โทรหาเราเพื่อ ให้คำปรึกษา ฟรี ที่ 310-479-0217




โทรหาเราเพื่อให้คำปรึกษาฟรีที่ 310-479-0217 ผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อการฝึกอบรมจะช่วยให้ลูกค้าที่จะเป็นที่ที่ดีที่สุดของพวกเขาในการสัมภาษณ์สื่อการนำเสนอและการประชุมสนามของนักลงทุน เราเป็นสื่อการฝึกอบรมชั้นนำและ บริษัท การฝึกอบรมนำเสนออยู่ใน Los Angeles และการให้บริการแก่ลูกค้าทั่วโลก เรามีมากกว่า 20 ปีมีประสบการณ์การเตรียมความพร้อมของลูกค้าสำหรับสื่อ Interv WS เช่นกับสื่อด้านบนที่มีโอปราห์วินฟรีย์โชว์อรุณสวัสดิ์ merica A, หนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทเจอร์นั, เวลา และหลายร้อยคน นอกจากนี้เรายังให้การฝึกอบรมการนำเสนอการฝึกให้ลูกค้าที่จะส่งงานนำเสนอที่มีประสิทธิภาพและน่าสนใจจากเวทีในการประชุมสนามหรือในการนำเสนอผลงานของนักลงทุน เรานำเสนอในคนหรือข้อความจากระยะไกลและสื่อการฝึกอบรมสำหรับนักแสดง, ศิลปินเพลง, นักกีฬา, ผู้บริหาร, ผู้ประกอบการและบุคคลสาธารณะอื่น ๆ เราทำงานได้ดีกับการประชาสัมพันธ์ของลูกค้าของเราและทีมบริหารเพราะรากของเราอยู่ในการประชาสัมพันธ์ บริการของเรารวมถึง: ⇒การพัฒนาข้อความ ⇒ในกล้องฝึกซ้อม ⇒กลยุทธ์การสื่อสารภาวะวิกฤตและการเตรียมความพร้อม ⇒ "เบนเข็มและการเปลี่ยนเส้นทาง" เทคนิค ⇒ segues เรียบ ("แก้") ⇒การเตรียมการและเทคนิคในการควบคุมศูนย์กลางประสาทและมุ่งเน้นใจ ⇒เทคนิคในการสานในสายสำคัญที่จะดำเนินการ