วิธีการ backtest ระบบการซื้อขาย




วิธีการ backtest ระบบการซื้อขาย ? วิธีการ backtest ระบบการซื้อขาย ? วิธีการ backtest ระบบการซื้อขาย ? ฉัน เป็นผู้ประกอบการ noobie และจนถึงขณะนี้ ฉัน จัดการเพื่อให้ได้ บัญชีการสาธิต แลกเปลี่ยน 5k ลงไปประมาณ 4k ในหนึ่งเดือน ฉันไม่ได้ มีความสุข มากเกินไป กับผล แต่ anyways ฉันอ่านเกี่ยวกับ ระบบการซื้อขาย หลาย includig rapirforex ระบบ อัตราแลกเปลี่ยน ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ท่อง 123 - froex , การซื้อขายแลกเปลี่ยน และผลกำไร ที่ surefire ระเบิด ไม่กี่ ชื่อ ฉันต้องการที่จะ ทดสอบระบบ เหล่านั้นและ ระบบ อื่น ๆ ที่ ฉัน อาจพบ โดยใช้ ข้อมูลการตลาด ทางประวัติศาสตร์ ฉัน primarly มองหา อัตราส่วน ความสำเร็จสำหรับ ระบบ ACH ฉันได้บาง ค้นหาใน เน็ต แต่ฉันลาดเท หา อะไร อะไร ' สร้างสรรค์ ' ซอฟแวร์ สิ่งที่ฉัน จะต้อง ทำอย่างนั้น ที่ฉัน จะ ได้รับข้อมูล ตลาดอัตราแลกเปลี่ยน histirical เว็บไซต์ ใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่ฉันควร Chack ออก ขอบคุณล่วงหน้า.