ควอนตัม astro เทรดดิ้ง




ควอนตัม Astro เทรดดิ้ง เขียนโดย Sergey Tarassov ในบทความนี้เราจะหารือกลยุทธ์การซื้อขายบนพื้นฐานของควอนตัมปรากฏการณ์ Astro ผมจะพยายามทำที่ง่ายที่สุด โมดูลที่สร้างกลยุทธ์การซื้อขายควอนตัมเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อขายโมดูลสร้างกลยุทธ์การให้ (****) ตอนนี้โมดูลนี้มีพนักงานที่มีความซับซ้อนทางคณิตศาสตร์สวยที่จะหากลยุทธ์ที่ดีที่สุดควอนตัมนั้น มันไม่ได้อย่างรวดเร็วที่น่าขนลุก โดยไม่ต้องมีขั้นตอนวิธีการที่เร็วสุดผู้โมดูลนี้จะเป็นเพียงบางส่วนของป้อมปราการดิจิตอลในขณะที่การคำนวณเวลาที่จะทำให้มันไร้ประโยชน์ ไม่ว่าวิธีการที่มีความซับซ้อนและมีความซับซ้อนทุกรูปแบบเหล่านี้ / คณิตศาสตร์ / อัลกอริทึมที่มีเป็นความคิดที่ง่ายมากที่อยู่เบื้องหลังมัน ผมจะอธิบายด้านล่างหลักของความคิดนี้ออกไปวางรายละเอียดทั้งหมดทางคณิตศาสตร์ ข้อมูลที่คุณจะได้รับก็เพียงพอสำหรับการทำให้คุณสามารถที่จะสร้างแบบจำลอง Astro ควอนตัมของคุณเอง (นี่คือเหตุผลที่บทความนี้บางครั้งอาจมีลักษณะเช่นเอกสารสำหรับโมดูลนี้) เมื่อแรกที่ผมได้รู้จักกับระบบการซื้อขายเครื่องจักรกล (มันเกิดขึ้นในช่วงกลางของยุค 90) ผมมีความรู้สึกว่าเครื่องมือการวิเคราะห์ทางเทคนิคไม่ได้ให้ภาพรวมของการเคลื่อนไหวของราคา มีเปิดสูงต่ำค่าใกล้บวกบางครั้งปริมาณบวกดอกเบี้ยเปิดบางครั้ง - ทำให้เรามีความรู้สึกว่าทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุมยกเว้นบางสิ่งเล็ก ๆ และเราจะจับสิ่งนี้เร็ว ๆ นี้เร็ว ๆ นี้ เราจำเป็นต้องเพียงแค่หาคนที่ดีกว่าตัวบ่งชี้ - และเราจะผู้ชนะ และตัวชี้วัดใหม่ปรากฏขึ้นและอีกครั้งที่เรามีความรู้สึกเดียวกัน - หนึ่งขั้นตอนและทุกอย่างจะตกลง และจากนั้นเราจะเริ่มต้นที่จะเห็นว่าการประดิษฐ์คิดค้นขึ้นใหม่ชี้วัดทางเทคนิคจะคล้ายกันมากกับสิ่งที่เรามีอยู่แล้วและเรายังคงมี สถานการณ์ที่มีการวิเคราะห์ทางเทคนิคทำให้ผมนึกถึงฝูงชนในห้องปิด คนอาจจัดกลุ่มใหม่อาจจะเริ่มกิจกรรมที่แตกต่างกัน - แต่มันก็ยังคงเป็นห้องปิดและพวกเขาจะยังคงไม่ไปไหนทั้งนั้น บางส่วนเชื่อมต่อที่หายแน่นอนยังคงมีอยู่; สิ่งที่เราทำคือการพยายามที่จะพบว่าการเชื่อมโยงที่ขาดหายไป ในกรณีที่การเชื่อมโยงที่ขาดหายไปตั้งอยู่? มันคืออะไร? การวิเคราะห์พื้นฐานที่จะพิจารณาทุกอย่างที่เกิดในโลก - การว่างงานรายงานเศรษฐกิจกฎระเบียบของรัฐบาล? อาจจะถึงแม้ว่ามันจะไม่เพียงพอสำหรับการตรวจสอบ IMHO เราต้องค้นหาการเชื่อมโยงที่ขาดหายไปนี้การใช้งานมากขึ้นตำแหน่ง ไม่ จำกัด กิจกรรมของคุณกับคำอธิบายของสิ่งที่ได้เกิดขึ้นแล้ว; แทนที่จะพยายามที่จะจำลองพฤติกรรมการลงทุนในตลาดหุ้น (และรูปแบบแนวโน้มเศรษฐกิจเช่นกันพิจารณาภาพใหญ่) ในกรณีนี้การใช้งานของดาราศาสตร์ / โหราศาสตร์มีประสิทธิภาพมาก เมื่อเราสร้างสายการประมาณการครั้งแรกของฉันขึ้นอยู่กับปรากฏการณ์ Astro เกือบ 15 ปีที่ผ่านมาผมประทับใจมาก โดยปกติแล้วสายการประมาณการดังกล่าวมีลักษณะเช่นนี้ มีสิ่งที่น่าสนใจในสายการฉายนั้นคือ; พวกเขาเป็นเหมือนแผนภาพของลมหายใจของตลาดหุ้นที่เป็นที่ชัดเจนสวย ยังคงที่ไม่ได้คำตอบสุดท้าย และเป้าหมายหลักของฉันกลายเป็นที่ชัดเจนมากสำหรับผมที่จะสร้างระบบการซื้อขายเครื่องจักรกลที่ใช้ในแบบจำลองการลงทุนในตลาดหุ้นมากกว่าการรวมกันของตัวชี้วัดการวิเคราะห์ทางเทคนิคบางอย่าง ตกลงความคิดสายการฉายเป็นสิ่งที่ดี แต่วิธีการที่เราจะได้รับการซื้อและขายสัญญาณจากมันได้หรือไม่ นั่นคืออีกหนึ่งของการเชื่อมโยงที่ขาดหายไป; และผมใช้เวลา 10 ปีพยายามที่จะตอบคำถามนี้ (โซลูชั่นเวลาผู้ใช้ / ผู้ซื้อขายตลาดเห็นขั้นตอนของการแสวงหานี้ในโปรแกรมที่) ฉันมักจะมีความรู้สึกว่าสายการฉายชีวิตของตัวเองสะท้อนให้เห็นถึงลมหายใจของการลงทุนในตลาดหุ้นในขณะที่เราต้องการสิ่งที่แตกต่างกันจะได้รับการซื้อ / ขายสัญญาณ ดูเหมือนว่ารูปแบบควอนตัม Astro หนึ่งเผยให้เห็นการเชื่อมโยงที่ขาดหายไปมากขึ้น ลองพิจารณาปรากฏการณ์ Astro ที่ง่ายที่สุดที่ปฏิเสธอาทิตย์ นี่คือวิธีการที่ปฏิเสธอาทิตย์ไปภายในปี: คำถามคือเราสามารถค้าปฏิเสธอาทิตย์ ?. มีจำนวนมากของทฤษฎีที่ใช้ความคิดในการปฏิเสธของดาวเคราะห์ที่มี; ส่วนใหญ่ของพวกเขาเสียงบางอย่างเช่นนี้มีจุดเปลี่ยนราคาเมื่อปฏิเสธถึงค่าที่มากที่สุดของ (1) หรือข้ามศูนย์ (2) หรือผ่านในระดับที่เฉพาะเจาะจง บางครั้งทฤษฎีเหล่านี้เป็นจริง แต่ปัญหายังคงมีเราไม่สามารถสร้างซื้อ / ขายสัญญาณใช้ข้อมูลนี้เท่านั้น (เชื่อฉันฉันเล่นกับที่มาก!) มันอาจจะเป็นไปได้ว่าปรากฏการณ์ Astro ให้เราคำแนะนำบางอย่าง; แต่ - อ่านสิ่งพิมพ์การเงิน Astro ทั้งหมดและคุณจะได้รับคำแนะนำมากมายที่พวกเขากลายเป็นไร้ประโยชน์ในตอนท้ายของวัน เราจำเป็นต้องมีอะไรบางอย่างที่บางกว่างบเช่นนี้: เมื่อบางปรากฏการณ์ Astro เกิดขึ้นซึ่งเป็นราคาที่มีแนวโน้มที่จะ ตอนนี้วิธีการเกี่ยวกับการทำบางสิ่งบางอย่างด้วยกันไหม? บางทีมันจะเป็นวิธีที่ดีกว่าที่จะเข้าใจสิ่งที่ผมพูดถึง ขอให้เราทำเช่นนี้เราจะค้า SP 500 ฟิวเจอร์สขนาดเล็กโดยใช้ในชีวิตประจำวันของดวงอาทิตย์ปฏิเสธ เราจะใช้ราคาประวัติศาสตร์ตั้งแต่ปี 1998 จนถึงเจ uly 12 ปี 2010 เราจะทำทีละขั้นตอน ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยความคิดทั่วไป ก่อนที่จะทำอะไรเราต้องมีความคิด นี้ความคิดทั่วไปจะถูกใช้ในการสร้างแบบจำลองของเราและสร้างกลยุทธ์การซื้อขาย ให้มันเป็นนี้: SP 500 มินิราคาฟิวเจอร์สมีแนวโน้มที่จะไปถึงจุดเปลี่ยนเมื่อปฏิเสธของดวงอาทิตย์อยู่ในระดับสูง คิดซะว่ามันเป็นคำแนะนำ: คุณควรเฝ้าดูตลาดได้ตั้งใจเมื่อปฏิเสธของดวงอาทิตย์อยู่ในระดับสูง เราสามารถใช้คำสั่งนี้เป็นคำสั่งโดยตรงและเราจะทำให้การซื้อขายหลายภายในหนึ่งปี และผมรับประกันได้ว่าเหล่านี้จะไม่ให้การซื้อขายที่ดี Astro ตามรูปแบบที่ดีกับการหาจุดเปลี่ยน แต่อย่างใดรูปแบบเหล่านี้ไม่เห็นความแตกต่างระหว่างบนและด้านล่างจุดหักเห (ปัญหา inversions) คำ ดังนั้นเราก็ให้บอกกับโปรแกรมของเราที่จะให้ความสนใจกับช่วงเวลาเมื่อปฏิเสธที่สูง มันไม่ได้หมายความว่าระบบนี้จะไม่ค้าถ้าปฏิเสธไม่สูง ธุรกิจการค้ามันตลอดเวลาและเมื่อปฏิเสธที่สูงก็ตั้งใจนาฬิกามากขึ้นสำหรับโอกาสในการซื้อขาย รูปแบบควอนตัม: ความคิดของเราเป็นไปตามราคาที่แท้จริง ตอนนี้ถึงเวลาที่จะจ้างขั้นตอนวิธีการควอนตัม โปรแกรมนาฬิการาคาจริงและประเมินว่าการเคลื่อนไหวของราคาจริงที่สอดคล้องกับความคิดของเรา โปรแกรมสร้างควอนตัมที่เคลื่อนไหวโดยเฉลี่ยแล้วจะมีลักษณะแบบนี้: ขั้นตอนเหล่านี้สอดคล้องกับช่วงเวลาเมื่อสิ่งที่สำคัญที่เกิดขึ้น (สำคัญ - จากมุมมองของรูปแบบควอนตัมของเรา) หากขั้นตอนเป็นไปในทิศทางตรงข้ามก่อนหน้านี้โปรแกรมจะพิจารณาช่วงเวลาที่เป็นซื้อที่มีศักยภาพหรือขายสัญญาณ ดูภาพด้านล่าง; โปรแกรมที่ได้ดำเนินการขายสัญญาณขาลงเมื่อขั้นตอนที่ปรากฏหลังจากสี่ขั้นตอนขาขึ้น: ความสูงของขั้นตอนเหล่านี้ (ควอนตั้ม) จะถูกคำนวณโดยพิเศษขั้นตอนวิธีการที่รวดเร็วมาก ขั้นตอนวิธีการเหล่านี้ดำเนินการกรองเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี ภาพนี้แสดงให้เห็นว่ารูปแบบการปฏิเสธอาทิตย์สูงทำงานจริง: เสื่อมอาทิตย์จะปรากฏซ้อนทับกราฟราคา (นี้เป็นจริงคลื่นไซนัสเหมาะ) คุณสามารถดูที่นี่ว่าเมื่อปฏิเสธสูง (มันไม่สำคัญว่าสิ่งที่ปฏิเสธมันเป็น - เหนือหรือใต้) เรามีการซื้อขายมากขึ้นเพราะควอนตัมค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่มีรายละเอียดมากขึ้นเมื่อปฏิเสธของดวงอาทิตย์อยู่ในระดับสูง ขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่จะค้าจริง เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่การค้าจริงโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพการกรองอีกหนึ่งการลบการซื้อขาย whipsaw และมีประสิทธิภาพการบริหารความเสี่ยง (ถ้าคุณต้องการ) ดังนั้นขั้นตอนวิธีการดำเนินการควอนตัมทั้งวงจร: การสร้างความคิดที่มองหาในราคาที่แท้จริงในส่วนที่เกี่ยวกับความคิดนี้และการปรุงอาหารการซื้อขายจริง เราได้เริ่มต้นด้วยความคิดทั่วไปที่ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกเป็นคำใบ้และขั้นตอนตามขั้นตอนที่เราได้สวมใส่ความคิดทั่วไปนี้ในเสื้อผ้าของความเป็นจริงการลงทุนในตลาดหุ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งความคิดนี้จะให้เรามีกำไร $ 217K (หนึ่ง 100K สัญญา) ชนะ / ขาดทุน = 63.4% ก็มีการซื้อขายครั้งเดียวในวันที่ 11-13 วัน (วันทำการ) รูปแบบ ในการแก้ไขปัญหาระยะเวลาที่คุณสามารถสร้างคุณเป็นเจ้าของรุ่น Astro ควอนตัม ตัวอย่างเช่นคุณอาจต้องการที่จะสำรวจความคิดทั่วไปนี้โดยทั่วไประยะระหว่างจุดสองจุดเปลี่ยนที่ประสบความสำเร็จคือ 9 องศาของเส้นทางการเดินทางของดาวพุธ (ในคำอื่น ๆ ก็หมายถึงว่าการย้ายของดาวพุธที่ 9 องศาครอบคลุมระยะห่างระหว่างสองจุดเปลี่ยน) เราสามารถทำเช่นนั้นได้. ในขณะที่คุณเห็นในภาพด้านล่างนี้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สะท้อนให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวของดาวพุธ, ระยะห่างระหว่างขั้นตอนที่สองของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ควอนตัมคือ 9 องศาของการเคลื่อนไหวของดาวพุธและเรามีการซื้อขายมากขึ้นเมื่อดาวพุธเป็นไปอย่างรวดเร็ว: หรือคุณอาจชอบแบบนี้ขึ้นอยู่กับขั้นตอนดวงจันทร์; ควอนตัมค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของมุมระหว่างดวงจันทร์และดวงอาทิตย์ไปนี้: ผมอยากจะเตือนคุณว่าโปรแกรมพบว่าตัวเองแยกมุมที่ดีที่สุดระหว่างดาวเคราะห์; ในตัวอย่างนี้ระยะห่างระหว่างสองขั้นตอนของควอนตัมที่เคลื่อนไหวโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 43 องศาของมุมที่ดวงจันทร์ดวงอาทิตย์เปลี่ยนแปลง ผมใช้ตัวอย่างข้างต้นที่ง่ายที่สุดที่จะทำให้ความคิดทั่วไปของฉันที่ชัดเจน (Astro ใช้คำสั่งบางอย่างร่วมกับควอนตัมค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่) ในความเป็นจริงคุณสามารถสร้างรูปแบบที่ซับซ้อนมากขึ้นที่เกี่ยวข้องกับดาวเคราะห์ดวงอื่น ๆ และปรากฏการณ์ Astro อื่น ๆ คุณสามารถสร้างเช่นเดียวกับรูปแบบที่ใช้วงจรที่โดดเด่นอื่น ๆ การเรียนการสอนสำหรับผู้ใช้โซลูชั่นระยะเวลาวิธีการสร้างแบบจำลอง Astro ควอนตัม คุณสามารถสร้างรูปแบบควอนตัม Astro ผ่าน # 4 ส่วนที่กำหนดเอง: และที่นี่คุณควรกำหนดควอนตัมฟังก์ชั่น: สำหรับความช่วยเหลือของคุณ: คลิกที่ปุ่มฉคุณจะได้รับรายชื่อของฟังก์ชั่นที่มีอยู่; คุณสามารถแทรกใด ๆ ของพวกเขาในการแก้ไขการคลิกที่ปุ่ม + กล่อง: rades เพิ่มเติมเสื้อปฏิเสธเมื่อดวงอาทิตย์อยู่ในระดับสูง ขอเริ่มต้นด้วยตัวอย่างในบทความนี้นั้น ระบบธุรกิจการค้ามากขึ้นเมื่อปฏิเสธดวงอาทิตย์อยู่ในระดับสูง ที่จะทำซ้ำสิ่งที่ฉันได้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้: # 1 ประเภท SUN_DECL สูตร # 2 กำหนดช่วงของเกณฑ์ # 3 คลิกที่ปุ่มเพิ่มประสิทธิภาพ ในหลายวินาทีคุณจะได้รับรายการที่เรียงลำดับของรูปแบบการซื้อขายขึ้นอยู่กับดวงอาทิตย์ปฏิเสธ: คุณจะเห็นว่าโปรแกรมที่ทำให้การซื้อขายเมื่อปฏิเสธอาทิตย์สูงกว่า 4.57 องศาใต้หรือ 5.27 องศาเหนือ คุณสามารถสร้างสูตรที่ซับซ้อนมากขึ้นเช่นนี้ (ซ้อน declinations): (นี่เป็นเพียงตัวอย่างของความสามารถของโปรแกรมนั้นฉันไม่ได้รับผลดีใด ๆ โดยใช้สูตรนี้.) ทริกเกอร์เทรนด์ - จุดเปลี่ยนที่มีศักยภาพจะเกิดขึ้นเมื่อเส้นทางเดินทางปฏิเสธดวงอาทิตย์เป็นองศา% X ตั้งทริกเกอร์เทรนด์และคลิกเพิ่มประสิทธิภาพอีกครั้ง: คุณจะได้รับนี้ ในตัวอย่างนี้ควอนตัมย้ายกระโดดเฉลี่ยที่ระดับราคาอีกครั้งเมื่อเส้นทางเดินทางปฏิเสธอาทิตย์ถึง 1.1 องศา ในคำอื่น ๆ ทุกครั้งเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการปฏิเสธดวงอาทิตย์ 1.1 องศาที่เราตรวจสอบขณะนี้เป็นจุดเปลี่ยนที่อาจเกิดขึ้น รูปแบบระยะดวงจันทร์ ไม่ได้ผลไม่ดีที่มาจากรูปแบบขั้นตอนดวงจันทร์ รุ่นนี้ธุรกิจการค้าได้เร็วขึ้นหากขั้นตอนดวงจันทร์เปลี่ยนได้เร็วขึ้น คุณสามารถสร้างรูปแบบควอนตัมที่ใช้ความเร็วของดาวเคราะห์ด้วยวิธีนี้: