Strategydesk ( tdameritrade - backtesting - เครื่องมือ )




StrategyDesk (TDAmeritrade Backtesting Tool) สร้างกระทู้นี้จะชี้แจงว่า "ชื่อ" ที่ reccommended โดย MergerMagnet บทความก่อนหน้านี้ของฉันคือ 1) Hi - ฉันเป็น newbe กับเว็บไซต์นี้ แต่ฉันมีจำนวนมากประสบการณ์ (ตั้งแต่ 80 ต้น) กับ TradeStation (โอเมก้า) การวิจัยของพวกเขาในการใช้ "ภาษาง่าย" เมื่อฉันคือการซื้อขายฟิวเจอร์ส ถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณทำกับเหล่านี้ "lookback" โปรแกรมการวิเคราะห์ความสามารถทางเทคนิคที่ดีนี้สามารถเป็นความหายนะของคุณ สิ่งที่คุณเห็นไม่ได้หมายความว่าเป็นสิ่งที่คุณจะได้รับ ความสามารถในการที่จะ StrategyDesk "lookback" และดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นไม่ได้หมายความว่ามันจะทำงานให้คุณในอนาคตและผมคิดว่านี่ Rev 1.0 โปรแกรมยังคงมีข้อบกพร่อง ผมมีคำถามของตัวเองที่จะต้องตอบโดย TDA ด้วยเครื่องมือใหม่นี้ - ฉันคิดว่าบางครั้งการที่จะได้รับความคิดของการเป็นของตัวเองและไม่ได้ทำงานอย่างถูกต้อง มันเป็นใหม่ให้ฉันเกินไป แต่ดังนั้นฉันจะนำความเห็นใด ๆ จนกว่าฉันจะเรียนรู้ได้ดี ฉันจะให้คำแนะนำที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถเป็นวิธีการใช้มันและหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่ผมมีประสบการณ์ในอดีตที่ผ่านมา มันเป็นเครื่องมือที่ดีและถ้าคุณมีจำนวนมหาศาลของเวลาในการวิเคราะห์ข้อมูลและการใช้กลยุทธ์การทำงาน โปรดเข้าใจว่าจะไม่ให้ความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับกลยุทธ์การใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉันได้อุทิศเวลาหลายปีที่จะทำให้การทำงานวิธีการของฉัน สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือหนังสือที่เดียวที่คุณสามารถซื้อที่เกี่ยวข้องกับ "ชนะ" ในตลาดที่มีผู้ที่เขียนโดยคนที่ไม่สามารถชนะ ฉันจะทำให้ความคิดของฉันของเทคนิคเกี่ยวกับวิธีการทั่วไปที่จะใช้สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ หวังว่าจะได้ยินจากทุกคนที่สนใจ บางทีเราอาจจะได้รับหัวข้อที่น่าสนใจไป ผมจะพยายามที่จะตรวจสอบและตอบสนองในวันหรือสองวัน ฉันจะมีชีวิตอีก ขอบคุณสำหรับความสนใจของคุณ