ซื้อขายสูงสุด บัตรเกมส์




ซื้อขายสูงสุดบัตรเกมส์ ท็อปเท็น X W 1 เมจิกชุมนุม เข้ามา! ได้อย่างง่ายดายที่ดีกว่าเพราะของศิลปะบนบัตรเช่นเดียวกับการเล่นเกมเป็นหลักมากขึ้นการขยายตัวและการปรับแต่งดาดฟ้ามีความคิดสร้างสรรค์มากจึงมีสำหรับผู้เล่น ไม่มีการแข่งขันที่นี่ เวทมนตร์ชุมนุมมีชุมชนและสภาพแวดล้อมการแข่งขันที่ทำลายการค้าอื่น ๆ เกมไพ่ คุณสามารถเดินเข้าไปในร้านเกมใด ๆ ทั่วโลกและพบว่าผู้เล่นที่เล่น MTG วันใดวันหนึ่งของสัปดาห์ ที่ดีสำหรับทุกเพศทุกวัย และเกมที่ดีที่สุดที่เคยทำ! ที่ดีที่สุดของโลก = D! ผมเคยเล่น Yu-Gi-Oh และเวทมนตร์เป็นเวลานานมากและฉันชอบ Yu-Gi-Oh เพราะมันอาจจะง่ายมากและยังมีความซับซ้อนมากในช่วงเวลาที่การทำงานของสมองของคุณเพื่อชัยชนะของคุณ คุณภาพดีที่สุดที่จะมีคือว่ามันมีความหลากหลายของบัตรที่สามารถดึงดูดความสนใจของเกือบทุกคน จริงๆ Yugioh ควรครอง ฉันมีเวทมนตร์และ Yugioh ฉันได้รับเล่นทั้งปีและ Yugioh คือความสนุกมากขึ้น เมจิกมีความซับซ้อนเกินไปและมันยากที่จะสร้างใหม่ดาดฟ้า Yugioh ที่ไม่ซับซ้อนและง่ายมากคือการสร้างดาดฟ้าที่มี คุณไม่จำเป็นต้องมานาและทุกสิ่งที่ นอกจากนี้ยังมี Yugioh stragetgy มายากล แต่เป็นเพียงการทำงานกับสิ่งที่คุณมี Yugioh สามารถเล่นไพ่หน้าลงเพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามคาดเดา แต่มายากลก็มีมอนสเตอร์ที่จะโจมตี เมจิกนอกจากนี้ยังมีสิ่งมีชีวิตที่บินทุมซึ่งเป็นทางสู้ Yugioh มีบัตรที่สามารถเสมอสามารถชนะได้ Yugioh ยังใช้เวลานานในการเล่นที่ดีทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์อีกต่อไป เวทมนตร์อีกเหตุผลหนึ่งที่มีความเหมือนที่แตกต่างกัน 9 ชนิดของวิธีการที่จะเล่นกับกฎที่แตกต่าง Yugioh มีหนึ่งวิธีที่ดีในการเล่นที่ไม่ทำให้เกิดความสับสน Yugioh เป็นสัตว์ จำนวนหนึ่งการ์ดเกมทั้งในโลกและสมควรได้รับมัน ฉันได้รับการเล่นในขณะที่ดี แต่ปัญหาของฉันเป็นที่ฉันมีเพียงหนึ่งคนอื่น ๆ ที่จะเล่นกับส่วนใหญ่ของเวลา แต่ฉันมีเพื่อนสองคนที่ลงมาครั้งเดียวหรือสองครั้งต่อปีในขณะที่เพื่อให้ฉันเล่นกับพวกเขาเมื่อฉันสามารถ . นอกจากนี้ผมมีร้านค้าที่ไม่มีที่ใดก็ได้ใกล้ชิดกับฉันที่ถือการแข่งขัน แต่ไม่ของผู้ที่จะหยุดฉันเล่นเป็นเวลานานที่จะมา ฉันไม่คิดว่านี้เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีคำสั่งผสม 'สาเหตุที่ฉันไม่เคยเล่นทุกคนที่ผมไม่ทราบ แต่ผมยังไม่เคยได้ยินอะไรเกี่ยวกับมันเพื่อให้ที่นี่มันเป็น มันเป็นคำสั่งผสมสำหรับเปิดที่แล้ว เรียกลมขึ้น zenmaines และเล่นกับเขาในการป้องกัน ตรวจสอบว่ามีอย่างน้อยหนึ่งวัสดุ XYZ เมื่อคุณเปิดใช้งานเปิดล่า​​สุด เมื่อ attatcks oppenent คุณใช้ผลของเขาและทำลายมอนสเตอร์ของเขาในช่วงท้าย หวังว่าจะช่วย - llamabaconllama37 Yu-Gi-Oh เป็นเรื่องง่ายที่จะเริ่มเล่น แต่กฎบางอย่างทำให้มันยากที่คุณอาจไม่ทราบเกี่ยวกับเมื่อการ์ดใบนี้ถูกเรียกหรือหากการ์ดใบนี้ถูกเรียกตัวเพื่อให้คุณอาจจะสับสนเมื่อคนจะบอกคุณว่าคุณไม่สามารถทำเช่นนั้น . สุจริตการ์ดเกมที่ดีที่สุดออกมี ในการเปรียบเทียบกับ Yugioh อุทธรณ์โปเกมอนทุกคนโดยไม่คำนึงถึงการเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาเก่าอาร์ในการแข่งขันที่พวกเขามีจูเนียร์ผู้สูงอายุและปริญญาโทดังนั้นหากคุณอายุ 14 ปีคุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการไปกับ 22 ปีเก่า และนี่ก็เป็นสิ่งที่ดีเพราะจะทำให้คนที่มีความสามารถเดียวกันเข้าด้วยกันดังนั้นจึงไม่เป็นธรรมมากเกินไป นอกจากนี้ทุกคนสามารถมีคุณสมบัติในการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่แตกต่างจาก Yugioh ที่คุณจะต้องมีคุณสมบัติจากในพระบรมราชูปถัมภ์ โปเกมอนเป็นเกมยุทธศาสตร์จริงๆและความสนุกสนานและชุมชนมากขึ้นกว่าที่เป็นมิตร Yugioh ผมเล่นโปเกมอนและ Yugioh และในขณะที่ผมยังคงสนุกกับ Yugioh มากผมชอบเล่นโปเกมอนมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ผมได้มีคุณสมบัติสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์โลก 2013 ในเมืองแวนคูเวอร์ประเทศแคนาดา มันเจ๋งนะ! มันมีโครงสร้างที่ดีในรูปแบบของการเล่นเกมและมีความหลากหลายมากในกลยุทธ์การเล่นการ์ดและอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้นใช่ฉันหมดแนะนำเกมนี้ เกมง่ายต่อการรับยังมีห้องพักสำหรับตันของกลยุทธ์ นอกจากนี้เกมออนไลน์เป็นที่ยอดเยี่ยมเพียงดังนั้นหากคุณกำลังมองหาการ์ดเกมออนไลน์ในขณะที่รอให้ Hex / Hearthstone แน่นอนผมแนะนำให้วางเท้าของคุณอยู่ในนั้นก่อนที่จะออกและบัตรซื้อ เช่นเดียวกับหลายคนบอกว่ามันน่าสนใจเพราะมันเป็นโปเกมอนทุกคนรู้ว่ามันและตันของคนรักมัน ผมหวังว่าอากาศเป็นการ์ดเกมที่เกิดขึ้นจริงก่อนหน้านี้เมื่อผมยังเป็นเด็ก แต่กับเกมออนไลน์และความนิยมเพิ่มขึ้นในเมืองของฉันฉันแค่มีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน Rayquaza เมกะฉันสามารถทำเสียหาย 300 ต่อตี! ดีก็ตามที่เขียนไว้ข้างต้นเกมแนวหน้า cardfight เป็นหนึ่งในที่ดีที่สุด ใช่มันไม่ได้เริ่มต้นได้ดี แต่หลังจากที่มันเข้ามาในสิ่งที่ TCG มีอย่างต่อเนื่องมีการเปลี่ยนแปลง Yugioh เป็นเจ้านายเช่นเคย (ยังคงมีการบันทึกกินเนสส์ แต่คิดว่านี้:. ที่มีรูปแบบใหม่ล่าสุดที่เสมอขึ้นอยู่กับ 2 อาจจะ 3 ชั้นที่จะถูกแบนในหนึ่งหรือสองรายการชั้นทั้งหมดที่ทำในรูปแบบของรายได้และอื่น ๆ เกมมีการสูญเสียค่าของมัน. ผู้เล่นออกมีค้นหาสิ่งที่สนุกง่ายมีกฎไม่ (โซ่ลำดับความสำคัญ SP เรียก chainability ฯลฯ ) ราคาถูก (ส่วนใหญ่บัตรแนวหน้าที่มีราคาถูกที่มีความเป็นอยู่ที่แพงที่สุดในวันที่ 30 $) และยังใหม่ สดที่คุณอาจจะบอกว่า. ทั้งหมดที่เป็นบทสรุปของกองหน้า. กฎที่ง่ายเป็นเกมที่สนุกสิ่งที่ทั้งมีกฎบางอย่างที่นำมาจาก Yugioh อื่น ๆ จากคนอื่น ๆ มายากลจากหลายเกม แต่ก็เพียงเอาด้านที่ดีที่สุดของคนเหล่านั้น เกมออกจากความไม่สมบูรณ์ทั้งหมด. จำนวน 10 อาจจะดูดีในขณะนี้ แต่กับการมาของเกมนี้ในทุกลิตรโลกคิดว่าเราจะ. มากขึ้น Cardfight! กองหน้ามีความเป็นเอกลักษณ์ มีการ จำกัด ความเป็นไปได้ไม่เป็น ดังกล่าวเป็นวิธีที่ฉลาดในการต่อสู้ เงินทองจำนวนความเสียหายที่คุณถ่าย (จำกัด อาหารว่าง) ความสามารถในการจ่ายว่าเ​​กิดความเสียหาย (Counterblast) ทำไปไม่ได้เช่น Megablast ประเภทดาดฟ้าที่แตกต่างกันและรูปแบบการเล่นชุดใหม่และต้นแบบที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องที่จะถูกบันทึกไว้ในนาทีสุดท้ายเพราะ ของวิธีการที่ชาญฉลาดเกมที่ถูกกำหนดขึ้นเช่นการวาดภาพรักษา Trigger ในการตรวจสอบความเสียหายหรือสมบูรณ์ทำลายฝ่ายตรงข้ามกับทริกเกอร์ที่สำคัญ barraging และทรมานของฝ่ายตรงข้ามพร้อมขาตั้งทริกเกอร์ไม่เคยวิ่งออกมาจากตัวเลือกที่มีการจับสลากแบ่งสายทริกเกอร์ที่คิดว่าดีออกและดี ดำเนินการ Crossride และผลกระทบที่ซื้อกับพวกเขาสูญเสียตัวเองและออกไปทั้งหมดปืนที่เห็นได้ชัดกับ Persona ระเบิดทำเช่นนาฬิกาของตน ใน Yugioh, คุณสามารถผสมอะไรให้ดาดฟ้า แต่ใน Cardfight! กองหน้าชิ้นส่วนของดาดฟ้าแต่ละคนจะทำให้การทำงานร่วมกันของทุกคนได้รับการติดตั้งได้อย่างแม่นยำเพื่อให้การเล่นเกมที่ดีที่สุดสนุก ที่ถูกที่สุด เกมที่น่ากลัว กลศาสตร์เย็นและพวกเขาฟังสิ่งที่ผู้เล่นต้องการได้เป็นอย่างดี พวกเขายังการ์ดทดสอบก่อนที่คุณจะใช้มันเพื่อดูว่ามีข้อบกพร่องหรือข้อบกพร่องบนบัตร ถึงแม้ว่าผมจะพลาดบางแง่มุมของเกมไพ่มากที่สุดเช่นบัตรคาถา ฯลฯ เกมเป็นเรื่องง่ายที่จะรับและเรียนรู้และบัตรใหม่ที่มีประสิทธิภาพที่จะเอาชนะฝ่ายตรงข้ามเช่นกางเกงและทำลายดังที่จะทำให้เกมสนุก สันติภาพ .. การเรียงลำดับของความสับสนในตอนแรก แต่เมื่อคุณได้รับในนั้นคุณ understant มันมากขึ้น ใหม่ล่าสุด Yu-Gi-Oh คุณรู้หนึ่งที่ทำให้รู้สึกไม่ให้ผู้เล่นที่โรงเรียนเก่า การ์ดเกมที่ดีที่สุดกฎง่ายๆต้องการไม่กี่ความคิดที่ดีและบัตรเย็นให้ฉันวิธีการที่จะได้รับเพื่อนมากขึ้น ขอบคุณ Yugioh! นี่คือสิ่งเดียวที่แน่นอนเป็นปกติ Yu-Gi-Oh กฎให้ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา 6 World Of Warcraft TCG เกมที่สนุกมาก ^^ แข่งขันไม่เสียค่าใช้จ่ายมาก คุณจะได้รับบัตรเก่าเศษเสี้ยวของสิ่งใหม่เสียค่าใช้จ่าย ดีสำหรับผู้เล่น Warcraft ปัจจุบันหรืออดีตได้เป็นอย่างดี มันมีการเล่นเกมที่มีความคล้ายคลึงกับเวทมนตร์ แต่มีการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง มันง่ายที่จะเรียนรู้จะช่วยให้คุณต่อสู้เจ้านายและประเภทของบัตรที่มีความสนุกสนาน ระบบการต่อสู้ยังเป็นความบันเทิง เกมในตำนาน แทนที่จะตายมันทำให้มันเป็นตำแหน่งที่จะ Hearthstone และ Hearthstone ปัจจุบันถือจำนวน 1 ตำแหน่งของเกมไพ่ดิจิตอลและเป็นหนึ่งในตำแหน่งห้ายอดของเกมออนไลน์ Hearthstone มีอนาคตที่ดี แต่ยังเป็นตำนานบรรพบุรุษ เป็นเกมที่สนุกมาก ผมไม่ทราบว่าทำไมผมลงคะแนนให้มันมาถึงจุดนี้ แต่ตอนนี้พวกเขาได้หยุดเพื่อให้พวกเขาสามารถใช้เงินออนไลน์ของเราแทน เป็นเรื่องของความจริงผมไม่ได้คาดหวังที่สวยงามอย่างแท้จริงเกมนี้จะใช้ตำแหน่ง 9 เพียงเพื่อเหตุผลบางอย่างอย่างแรกเลยผมเล่นยูกิกองหน้าและผมรู้มากเกี่ยวกับ MTG และโปเกมอน แต่ฉันเชื่อว่าการต่อสู้ ปริญญาโทต้องใช้กลยุทธ์มากขึ้นและหน่วยสืบราชการลับที่จะโทมันจริงๆแม้ว่า คุณจะต้องเหมือนประสบการณ์ที่ 1/2 ปีที่จะพิจารณาตัวเองในที่สุด "ผู้เล่น DM ดี" ด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่การ์ดเช่นเดียวกับบัตรรวมกันที่มีประสิทธิภาพดวลโทสวยมากขอแนะนำให้ผู้เล่นที่จะมีความคิดสร้างสรรค์ (สำหรับอี X: ในกองหน้าชั้นทั้งหมดเป็นชั้นเดียวจะหายไปจากการสัมผัสของคุณเอง) และมีความกระตือรือร้นและความระมัดระวังในช่วงดาดฟ้าอาคาร เนื่องจากทางเลือกการ์ดแสดงถึงความสำคัญในการสร้างดาดฟ้าที่แข็งแกร่ง ในฐานะที่เป็นสำหรับการเล่นเกมการเรียนรู้มันจะไม่ใช้เวลามากเวลาที่มันง่ายสวย และอีกครั้งที่ได้เปรียบมากที่สุดเกมการ์ดอื่นขึ้นอยู่กับโชคในขณะที่ใน DM ถ้าคุณขึ้นอยู่กับว่าคุณสวยพิจารณาตัวเองหายไปในขณะที่หากชนะในเกมขึ้นอยู่กับการ์ดหนึ่งแล้วฝ่ายตรงข้ามของคุณจะทำงานที่จะกำจัดบัตรที่ ฉันต้องการที่จะได้รับสิ่งหนึ่งออกจากทาง ศิลปะเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจตรงไปตรงมา มันเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ผมสนใจในเกมนี้มาก กฎระเบียบที่มีเรื่องง่ายมากที่จะเรียนรู้และคุณสามารถใช้เป็นจำนวนมากทั้งของความคิดสร้างสรรค์ที่มีชั้นเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ TCG และต่อสู้ทุกเป็นที่น่าตื่นเต้น ในประเทศญี่ปุ่นเกมนี้ยังคงเป็นอย่างที่เป็นที่นิยมมากและเกมที่ได้ก้าวเข้าสู่ระดับใหม่ทั้งหมดประเภทบัตรใหม่จำนวนมากความสามารถและการเรียนการสอนศิลปะที่สวยงาม ฉันยังรักความจริงที่ว่าเกมจะขึ้นอยู่กับทักษะและกลยุทธ์มากกว่าโชคและการ์ดบางอย่างที่คุณเข้ามาโดยบังเอิญ ฉันจริงๆหวังว่าเกมนี้จะกลับมาส่วนที่เหลือของโลกที่มีแนวความคิดใหม่และความสามารถ มันจะน่ากลัว! ส่วนตัวผมรักเกมนี้ก็ถูกยกเลิกไปในเราเพราะพวกเขาตัดสินใจที่จะเลียนแบบ-พากย์อนิเมะ * (ที่ทำให้มันงี่เง่า) แต่ผมก็ยังเล่น Yu-Gi-Oh เนื่องจากการ availabiltiy ที่ผมเชื่อว่าโทการต่อสู้ที่น่าสนใจมากขึ้น เกมนี้เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผมเสียใจมากกับความจริงที่ว่า บริษัท ได้หยุดการออกอากาศในทีวีเพราะมันเป็นตรงไปตรงมาในการแสดงที่ดีที่สุดที่อยู่ในอากาศ มันยังเป็นที่ที่ดีที่สุดเกมการ์ดออกมี แท้จริงมันน่าผิดหวังหยุดการสนทนา มันเป็นนวัตกรรมสำหรับการเล่นเกมการ์ดเพราะมันสามารถเล่นได้ไม่เพียง แต่ในความเป็นจริง แต่ยังออนไลน์ มันถูกปล่อยออกต่อสาธารณชนเป็นการ์ดเกมออนไลน์และรายการโทรทัศน์ แต่น่าเสียดายที่แบนตายโดยซื้อขายที่นิยมมากขึ้นเกมการ์ดเช่นเมจิกชุมนุม, Yu-Gi-Oh, และPokГmon มันมีอายุการใช้งานสั้นมากแม้ว่าจะมีข่าวลือว่าจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งในปี 2013 หรือปี 2014 ผมเชื่อว่าใน YouTube มีวิดีโอเรียก Roomers วุ่นวายและมันก็เกี่ยวกับ 4kids บอกว่าพวกเขาจะปล่อยมันอีกครั้งใน ประเทศญี่ปุ่น มันก็มักจะเป็นเกมที่มีความสมดุล ไม่มีอะไรที่สู้แน่นอน คุณอาจจะมีบางส่วนของชั้นที่ดีที่สุด meta เผชิญกับแต่ละอื่น ๆ และคุณจะไม่ทราบว่าใครจะชนะหรือแพ้ สิ่งใดที่เป็นที่มีพลังมากเกินไปจะมีความสมดุลโดยชุดต่อไปและแม้กระทั่งบัตรที่เก่าแก่ที่สุดก็สามารถเล่นได้ที่สามารถแข่งขันได้ มองเห็นได้ง่ายที่ดีกว่าเพียงแค่มองไปที่ระดับความลึกของมันและความคิดสร้างสรรค์ เอกวาดอร์เป็นบัตรมากขึ้นเช่นแทนที่จะเรืออาคารซึ่งสามารถทำให้เกิดความสับสน เอกวาดอร์มีมากน้อยกว่าเรือที่มีความซับซ้อน เกมที่ดี, งานศิลปะบัตรที่ดีพูดคุยเกี่ยวกับ HC กัลโช่ ซีรีส์อื่น ๆ เช่นอัลฟาและฟิวชั่นเป็นวิธีดังต่อไปนี้ พวกเขามีงานศิลปะที่หน่อมแน้มมากขึ้น ressemble ฟิวชั่นมากขึ้นในการที่จะดิจิมอนหม้อแปลง เกมที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่นถอดรหัส นี่เป็นหนึ่งในเกมการ์ดที่ดีของเวลาทั้งหมดและถ้าถอดรหัสได้รับสามารถที่จะดำเนินการกับใบอนุญาตจากศิลปะลูคัสก็จะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดออกมีวันนี้ รุ่นถอดรหัสอย่างที่ควรจะเป็น 10 อันดับแรกและเป็นอันดับ 1 ในหนังสือของฉัน ผมพยายามที่เกมอื่น ๆ อีกมากมายหลังจากถอดรหัสหายไปใบอนุญาตให้พ่อมดแห่งชายฝั่ง (ซึ่งเป็นรุ่นรองลงมาไกล) และไม่มีอะไรเทียบในแง่ของกลศาสตร์และโลกที่ปราศจากความรู้สึกถึงแม้ว่าจากสิ่งที่ฉันได้อ่านตำนานของห้าห่วง อาจจะมีคู่แข่ง เสียดายที่ใบอนุญาตไม่ได้ดำเนินการต่อไป ซับซ้อน แต่ที่น่าทึ่ง! ถอดรหัสเป็นเกมที่ดีที่สุดที่เคย ระยะเวลา มาใหม่ B เพิ่มรายการใหม่ ลุ้น เกมนี้จะง่ายมากและบาคุกันทุกคนมีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้มันเป็นเกมที่สนุกมากที่จะเล่น ผมหมายถึงเวทมนตร์และยูกิโอ้จะสนุกแน่นอน แต่เกมนี้เป็นเพียงการลดลงทั้งความเรียบง่าย นอกจากนี้ยังมีอย่างต่อเนื่องบาคุกันจำนวนมากที่มีพลังงานสูงจีที่คุณสามารถพบพวกเขาเกือบทุกที่ ไม่มีใครเข้าใจกลยุทธ์ที่ใช้ในเกมนี้ผม 35 ที่มีปัญหาทางจิตใด ๆ และฉันยังคงเล่นกับพ่อของฉัน! 12 ลอร์ดออฟเดอะริ TCG นอกเหนือจากการเป็นจำนวนมากสนุกมันต้องใช้จำนวนมากของการคิด ลองเล่นสำหรับชั่วโมงโดยไม่ต้องทำผิดพลาดใด ๆ เพลย์จริงๆที่ดีและสนุกมากที่จะเล่นกับเพื่อน ๆ การ์ดเกมที่ยอดเยี่ยม! ศิลปะที่ยอดเยี่ยม! ดูรายละเอียดใบอนุญาตและเกมนี้มีหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดเกมการ์ดที่สร้างขึ้น จากช่วงเวลาที่ทุกเกมไม่ได้พยายามที่จะเป็นเพียงเมจิก 2.0 ถ้าคุณได้มาเมื่อเร็ว ๆ นี้เข้ามาในการเล่นเกมไพ่หรือไม่เคยกล้าไกลจากดินแดนเวทมนตร์ให้เกมนี้โอกาสที่จะเห็นว่าสนุกเกมส์การ์ดสามารถ เกมนี้เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการรีบูตและผมต้องบอกว่าที่น่าตื่นตาตื่นใจ Panini ซื้อสิทธิ์และพวกเขาคล่องตัวเกมตันทำให้มันเป็นวิธีที่ดีกว่า CCG dbz เดิมได้ดี แต่เมื่อเราได้ไปที่ชอบการผจญภัยบน Buu มันก็ไร้สาระ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง gt ฟรีสไตล์ชั้นและชั้นอาจารย์และทุกอึนี้ว่าการ์ดเกมที่ยอดเยี่ยมนี้ไม่จำเป็นต้อง ได้รับมันเป็นที่ดีกับทุกสิ่งที่เกมเป็นเรื่องง่ายในขณะนี้ที่จะรับความสนุกสนานมากและปรับปรุง ผมต้องยอมรับบัตรเหล่านี้จะน่ากลัว! พวกเขาจะสนุกจริงๆและฉันรักพวกเขาซื้อขาย 14 อนาคตบัตร Buddyfight เกมนี้บัตรใหม่โดย bushiroad (ผู้สร้างของ Weiss Schwarz และแนวหน้า cardfight) เป็นลมหายใจใหม่ของอากาศบริสุทธิ์สำหรับฉาก TCG กลไกใหม่ที่เป็นของแข็งสุดและก็ดูสนุก! เกมการ์ดใบนี้ออกมาในช่วงปลายเดือนมกราคมและอะนิเมะออกมา 3 มกราคม! เพื่อให้ใกล้เคียงฉันเกือบจะสามารถรู้สึกว่ามันเอาเงินจากกระเป๋าสตางค์ของฉันของฉัน! แต่จริงลองเกมบัตรใหม่นี้ออกและสิ่งที่เย็นที่สุดคือญี่ปุ่นและเราจะได้รับทุกอย่างที่เกมการ์ดแนะนำในเวลาเดียวกันจึงไม่รอเช่นเกมไพ่อื่น ๆ ฉันจะพูดคุยเกี่ยวกับเกมการ์ดใบนี้ตลอดทั้งวันดังนั้นเพียงแค่ดูตัวเองและฉันเดิมพันที่คุณจะไม่เสียใจมัน! หนึ่งในเกมที่มีแนวโน้มน้อยที่จะต้องอยู่บนขอบฟ้า ผมทดสอบมากของความสนุกสนานและความรวดเร็วในการรับ มันจะน่าสนใจเพื่อดูว่ามันจะไป กับโลกมากมายให้เลือกจากเกมนี้กลายเป็นความสนุกสนานมากขึ้น ชีวิตเริ่มต้นที่ 10 ตอนนี้นานกว่าก่อน ฉันรักมันและฉันรักแนวหน้า กลศาสตร์ที่ดีและชุดใหญ่ของศิลปะ โปรโมชั่นถูกศิลปะเต็มรูปแบบและรายละเอียดที่น่าประทับใจใส่ลงไปในบัตรที่สมควรได้รับการจุดบนรายการนี​​้ แม้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากที่สุดออกมีเกมนี้เป็นที่ดี! เกมที่ยอดเยี่ยม! ความอัปยศที่น่ากลัวว่ามันหยุดการขายที่ร้านค้าถึงแม้ว่าคุณยังสามารถได้รับชุดใหม่ผ่านชุมชนในบรรทัด