำนวนมากของการใช้ประโยชน์ที่มีอยู่ให้กับผู้ค้าปลีก ด้วยเหตุผลที่ว่าที่ 3 ที่ได้รับผู้ค้าส่วนใหญ่เป็นปัญหา ดังนั้นวันนี้เราจะได้เรียนรู้วิธีการคำนวณการใช้ประโยชน์และเรียนรู้วิธีการใช้ประโยชน์มากคือการใช้ประโยชน์มากเกินไป วิธีการคำนวณ Leverage ผมเชื่อว่าการใช้ประโยชน์เป็นหนึ่งในแนวคิดที่ง่ายที่สุดของการค้าที่ผู้ค้าส่วนใหญ่เข้าใจผิด ความหมายของการใช้ประโยชน์จากการที่มีการควบคุมการซื้อขายที่มีค่ามากกว่าจำนวนเงินที่ฝากเข้าบัญชีของเรา ดังนั้นถ้าเรามี 50,000 $ มูลค่าของการซื้อขายและเราได้ $ 10,000 ฝากเข้าบัญชีของเราเราจะใช้ประโยชน์จากการใช้ที่มีประสิทธิภาพ 5x ($ 50,000 / 10,000 $ = 5) ในสถานการณ์ใด ๆ ที่เราสามารถคิดออกเท่าไหร่งัดเราจะใช้โดยการหารขนาดการค้ารวมของเราโดยจำนวนเงินที่เรามีในบัญชีของเรา มันตรงไปตรงสวย จับเพียงว่าเราต้องแปลงค่าใด ๆ ที่ไม่ใช่ USD คู่ใช้ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ เราต้องคำนึงถึงค่าประมาณของพวกเขา ดังนั้นหากเรามีการค้า 40k EURUSD มันเป็น 40,000 ยูโรหรือ 53,520 $ ขนาดการค้า (40,000 x 1.3380 = $ 53,520) เท่ากับ 1.3380 EURUSD อัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน ถ้าเรามีการค้า GBPJPY 25k มันเป็น 25,000 ปอนด์อังกฤษหรือ $ 42,150 (25,000 x 1.6860) 1.6860 เท่ากับ GBPUSD อัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน เมื่อทั้งหมดของตำแหน่งที่เราได้รับการแปลงเป็นค่าประมาณของพวกเขาในแง่เงินดอลลาร์สหรัฐเราแล้วเพิ่มค่าสำหรับการค้าในแต่ละทั้งหมดและแบ่งพวกเขาด้วยส่วนของบัญชีของเรา ผลที่ได้จะมีวิธีการใช้ประโยชน์มากเราจะใช้ วิธีใช้ประโยชน์มากที่เราสามารถใช้? ดังนั้นตอนนี้ที่เรารู้ว่าเราจะใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพใช้ในบัญชีของเราเท่าไหร่ที่เราควรจะใช้ประโยชน์จากการใช้งานหรือไม่ ตลาด Forex เป็นคนใจกว้างมากกับการใช้ประโยชน์จากของที่มีอยู่ ในสหรัฐอเมริกาผู้ค้าสามารถใช้งานได้ถึง 50: 1 การใช้ประโยชน์ในสหราชอาณาจักร, 200: 1 ยกระดับและในบางส่วนของโลกมากที่สุดเท่าที่ 400: 1 ใช้ประโยชน์สามารถนำมาใช้! แต่เราไม่ต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากการใช้เพียงเพราะเราสามารถ; เราต้องวิเคราะห์ว่าการใช้ประโยชน์มากเราควรใช้เช่นเดียวกับที่เราจะวิเคราะห์กลยุทธ์การซื้อขายก่อนที่เราจะใช้มัน โชคดีที่ DailyFX ได้วิเคราะห์ผลกระทบที่มีต่อการใช้ประโยชน์จากบัญชี Forex ค้าปลีกผ่าน 2011 การศึกษา & ldquo ของเรา; ลักษณะของผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จ & rdquo ;. เป้าหมายของการศึกษาครั้งนี้จะคิดออกสิ่งที่ทำให้ผู้ประกอบการค้าที่ทำกำไรออกจากกันไม่ได้ประโยชน์จากผู้ค้าที่มีส่วนหนึ่งของการศึกษานี้ 4 ส​​่วนมุ่งเน้นไปที่ผลกระทบที่มีการใช้ประโยชน์ในการทำกำไรของบัญชี เรียนรู้ Forex: Leverage ที่มีประสิทธิภาพและอัตราการทำกำไร แผนภูมิข้างต้นแสดงให้เห็นว่าการใช้ของบัญชี 26 ครั้งที่มีประสิทธิภาพการใช้ประโยชน์เพียง 21% ของบัญชีผู้ที่มีผลกำไร สำหรับบัญชีที่ใช้ 6 ครั้งยกระดับที่มีประสิทธิภาพ 33% ของบัญชีผู้ที่มีผลกำไร และสำหรับกลุ่มสุดท้ายของบัญชีที่ใช้ในการงัด 5 ครั้งที่มีประสิทธิภาพ 37% ของบัญชีผู้ที่มีผลกำไร ดังนั้นเราจึงสามารถเห็นได้ชัดเจนว่าจำนวนเงินของการงัดมาใช้มีความสัมพันธ์แปรผกผันกับความน่าจะเป็นของการเป็นกำไร leveraged น้อยกว่าที่เราใช้มีโอกาสมากขึ้นเราก็จะเป็นผลกำไร ข้อสรุปของเราคือการที่เราต้องการที่จะมุ่งมั่นที่จะใช้ 10 ครั้งยกระดับที่มีประสิทธิภาพหรือน้อยลงเพราะมีการซื้อขายที่สูงกว่า 10 เท่าการใช้ประโยชน์ที่มีประสิทธิภาพเป็นไปอย่างรวดเร็วลดโอกาสของการประสบความสำเร็จในระยะยาว ยกเบา ๆ การใช้ประโยชน์จากการใช้ในตลาด Forex เป็นเรื่องธรรมดา แต่ผู้ค้าจำนวนมากไม่สนใจเท่าไหร่ยกระดับเป็นจริงถูกนำมาใช้ ตอนนี้เรารู้วิธีที่ง่ายก็คือการใช้ประโยชน์จากการคำนวณโดยใช้ค่าประมาณและจำนวนเงินสูงสุดของการใช้ประโยชน์ที่เราสามารถใช้ในเวลาใดก็ตาม (10x) ขั้นต่อไปคือการคำนวณการใช้ประโยชน์จากปัจจุบันที่คุณใช้ในบัญชีส่วนบุคคลของคุณ หากคุณไม่ได้มีบัญชีการซื้อขายยังใช้สำหรับบัญชีสาธิต Forex ฟรีกับเวลาจริงข้อมูลราคาและชาร์ต ซื้อขายดี! --- เขียนโดยร็อบ Pasche เริ่มการซื้อขายของคุณบนเท้าขวากับ Forex อย่างรวดเร็วติดตามซีรีส์ Webinar 4 ส่วน, สนาม webinar สดเป็นผู้ค้าที่มีระเบียบวินัยอย่างรวดเร็วในการติดตามตลาด Forex หัวข้อรวม: ใช้ FXCMs รับรางวัลชนะเลิศเวทีการค้าการคำนวณ Leverage และลดความเสี่ยงในการซื้อขายที่มีความเรียบง่าย (แต่มีประสิทธิภาพ) กลยุทธ์การซื้อขายที่ยังคงรักษาสำหรับบัญชี Forex และการลงทะเบียนในที่กำลังศึกษา หลักสูตรนี้เป็นสมบูรณ์ฟรีเพื่อลงทะเบียนหรือดูความต้องการในวันนี้ DailyFX ให้ข่าวอัตราแลกเปลี่ยนและการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก เรียนรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยนกับบัญชีการปฏิบัติและแผนภูมิการซื้อขายจาก FXCM