สหราชอาณาจักร ห้ายอดกลยุทธ์การเก็บรักษาพนักงาน หนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่หันนายจ้างในวันนี้คือการหาและการรักษาพนักงานที่ดี บทความนี้อธิบายถึงกลยุทธ์การเก็บรักษาพนักงานที่มีประสิทธิภาพที่จะช่วยให้คุณรักษาพนักงานที่ดีและการพัฒนาแรงงานที่มีเสถียรภาพ ขั้นตอนแรกคือการเข้าใจว่าทำไมพนักงานออก ที่สองคือการใช้กลยุทธ์การเก็บรักษาพนักงานที่จะได้รับพวกเขาอยู่ ห้าเหตุผลหลักว่าทำไมพนักงานออก "มันไม่ได้รู้สึกดี ๆ ที่นี่." นี้จะรวมถึงจำนวนของปัญหาใด ๆ จะทำอย่างไรกับวัฒนธรรมองค์กรและสภาพแวดล้อมการทำงานทางกายภาพ "พวกเขา wouldnt พลาดฉันว่าฉันก็หายไป." หลายคนไม่รู้สึกคุณค่าส่วนตัว เมื่อคนไม่รู้สึกว่ามีส่วนร่วมหรือชื่นชมเงินทั้งหมดในโลกลาดเทถือพวกเขา "ฉันไม่ได้รับการสนับสนุนที่ฉันต้องได้รับการงานของฉันทำ." คนต้องการที่จะทำผลงานที่ดี พวกเขาต้องการที่จะเก่ง ในขณะเดียวกันส่วนใหญ่รู้สึกว่าเจ้านายของพวกเขาเคยปล่อยให้พวกเขาทำผลงานที่ดี เมื่อผิดหวังพนักงานเกินเกณฑ์ที่พวกเขาออก ขาดโอกาสสำหรับความก้าวหน้า ความก้าวหน้าจำเป็นต้องหมายถึงโปรโมชั่นไม่ได้ บ่อยขึ้นมันหมายถึงการเจริญเติบโตส่วนบุคคลและเป็นมืออาชีพ คนต้องการที่จะเป็นวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าที่มีอยู่ทุกวันนี้ เจริญเติบโตส่วนบุคคลที่ถือว่าเป็นคนขับรถที่แข็งแกร่งมากในการทำงานในปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรุ่นใหม่ คนที่ออกมาจากวิทยาลัยมักจะระบุการฝึกอบรมเป็นเกณฑ์หลักสำหรับการเลือก บริษัท แรกของพวกเขา บริษัท ที่เสียใจมากหน่วยงานการฝึกอบรมของพวกเขามีจำนวนมากจับขึ้นจะทำอย่างไรเพื่อที่จะดึงดูดคนดี ค่าตอบแทนของพนักงานไม่เพียงพอ ผู้ที่ต้องการค่าชดเชยอย่างยุติธรรม แต่ - ขัดกับผู้จัดการส่วนใหญ่เชื่อ - เงินไม่ค่อยมาก่อนเมื่อตัดสินใจว่าจะอยู่หรือไป ร้อยละหนึ่งของคนมักจะไล่รายได้มากขึ้น แต่ส่วนใหญ่ของคนดูที่เหตุผลที่ไม่เป็นตัวเงินครั้งแรก ผู้บริหารหลายคนยังคงยึดติดกับความคิดเก่าที่คน "ไปสำหรับทอง" ที่เงินเดือนสั่งการตัดสินใจการจ้างงานของพวกเขาทั้งหมด แต่ส่วนใหญ่คนต้องการโอกาสที่จะเติบโตและเรียนรู้ที่จะก้าวไปในอาชีพของตนและการทำงานในโครงการที่ท้าทายและน่าสนใจ พวกเขาต้องการที่จะได้รับการยอมรับและชื่นชมสำหรับความพยายาม พวกเขาต้องการที่จะรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เพิ่มมูลค่าให้กับชุมชนของตน ห้ากลยุทธ์สำหรับการเก็บรักษาพนักงาน 1. สภาพแวดล้อมการทำงาน กลยุทธ์การเก็บรักษาพนักงานหลักจะทำอย่างไรกับการสร้างและรักษาสถานที่ทำงานที่ดึงดูดรักษาและบำรุงคนดี นี้ครอบคลุมถึงการเป็นเจ้าภาพของปัญหาตั้งแต่การพัฒนาภารกิจขององค์กรวัฒนธรรมและระบบคุณค่าที่จะยืนยันในสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยและสร้างความชัดเจนเชิงตรรกะและการดำเนินงานที่สอดคล้องกับนโยบายและขั้นตอน กลยุทธ์การเก็บรักษาพนักงานสิ่งแวดล้อมอยู่สามด้านพื้นฐานของสถานที่ทำงาน: จริยธรรมและค่านิยมของมูลนิธิตามที่องค์กรวาง; นโยบายที่แปลความหมายค่าเหล่านั้นและแปลพวกเขาในการกระทำแบบวันต่อวันและสภาพแวดล้อมทางกายภาพที่คนทำงาน เป้าหมายโดยรวมคือการทำให้ บริษัท ของคุณสถานที่ที่ผู้คนต้องการที่จะเข้ามาทำงาน ตัวอย่างของกลยุทธ์การเก็บรักษาพนักงานสิ่งแวดล้อมรวมถึงต่อไปนี้: ชี้แจงภารกิจของคุณ สร้างค่าคำสั่ง สื่อสารความรู้สึกที่ดี พักที่เน้นลูกค้า ความเป็นธรรมและความซื่อสัตย์ ปลูกฝังความรู้สึกของครอบครัว ส่งเสริมความซื่อสัตย์ จะไม่ยอมให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ตราไว้หุ้นละย่อย ยืนยันในการทำงานด้านความปลอดภัย ลดจำนวนของการประชุม ให้ความสนุกสนานในการทำงาน กลยุทธ์เหล่านี้เก็บรักษาพนักงานทุกคนที่เกี่ยวข้องในทางใดทางหนึ่งกับวัฒนธรรมขององค์กร แต่หนึ่งในปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมมีแนวโน้มที่จะโดดเด่นเหนือส่วนที่เหลือ มากขึ้นกว่าเดิมพนักงานต้องการวัฒนธรรมของการเปิดกว้างและข้อมูลที่ใช้ร่วมกัน พวกเขาต้องการที่จะทราบว่า บริษัท ที่เกิดขึ้นและสิ่งที่มันจะมีลักษณะเช่นนี้ในอนาคต บริษัท มีวิธีการทำทางการเงิน? ที่ไม่ได้ยืนอยู่ในตลาดหรือไม่ เหนือสิ่งอื่นใดพนักงานยืนยันในการรู้วิธีงานเฉพาะของพวกเขาพอดีกับโครงการใหญ่ของสิ่งที่พวกเขาและสิ่งที่สามารถทำได้เพื่อช่วยให้องค์กรได้รับไปยังสถานที่ที่อยากจะไป ถ้าคุณทำงานในสภาพแวดล้อมที่เปิดที่ใช้ข้อมูลร่วมกันผู้จัดการคุณสามารถคาดหวังผลประกอบการที่ลดลงอัตรา เพื่อประเมินระดับวัฒนธรรมของการเปิดกว้างของคุณถามคำถามเช่น: อย่าพนักงานของเรารู้วิธีการที่ บริษัท จะทำในพื้นที่ที่สำคัญเช่นการขาย, กลยุทธ์ทางการเงินและการตลาด? เราส่งเสริมการจัดการเปิดหนังสือ (หรือบางสิ่งบางอย่างมันใกล้เข้ามา) หรือเราจะเก็บข้อมูลเป็นความลับรักษาอย่างใกล้ชิดในหมู่ทีมผู้บริหารระดับสูง? อย่าพนักงานเข้าใจวิสัยทัศน์ของเราพันธกิจและค่านิยม? เรามีคำสั่งค่าที่ชัดเจนและสนับสนุนวัฒนธรรมของการเปิดกว้างหรือไม่? พวกเราให้ข้อเสนอแนะผลการปฏิบัติงานเป็นประจำหรือเฉพาะในเวลาทบทวนประจำปี? พวกเราขอแนะนำให้ประชาชนและหน่วยงานที่จะแบ่งปันข้อมูลกับแต่ละอื่น ๆ ? จับชีพจรของผู้คนของคุณเป็นประจำ เมื่อเวลาผ่านไปนำในบุคคลที่สามออกไปข้างนอกได้รับมุมมองเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของวิธีการที่คนของคุณรู้สึกจริงๆ หาคำตอบว่าพวกเขาจะรู้ว่าจริงๆวิสัยทัศน์พันธกิจและค่านิยม ในขณะเดียวกันให้พนักงานอุดมสมบูรณ์ของข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการที่ บริษัท มีประสิทธิภาพและที่มันเป็นไป เมื่อคนซื้อเป็นของคุณระบุไว้อย่างชัดเจนค่านิยมขององค์กรและมีข้อมูลที่พวกเขาต้องการที่จะได้งานทำพวกเขามีแนวโน้มที่จะติดรอบ 2. พนักงานกลยุทธ์ความสัมพันธ์ พนักงานกลยุทธ์ความสัมพันธ์จะต้องทำด้วยวิธีการที่คุณปฏิบัติต่อคนของคุณและวิธีที่พวกเขาปฏิบัติต่อกัน การพัฒนาพนักงานที่มีประสิทธิภาพกลยุทธ์ความสัมพันธ์เริ่มต้นด้วยสามขั้นตอนพื้นฐาน ให้ผู้จัดการและหัวหน้างานความอุดมสมบูรณ์ของการฝึกอบรมความสัมพันธ์ของคุณ ตระหนักว่า (แต่ใน บริษัท ที่มีขนาดเล็กที่สุด) คนที่ทำงานให้กับผู้บังคับบัญชาของพวกเขาไม่ได้ การตรวจสอบการจ่ายเงินของพวกเขาอาจจะพูดว่า "บริษัท XYZ" แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาในการทำงานหลักของพวกเขากับหัวหน้างาน หากผู้บังคับบัญชาของคุณมีความรู้ในการฝึกอบรมและความไวในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพกับผู้คนในระดับบุคคลที่คุณจะได้รับอาจจะเป็นพันธะที่จำเป็นในการรักษาพนักงาน ถามพนักงานว่าทำไมพวกเขาทำงานให้คุณ เมื่อคุณทำสองสิ่งที่เกิดขึ้น หนึ่งในพนักงานเสริมสร้างตัวเองว่าทำไมพวกเขาทำงานให้คุณ สองคุณจะได้รับความเข้าใจที่ดีขึ้นของสิ่งที่ดึงดูดผู้คนกับ บริษัท ของคุณ แล้วคุณสามารถใช้ข้อมูลที่จะรับสมัครพนักงานใหม่กล่าวว่า ". นี่คือเหตุผลที่คนทำงานให้เราถ้าคุณมีค่าสิ่งเหล่านี้บางทีคุณควรจะทำงานให้เราด้วย." เมื่อคุณมีข้อมูลเกี่ยวกับเหตุผลที่คนทำงานให้คุณถาม: "สิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อให้ได้สิ่งที่ดียิ่งขึ้นรอบ ๆ ที่นี่?" ทำในทางบวกเพื่อที่จะไม่กลายเป็นเซสชั่นจับแล้วฟังอย่างใกล้ชิดกับสิ่งที่พนักงานของคุณบอกว่า ออกจากการสนทนาเหล่านี้จะมาความคิดที่ดีมากไม่เพียง แต่สำหรับการปรับปรุงสภาพสำหรับพนักงานของคุณ แต่สำหรับทุกแง่มุมของธุรกิจของคุณ พนักงานบางคนบนกลยุทธ์ความสัมพันธ์: ใช้เครื่องมือในการประเมินรูปแบบพฤติกรรมเช่น Myers-Briggs หรือ DISC เพื่อช่วยให้ผู้คนเข้าใจตัวเองและคนอื่น ๆ และการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้พนักงานที่จะตั้งค่าเป้าหมายในชีวิตและได้รับการมุ่งเน้นไปที่พวกเขาต้องการที่จะไป จากนั้นก็ช่วยให้พวกเขาเพื่อดูว่าเป้าหมายของพวกเขาตรงกับเป้าหมายของ บริษัท และที่พวกเขาสามารถบรรลุเป้าหมายของพวกเขาโดยการเข้าพักกับ บริษัท ถ้าคนเชื่อว่าพวกเขาสามารถบรรลุเป้าหมายและวัตถุประสงค์ของพวกเขาด้วยการทำงานในองค์กรของพวกเขาจะคิดว่าสองครั้งก่อนที่จะไปที่อื่นที่จะทำงาน เมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้จะได้รับครอบครัวที่เกี่ยวข้อง: เขียนจดหมายชมเชยและส่งสำเนาให้กับครอบครัว เขียนจดหมายถึงครอบครัวขอบคุณพวกเขาสำหรับการสนับสนุนของพนักงานของคุณ ได้เปิดบ้าน เชิญครอบครัวสำหรับทัวร์เพื่อดูสิ่งที่คู่สมรส / ผู้ปกครองไม่ จัดกิจกรรมทางสังคมเช่นปิกนิกครอบครัวฝ่ายหยุดการจัดกิจกรรมพิเศษ ฉลองวันเกิด พาคนออกไปรับประทานอาหารค่ำเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จ ถือการเฉลิมฉลองของประชาชนเมื่อ บริษัท ฮิตเหตุการณ์สำคัญ กลยุทธ์ความสัมพันธ์ของพนักงานอื่น ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อการเก็บรักษาพนักงาน: สร้างความสัมพันธ์กับคนที่ให้คำปรึกษาเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ของพวกเขาจะอารมณ์องค์กร จะมั่นคงและเป็นธรรม หลีกเลี่ยงพนักงานสองคาดเดา ฉลองยืนยาว ส่งเสริมให้มีอารมณ์ขันในสถานที่ทำงาน มุ่งเน้นไปที่การสร้างแต่ละภาคภูมิใจในตนเอง ติดขึ้นสำหรับคนที่คุณ ให้รับรู้กลยุทธ์และจงใจ ในท้ายที่สุดความสัมพันธ์ของพนักงานกลยุทธ์ช่วยในการสร้างความรู้สึกของครอบครัว ในครอบครัวคนที่มีความขัดแย้งและความขัดแย้ง แต่พวกเขาได้เรียนรู้วิธีการทำงานให้พวกเขาออก พวกเขาติดกันผ่านช่วงเวลาที่ดีและไม่ดีและสนับสนุนการเจริญเติบโตของแต่ละคนอื่น ๆ ครอบครัวที่มี "ทุกอย่างใดอย่างหนึ่งและเป็นหนึ่งสำหรับทุกคน" คิด มากมันยากที่จะปล่อยให้ครอบครัวมากกว่าที่จะออกจากที่ไหนสักแห่งที่คุณเพียงแค่ไปทำงาน 3. การให้ความช่วยเหลือพนักงาน การให้ความช่วยเหลือพนักงานที่เกี่ยวข้องกับการให้คนเครื่องมือและอุปกรณ์ในการได้งานทำ เมื่อคนรู้สึกว่าพวกเขามีสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะดำเนินการพึงพอใจในงานที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก การให้ความช่วยเหลือพนักงานทั้งหมดเกิดจากสามหลักการพื้นฐาน ผู้คนต้องการที่จะเก่ง คนที่จำเป็นต้องใช้ทรัพยากรเพียงพอที่จะได้งานทำ คนต้องการการสนับสนุนทางศีลธรรมและจิตจากคุณและผู้จัดการของคุณ การให้ความช่วยเหลือพนักงานที่เริ่มต้นด้วยทัศนคติของคุณและผู้จัดการของคุณ คุณเห็นพนักงานเป็นเพียงฟันเฟืองในวงล้อหรือทรัพยากรที่มีคุณค่าเป็นที่ทำให้ บริษัท ไป? คุณคาดหวังว่ามีประสิทธิภาพสูงหรือคนธรรมดาจากพวกเขา เชื่อว่าคนที่ต้องการที่จะเก่ง (พวกเขาทำ!) มากกว่าดำเนินการในระดับต่ำสุดที่จะนำคุณไปปฏิบัติต่อพวกเขาในลักษณะที่เป็นบวกมากขึ้น ข้อมูลเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่สำคัญในการให้ความช่วยเหลือพนักงาน ข้อมูลเพิ่มเติมที่คุณให้คนเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขากำลังทำสิ่งที่ บริษัท เป็นเรื่องเกี่ยวกับและทำไมคุณทำสิ่งที่คุณทำมีคุณค่ามากขึ้นมันจะกลายเป็น ช่วยให้ผู้คนเข้าใจความแตกต่างทั้งหมดของงานของพวกเขา ทำไมเป็นสิ่งที่พวกเขาทำสิ่งสำคัญที่ บริษัท หรือไม่ สิ่งที่คาดหวังของลูกค้าคืออะไร? ให้คนรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ให้พวกเขามีตัวเลขยอดขายและบางส่วนของการเงิน คุณไม่ต้องเปิดเผยเงินเดือนและข้อมูลที่สำคัญอื่น ๆ แต่ให้พวกเขาเห็นการวัดประสิทธิภาพการทำงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่พวกเขาส่งผลกระทบต่องานของพวกเขา การให้ความช่วยเหลือพนักงานอื่น ๆ ได้แก่ : ให้คนทำงานมีประสิทธิภาพที่จะทำ ให้ความท้าทาย ขจัดอุปสรรคและอุปสรรคในการรับงานทำ ปรับงานให้เหมาะสมกับจุดแข็งของความสามารถและพรสวรรค์ รักษาสัญญาที่คุณทำ สร้างระบบการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เห็นได้ชัดว่าการกำหนดความรับผิดชอบในงานและความรับผิดชอบ ส่งเสริมให้คนที่จะใช้ความคิดริเริ่ม ส่งเสริมให้รับรู้และให้รางวัลความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม หลีกเลี่ยงการจัดการไมโคร ลดความต้องการการรายงาน เมื่อเป็นไปได้ให้มีความยืดหยุ่นในการทำงาน 4. พนักงานกลยุทธ์การเติบโต กลยุทธ์การเติบโตของพนักงานจัดการกับการเจริญเติบโตส่วนบุคคลและเป็นมืออาชีพ พนักงานดีต้องการที่จะพัฒนาความรู้และทักษะใหม่เพื่อปรับปรุงค่าของพวกเขาในตลาดและเพิ่มประสิทธิภาพของตัวเองภาคภูมิใจในตนเอง แต่ไม่เพียงแค่ "โยน" การศึกษาและการฝึกอบรมที่คนของคุณในแบบสุ่ม แต่การจัดระเบียบและโครงสร้างการฝึกอบรมของคุณเพื่อให้มันทำให้รู้สึกสำหรับ บริษัท และบุคคลที่ทำงานสำหรับคุณ ใช้เวลาในการสำรวจความต้องการของพนักงานที่แตกต่างกันและวิธีที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านั้น มีหลายวิธีที่จะช่วยให้คนของคุณด้วยการเจริญเติบโตส่วนบุคคลที่ไม่เพียง แต่สร้างความแตกต่างในชีวิตของพวกเขา แต่พวกเขาผูกพันอย่างใกล้ชิดกับองค์กร การฝึกอบรมและการศึกษาสามารถรวม: หลักสูตรในบ้านสำหรับการฝึกอบรมและการพัฒนาทักษะ การสัมมนาและการฝึกอบรมนอก การจ่ายเงินสำหรับการเรียนและการศึกษาต่อเนื่อง ซีดี / ดีวีดีพอดคาสต์และการเรียนรู้ออนไลน์ การฝึกอบรมข้าม มีการฝึกอบรมพนักงานอยู่ในพื้นที่ที่มีความเชี่ยวชาญ นำผู้เชี่ยวชาญภายนอกให้ความรู้แก่พนักงานเกี่ยวกับเรื่องที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตส่วนตัวของพวกเขา จุดที่กระสุนดังกล่าวข้างต้นที่ผ่านมามีโอกาสที่แท้จริงสำหรับนายจ้างที่จะแยกความแตกต่างตัวเองและมีผลกระทบอย่างมากต่อการเก็บรักษาพนักงาน ตัวอย่างเช่นคนส่วนใหญ่เป็นเจ้าของรถ แต่วิธีการที่หลายจริงๆรู้วิธีที่จะซื้อประกันภัยรถยนต์? ตั้งค่าอาหารกลางวันสีน้ำตาลถุงที่สอนคน ins ลึกหนาบางของการประกันรถและวิธีการที่จะได้รับซื้อที่ดีที่สุด เมื่อคุณนำเสนอเหล่านี้ชนิดของโอกาสการเรียนรู้มันทำให้คุณแตกต่างจากนายจ้างอื่น ๆ และแสดงให้เห็นว่าคุณอย่างแท้จริงเกี่ยวกับการดูแลพนักงานของคุณ หนึ่งสิ่งที่จะต้องให้การฝึกอบรมที่จะช่วยให้พวกเขาทำผลงานได้ดีกว่าเพราะผลประโยชน์ของ บริษัท ของคุณจากนั้น สิ่งที่ตนอื่นทั้งหมดที่จะนำเสนอการศึกษาเกี่ยวกับวิธีการที่พนักงานสามารถปรับปรุงชีวิตของพวกเขา พวกเขาไม่ได้คาดหวังว่า มันแสดงให้เห็นว่าคุณดูแลเกี่ยวกับพวกเขาเป็นคนไม่เพียง แต่เป็นคนงานที่สามารถสร้างรายได้ให้คุณ การให้ความช่วยเหลือพนักงานแนะนำอื่น ๆ ได้แก่ : สร้างการเรียนรู้วัฒนธรรม สร้างแผนการเรียนรู้ของแต่ละบุคคล ส่งเสริมให้คนที่จะเข้าร่วมเป็นมืออาชีพและสมาคมการค้า การลงทุนในการวางแผนอาชีพ ดำเนินการให้คำปรึกษาโปรแกรมขององค์กร ให้สิ่งจูงใจสำหรับการเรียนรู้ ใช้ประโยชน์จากการเรียนรู้อินเทอร์เน็ต 5. พนักงานกลยุทธ์การชดเชย พนักงานกลยุทธ์การชดเชยที่มีประสิทธิภาพเกิดจากหลักการพื้นฐานหนึ่ง: เงินเพียงอย่างเดียวจะไม่เก็บพนักงานส่วนใหญ่ ในสมัยก่อนที่ บริษัท จ่ายเป็นหลักสำหรับคนที่เวลาของพวกเขา วันนี้ บริษัท มากขึ้นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน - อยู่ในตำแหน่งที่ทุกคนไม่ได้เป็นเพียงการขาย เพื่อรักษาพนักงานแผนการจ่ายผลตอบแทนของคุณต้องการที่จะรวมแนวโน้มนี้ จ่ายในการดำเนินงานแผนมาในหลากหลายรูปทรงและขนาด แต่พวกเขาทั้งหมดเกี่ยวข้องกับสองกิจกรรมพื้นฐานกำหนดงานและการตรวจสอบผลการปฏิบัติงานกับความคาดหวัง เมื่อคนเกินความคาดหวังให้พวกเขามีโบนัส มันจะช่วยให้การวางแผนออกมาก่อนเวลาเพื่อให้พนักงานเข้าใจความคาดหวังของคุณและรู้ว่าสิ่งที่พวกเขาต้องทำจะได้รับโบนัส แต่ให้แน่ใจว่าคุณฐานบนเป้าหมายกำไรที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเพื่อที่คุณจะไม่จ่ายหาก บริษัท ไม่ได้ให้เงิน หากคุณไม่ได้นำเสนอประเภทของแรงจูงใจหรือจ่ายในการดำเนินงานแผนบางอย่างที่คุณกำลังวาง บริษัท ของคุณที่เสียเปรียบที่น่ากลัว นายจ้างสมาร์ทใช้ความหลากหลายของยาก (การเงิน) และอ่อนนุ่ม (ไม่เป็นตัวเงิน) กลยุทธ์ค่าตอบแทนของพนักงานที่จะทำให้มันเป็นเรื่องยากสำหรับ บริษัท อื่น ๆ ที่จะขโมยคนของพวกเขาออกไป เหล่านี้รวมถึง: หารือเกี่ยวกับค่าตอบแทนของพนักงานรวม (เงินเดือนผลประโยชน์โบนัสฝึกอบรม ฯลฯ ) ระบบการให้รางวัลการออกแบบเพื่อกระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วมของพนักงาน ใช้ผลประโยชน์ของพนักงานที่มีความยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงแรงงาน นำเสนอทางเลือกหุ้น เสนอเวลาปิดคบหาและรูปแบบอื่น ๆ ของค่าตอบแทนของพนักงานที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน ให้การดูแลเด็กและ / หรือ eldercare ให้ความช่วยเหลือพนักงานโปรแกรม จัดให้ส่วนลดในการซื้อ จัดให้มีการบริการระดับมืออาชีพ สมาชิกฟิตเนสคลับกองทุน โปรดจำไว้ว่าค่าตอบแทนของพนักงานที่ถือว่าเป็นเพียงหนึ่งชิ้นส่วนของจิ๊กซอว์ ถ้าทุกชิ้นอื่น ๆ - สิ่งแวดล้อมสัมพันธ์และกลยุทธ์การเติบโต - อย่าพอดีกันเป็นหนึ่งที่เชื่อมต่อกันทั้งคุณจะไม่สามารถที่จะจ่ายคนพอที่จะทำงานให้คุณ ในตลาดในปัจจุบันพนักงานมีการควบคุม พวกเขากล่าวว่า "Youre โชคดีที่มีผมทำงานให้กับคุณ." ถ้าคุณไม่เชื่อว่าและรักษาพวกเขาตามที่พวกเขาได้อย่างรวดเร็วจะได้พบกับนายจ้างอีกคนหนึ่งที่จะ thats ทำไมคุณจะต้องมีทั้งห้าเหล่านี้กลยุทธ์การเก็บรักษาพนักงานในสถานที่ เนื้อหาของบทความนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คำแนะนำทั่วไปเรื่อง คำแนะนำผู้เชี่ยวชาญควรจะขอเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจงของคุณ หากต้องการพิมพ์บทความนี้ทั้งหมดที่คุณต้องการก็คือการได้รับการจดทะเบียนใน Mondaq คลิ๊กเพื่อเข้าสู่ระบบเป็นผู้ใช้ที่มีอยู่หรือลงทะเบียนเพื่อให้คุณสามารถพิมพ์บทความนี้