แอบโซลูท beginner s - คำแนะนำในการ เขียน แผนปฏิบัติการ




คู่มือแอบโซลูทเริ่มต้นในการเขียนแผนปฏิบัติการ หากคุณต้องการแผนปฏิบัติการตัวอย่างจะได้รับธุรกิจของคุณในรูปแล้วใช้แนวทางต่อไปนี้การออกแบบแม่แบบ MS Word ของคุณต่อไป แผนปฏิบัติการเป็นชุดของขั้นตอนที่ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายของคุณในรูปแบบที่สามารถวัดได้ ที่สำคัญคือการผูกเป้าหมายของคุณไปยังเป้าหมายที่คุณสามารถเข้าถึง - และวัดความสำเร็จของคุณในแต่ละขั้นตอน! นี่คือวิธีการที่จะทำมัน ขั้นตอนที่ 10 แผนปฏิบัติการ ใช้สิบเหล่านี้ขั้นตอนการสร้างแผนปฏิบัติการของคุณต่อไป ระบุเป้าหมายหลักเขียนเอกสารหน้าหนึ่งที่ระบุสิ่งที่คุณต้องการจะประสบความสำเร็จ แบ่งออกวัตถ​​ุประสงค์หลักงบประมาณระยะเวลาและจากนั้นเจาะลึกลงในสมมติฐานที่สำคัญความเสี่ยงและปัญหาที่อาจเกิดขึ้นและภาระผูกพันไปยังที่อยู่เหล่านี้ เพื่อให้การจัดทำแผนปฏิบัติการของจริงมากขึ้นระบุปัญหาที่คุณมีแนวโน้มที่จะพบเป็นอย่างอื่นอาจพิสูจน์ทำไม่ได้ในการดำเนินการ สร้างงานขั้นตอนต่อไปคือการมอบหมายงานให้กับสมาชิกในทีมที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าของคุณมอบหมายงานตามชื่อหรือตามบทบาท ตัวอย่างเช่นถ้าคุณทำงานใน บริษัท ซอฟต์แวร์ขนาดใหญ่และผลประกอบการที่สูงแล้วใส่บทบาทของบุคคลที่มากกว่าชื่อ มิฉะนั้นคุณจะต้องแก้ไขเอกสาร MS Word ครั้งที่มีคนมาหรือไปทุก! มอบหมายงานจากงานทักษะมอบหมายให้สมาชิกในทีมที่สามารถดำเนินการทักษะเหล่านี้ มิฉะนั้นคนที่คุณได้รับมอบหมายไปยังไม่อาจพิสูจน์เท่ากับงานจึงบั่นทอนความสำเร็จของโครงการ การดำเนินการขั้นตอนที่รายการงานแต่ละงานควรจะครอบคลุมกิจกรรมหนึ่งที่เฉพาะเจาะจงและสามารถวัดผลได้ อย่าผสานสองงานเป็นหนึ่งในสายในแผ่น เก็บไว้เป็นงานที่ไม่ซ้ำกันที่เป็นไปได้เช่นนี้จะช่วยติดตามสาเหตุของปัญหาควรจะเกิดขึ้น อัปเดตสถานะในไฟล์ MS Excel ของคุณสร้างคอลัมน์และใส่ในสถานะของงาน สาขาตัวอย่างเช่นอาจจะได้รับมอบหมายให้เสร็จสมบูรณ์และอยู่ระหว่างตรวจทาน นอกจากนี้ถ้าคุณมีรายการของงานที่จะต้องมีการดำเนินการในการสั่งซื้อแล้วสร้างต้นแบบในการทำสเปรดชีทและจัดอันดับตามลำดับ จัดลำดับความสำคัญในฐานะที่เป็นงานบางขั้นตอนการดำเนินมีความสำคัญมากขึ้นว่าคนอื่น ๆ ให้เหล่านี้จัดอันดับสูงในไฟล์ Excel นี้จะช่วยให้คุณระบุงานที่สำคัญที่จะต้องมีการดำเนินการครั้งแรกแล้วที่สองและอื่น ๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณเห็นได้อย่างรวดเร็วที่ / คนที่ต้องการที่จะไล่ขึ้นถ้าเป็นความต้องการ ลบงานที่เสร็จสมบูรณ์ครั้งหรืออัปเดตสถานะของพวกเขา ข้อเสนอแนะการติดต่อสื่อสารกับสมาชิกในทีมทั้งหมดในระหว่างการเขียน, การตรวจสอบและขั้นตอนการประเมิน รวมถึงการตอบรับมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ปรับปรุงเอกสารที่จะสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ ใช้ติดตามการเปลี่ยนแปลงใน MS Word เพื่อติดตามการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดในเอกสารและเมื่อแก้ไขแม่แบบ ดำเนินการเมื่อคุณเสร็จสิ้นการสร้างแผนปฏิบัติการแม่ส่งไปยังสมาชิกทุกคนในทีม หากจำเป็นต้องโพสต์บนอินทราเน็ต ติดตามงานทั้งหมดใน MS Word และ Excel แม่แบบและแบ่งปันการปรับปรุงสถานะในรายงานความคืบหน้า ประเมินให้แน่ใจว่าสมาชิกในทีมทุกคนทำงานได้ตามกำหนดเวลา หากวันที่เหล่านี้พิสูจน์ให้เป็นเรื่องยากที่จะประสบความสำเร็จแล้วแก้ไขวันหลังจากที่ปรึกษาผู้มีส่วนได้เสียโครงการอื่น ๆ เมื่อคุณเห็นข้อผิดพลาดการจับภาพทันทีปรับปรุงแม่แบบเอกสาร ทำลายรุ่นก่อนหน้านี้ ตรวจสอบผลสุดท้ายตรวจสอบเพื่อดูว่าประสบความสำเร็จแผนปฏิบัติการถูกนำมาใช้ มันไร้เดียงสาที่จะคิดว่ารุ่นแรกจะเป็นที่สมบูรณ์แบบ คาดหวังว่าปัญหาที่จะเกิดขึ้นและทำการปรับเปลี่ยนตามความจำเป็น ใช้แฟ้ม Excel ในการติดตามผลของคุณและให้นี้สำหรับโครงการในอนาคต นอกจากนี้ขอขอบคุณทุกคนสำหรับการมีส่วนร่วมของพวกเขา แผนปฏิบัติการทำงานหากพวกเขาจะทำได้ผลที่เน้นและสามารถวัดผลได้ มากที่สุดในกรณีที่แผนปฏิบัติการล้มเหลวคือเมื่อทีมไม่สามารถดำเนินการระยะเวลาภายในหรือผลจะไม่ได้วัดและรองรับตาม สัปดาห์ถัดไปเราจะมาดูที่นี้และแสดงให้คุณเห็นวิธีการสร้างแผนปฏิบัติการที่แก้ไขปัญหาเหล​​่านี้โดยการปิดช่องว่างระหว่างความคิดนามธรรมและรูปธรรม